Over 16,508,945 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thaiga's blog: "Thái thiên thần "

created on 07/30/2014  |  http://fubar.com/thi-thin-th-n/b359501


Oppo Way S thiết kế đẹp, hỗ trợ 2 sim 2 sóng nhưng camera chưa thực sự ấn tượng.

Tháng 10 vừa qua, thông tin về chiếc phablet màn hình 5,5 inch của Oppo xuất hiện thường xuyên trên các phương tiện truyền thông, nhưng nó đã nhanh chóng bị lấn át bởi sự xuất hiện của smartphone màn hình siêu lớn Oppo N1. GenK đã có bài cảm nhận nhanh chiếc smartphone cao cấp nhất của Oppo tại đây. Hôm nay, chúng tôi sẽ tiếp tục gửi tới độc giả bài cảm nhận sơ bộ về phablet tầm trung Find Way S mới được bán ra hồi đầu tháng này.

OPPO Way S sở hữu màn hình IPS LCD 5.5 inch độ phân giải HD (1280 x 720 pixel), bộ vi xử lý lõi tứ 1.5GHz, 1GB RAM, bộ nhớ trong 16GB và viên pin dung lượng khá lớn 3.000 mAh.





Trước khi nêu những cảm nghĩ cá nhân về phablet này, tôi sẽ nói qua về thương hiệu Oppo và tâm lý sử dụng sản phẩm của người dùng Việt Nam.

Oppo là một thương hiệu mạnh tới từ Trung Quốc tương tự như Huawei. Nhưng khác với người anh em Huawei, Oppo tập trung làm tốt vấn đề truyền thông và mở rộng thị trường cùng các dịch vụ kèm theo. Đặc thù của người dùng Việt Nam vẫn là thương hiệu, phần lớn người dùng sẵn sàng chi một khoản tiền lớn để sở hữu thiết bị đóng logo hãng lớn, nhưng bắt buộc nó không phải là thương hiệu tới từ Trung Quốc.

Có rất nhiều lý do khiến người dùng có tâm lý sử dụng sản phẩm như vậy, tôi cũng từng là người dùng không có thiện cảm với những chiếc điện thoại tới từ Trung Quốc, nhưng khi thực tế dùng thử, tôi đã dần thay đổi suy nghĩ của mình. Nếu so sánh về ngành công nghiệp điện tử nói chung, và lĩnh vực sản xuất nói riêng, phải thừa nhận rằng họ hơn chúng ta rất nhiều. Quyết định sở hữu smartphone là ở người dùng, các công ty không có quyền ép buộc chúng ta, vì vậy hãy là một khách hàng thông minh, đừng để "bệnh sĩ" chi phối toàn bộ.

Đương nhiên điều đó không có nghĩa tôi nói toàn bộ sản phẩm của họ đều tốt, tôi đã từng dùng một số smartphone giá rẻ của Oppo, chúng quá tệ. Nhưng may mắn rằng smartphone tầm trung và cao cấp của Oppo đã kéo lại điểm cho thương hiệu này.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0627 seconds on machine '196'.