Over 16,528,172 people are on fubar.
What are you waiting for?

Với những buổi tổ chức tiệc cưới ngoài trời bạn nên quan tâm đến các trào lưu mới cho đám cưới, nhiều cô dâu chú rể sẽ biết tới kiểu dáng bàn dài cho tiệc cưới.

Nếu bạn có lựa chọn cho tiệc cưới ngoài trời nên lựa chọn những bàn tiệc dài cho đám cưới, vì nó có nhiều ưu điểm giúp cho buổi tiệc trở nên thân thiện hơn.

Thứ nhất nói đến sự thân thiện

Khi lựa chọn kiểu tiệc này chắc mọi người cũng nghĩ ngay đến lựa chọn kiểu bàn dài, như vậy giúp cho buổi tiệc trở nên thân thiện. Bàn tiệc dài có thể ngồi được từ 10 người đến hơn 20 người và đây là điểm thuận lợi khi uyên ương muốn sắp xếp chỗ ngồi cho nhóm khách lớn. Mọi người có thể ngồi cạnh nhau để chuyện trò, hoặc làm quen với nhau, khiến không khí ngày cưới thêm rộn rã.

Cách trang trí

Đối với những bàn tiệc dài sẽ mang đến một vẻ sang trọng lộng lẫy trong bất cứ phong cách đám cưới nào. Với bàn tiệc dài, các đôi uyên ương có thể chọn nhiều phụ kiện trang trí trên bàn vì không gian không hạn hẹp như đối với bàn tiệc tròn.

Khi trang trí bàn tiệc dài, cô dâu chú rể có thể chọn hai phong cách, đó là sử dụng hoa dáng cao, lộng lẫy hoặc đặt dải hoa thấp nhỏ, trải dài toàn bộ chiều dài của bàn. Mỗi phong cách sẽ mang tới một vẻ đẹp riêng. Nếu bình hoa cao phù hợp với phong cách sang trọng thì những lọ hoa thấp sẽ gợi vẻ đẹp đáng yêu.

Chuẩn bị mái che và âm thanh, ánh sáng

Điều này bạn phải nhớ lưu ý nhé, tuy tổ chức cưới ngoài trời tạo sự độc đáo nhưng cũng dễ gặp bất lợi về thời tiết. Vì vậy nên chuẩn bị trước mái che, phòng trời mưa đột ngột để khách mời và các bình hoa trang trí trên bàn tiệc không ảnh hưởng bởi mưa gió. Ngoài ra, bạn cũng cần có nến hay đèn thắp sáng gần hoa vì bàn tiệc chỉ đẹp nếu có ánh sáng lung linh làm sáng tỏ.

Hãy lựa chọn cho mình những chiếc bàn dài phù hợp để tổ chức tiệc cưới ngoài trời một cách tốt nhất bạn nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0649 seconds on machine '205'.