Over 16,529,394 people are on fubar.
What are you waiting for?

Những mẹo chữa trị chứng hôi miệng hiệu quả

Hiện nay đã có khoảng một nữa dân số thế giới mắc phải bệnh hôi miệng. Không dừng lại ở đó, số người có nguy cơ mắc bệnh hôi miệng có tỉ lệ còn cao hơn. 
Tuy nhiên đa số nhiều người vẫn không biết mình đang mắc phải tình trạng này và chưa có những mẹo chữa trị hôi miệng hiệu quả.
Những mẹo chữa trị chứng hôi miệng hiệu quả 1
Bạn sẽ rất khó khăn để chống lại bệnh hôi miệng

Nguy cơ mắc bệnh hôi miệng rất ít người biết

1. Bệnh về hệ tiêu hóa

Hệ tiêu hóa là nơi quan trọng nhất của cơ thể, giúp tiêu hóa và hấp thu chất dinh dưỡng của thức ăn nuôi cơ thể. Tuy nhiên, rất ít người quan tâm đến hệ tiêu hóa của mình, họ thường bỏ bữa ăn, hoặc ăn những thực phẩm có hại cho dạ dày, sử dụng các chất kích thích như rượu, bia,…dẫn đến các bệnh đau dạ dày, trào ngược dịch vị dạ dày, rối loạn tiêu hóa…làm cho quá trình tiêu hóa thức ăn khó khăn hơn, thức ăn ở trong dạ dày lâu sẽ bị phân hủy, gây mùi hôi và dẫn đến chứng hôi miệng.
Những mẹo chữa trị chứng hôi miệng hiệu quả 2
Hệ tiêu hóa rất quan trọng với cơ thể bạn
Do đó, hãy chăm sóc hệ tiêu hóa của bạn thất tốt, đồng thời, khi bạn đã mắc bệnh về đường tiêu hóa thì hãy đến bệnh viện để điều trị dứt điểm nếu bạn không muốn mình bị hôi miệng.

2. Vệ sinh khoang miệng không sạch sẽ

Nếu bạn là một người bận rộn đến mưc không thể vệ sinh răng miệng của mình sạch sẽ hằng ngày thì nguy cơ mắc bệnh hôi miệng của bạn là rất cao. Vì trong khoang miệng, có rất nhiều vi khuẩn, sau mỗi bữa ăn nếu bạn không lấy hết các mảng bám trên răng thì vi khuẩn sẽ phân hủy thức ăn còn sót lại ngay trong khoang miệng, từ đó sẽ gây ra mùi hôi miệng của bạn.
Nguy cơ bạn mắc phải bệnh hôi miệng là rất cao, tuy nhiên bẹn củng đừng nên quá lo lắng vì có rất nhiều mẹo chữa hôi miệng rất hiệu quả.

Những mẹo chữa trị chứng hôi miệng hiệu quả.

1. Muối tinh trị chứng hôi miệng

Muối có tính sát khuẩn rất cao và có chứa nhiều khoáng chất cần thiết cho cơ thể. Do đó, ông bà ta thường dùng nước muối để rữa các vết thương, vệ sinh răng miệng, và đặc biệt là có thể chữa được bệnh hôi miệng rất hiệu quả.
Những mẹo chữa trị chứng hôi miệng hiệu quả 3
Muối là có rất nhiều khoáng chất cơ thể cần thiết

Chỉ cần sử dụng nước muối loãng súc miệng ba lần một ngày hoặc có thể dùng nước muối pha đặc để đánh răng. Khi đó, các vi khuẩn gây mùi ở khoang miệng sẽ bị tiêu diệt, giảm đi tình trạng hôi miệng của bạn.

2. Mẹo trị hôi miệng bằng thảo dược.


Thảo dược từ thiên nhiên từ xưa đã được ông cha ta dùng để chữa trị bệnh. Bệnh hôi miệng cũng có thể dùng một số thảo dược như Hương nhu, Hoàng liên, Hoàng cầm…để điều trị, và đây là một trong những mẹo chữa trị chứng hôi miệng hiệu quả nhất.

Nhưng hiện nay để tìm những thảo dược là rất khó, vì số lượng thảo dược ngày càng khan hiếm, nếu kiếm được thì giá sẽ rất đắt. Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường cũng có một loại thảo dược đã được nghiên cứu và bào chế từ những loại thảo dược được nhắc đến ở trên và những thảo dược quý hiếm khác. 

                     Những mẹo chữa trị chứng hôi miệng hiệu quả 4


Hương Vị Tố được bào chế bởi Đông Y Sỹ Cảnh Thiên – người sáng lập nên nhà thuốc Hoa Đà nổi tiếng trên khắp thế giới. Đặc biệt hôn là loại thảo dược này hiện đang được dùng để chữa trị cho hơn 400.000 bệnh nhân ở các nước Mỹ, Anh, Pháp, Việt Nam, Canada…

>> Xem chi tiết sản phẩm Hương Vị Tố Hoa Đà


3. Nước vo gạo chữa hôi miệng


Trong nước vo gạo có chứa nhiều Vitamin PP, là loại Vitamin có công dụng làm sạch các mảng bám thức ăn có trong khoang miệng, làm sạch răng, ngoài ra nước vo gạo còn có tính sát khuẩn, chống viêm rất tốt nên có thể chữa được các bệnh về khoang miệng như nhiệt miệng, viêm nướu răng,..

Những mẹo chữa trị chứng hôi miệng hiệu quả 5
Ngoài chữa hôi miệng thì nước vo gạo rất tốt cho da

Chỉ cần bạn dùng nước vo gạo đặc để đánh răng 2-3 lần một ngày là bạn có thể giảm thiểu được mùi hôi miệng. Ngoài tác dụng chữa hôi miệng thì nước vo gạo còn có những công dụng khác như là khử mùi tanh, chăm sóc da, mượt tóc,…

4. Bột nở


Là một trong những mẹo mà ít người biết đến nhưng bột nỡ cũng là mẹo chữa hôi miệng hiệu quả. Bột nở giúp giảm nồng độ axit trong khoang miệng và giảm thiếu sự phát triển của vi khuẩn có hại cho răng miệng. Bạn chỉ cần dùng bột nở để đánh răng hoặc súc miệng với nước ấm hai lần một ngày là có thể cải thiện được mùi của hơi thở.

5. Giấm táo


Trong giấm táo có chứa một lượng axit nhẹ nên có công dụng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn gây mùi và vệ sinh khoang miệng rất hiệu quả. Dùng trước bữa ăn khoảng 15 phút, pha một muỗng café giấm táo với 200ml nước lọc rồi uống. Việc này sẽ giúp hệ tiêu hóa của bạn tiêu hóa thức ăn tốt hơn, đồng thời khử được mùi hôi miệng. Ngoài ra, bạn có thể dùng giấm táo để súc miệng hai lần một ngày.

Những mẹo chữa trị chứng hôi miệng hiệu quả 6
Giấm táo rất tốt cho sức khỏe răng miệng

Bệnh hôi miệng sẽ mang lại cho bạn nhiều phiền phức hơn bạn nghĩ, vì vậy hãy nhanh chóng chữa chứng hôi miệng để tránh những tác hại không mong muốn của căn bệnh phiền toái này.

Chúc bạn áp dụng thành công!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0682 seconds on machine '109'.