Over 16,508,901 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguyen Tu Anh's blog: "Làm đẹp"

created on 12/01/2014  |  http://fubar.com/lm-p/b360879  |  1 followers

Câu hỏi: Em có bị nhiều vết sẹo lõm để lại trên mặt sau khi bị thủy đậu. Em bôi nhiều kem rồi đắp cả mặt nạ mà vẫn không hết sẹo. Em phải làm sao để có thể trị sẹo lõm do thủy đậu để lại đây thưa bác sĩ? (Bích, 26 tuổi, Hà Đông)

Trả lời:

Bạn Bích thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư tư vấn của Thẩm mỹ Quốc tế Bally. Chúng tôi xin trả lời băn khoăn của bạn như sau:

Sẹo lõm là một tình trạng báo hiệu sự tổn thương nghiêm trọng của làn da. Bản chất của sẹo lõm là do liên kết collagen và elastin bị đứt gãy. Dó đó, trong điều trị sẹo lõm, quan trọng nhất là cần tác động vào sâu dưới da kích thích tái tạo lại những tế bào đã bị tổn thương, làm đầy vết lõm.

trị sẹo lõm do thủy đậu

Sẹo lõm xuất hiện báo hiệu sự tổn thương nghiêm trọng của làn da.

Bạn đã chữa bằng nhiều cách mà vẫn không thể xóa được các vết sẹo lõm là bởi các phương pháp bạn áp dụng không đủ sức để tái tạo lại những tế bào bị tổn thương. Bạn nên tìm đến các công nghệ hiện đại đã được các tổ chức uy tín trên thế giới kiểm nghiệm và chứng nhận. Xin giới thiệu với bạn công nghệ Fractional CO2 Laser – giải pháp trị sẹo lõm hiệu quả được ưa chuộng hiện nay.

Fractional CO2 Laser là công nghệ có bước sóng được xem là cao nhất từ trước đến nay – 10 600 nm. Bước sóng cao nên nhiệt lượng tác động xuống da cực mạnh, đến cả những bề mặt lỗ sẹo sâu nhất khiến các collagen dưới da của các lỗ sẹo này được sản xuất mới, làm co lại các collagen bị chảy xệ, giúp da tái tạo hoàn toàn các tế bào mới

Fractional CO2 Laser tác động đến cơ chế tự làm lành của da, làm tăng sinh collagen lấp đầy vết lõm, đem lại cho bạn làn da mịn màng, đều màu. Công nghệ Fractional CO2 Laser không làm tổn hại đến các mô khỏe mạnh, nên cho hiệu quả rất tốt ngay cả ở những vùng da nhạy cảm như da mặt.

Bạn Bích nên tới Thẩm mỹ Quốc tế Bally sớm để được các bác sĩ, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, chuyên môn soi da bằng công nghệ hiện đại và tư vấn miễn phí về tình trạng sẹo của bạn, cùng liệu trình điều trị thích hợp.

Chúc bạn trị sẹo lõm thành công!

Tư vấn bởi Thẩm mỹ Quốc tế Bally

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0639 seconds on machine '205'.