Over 16,529,279 people are on fubar.
What are you waiting for?

Le Chi's blog: "Dịch vụ tổng hợp"

created on 10/22/2014  |  http://fubar.com/d-ch-v-t-ng-h-p/b360448  |  1 followers

Team building làng quê sau thành phố: Nhiều du khách đến Nha Trang chỉ biết biển và đảo những ít ai biết rằng chỉ di chuyển chục cây số ra khỏi thành phố về phía Tây là một vùng quên mênh mông với những cánh đồng lúa, con sông hiền hòa. Không ít lần, Oriental Pearl đã đưa du khách của mình chinh phục các thử thách từ làn quê này sang làng quê khác tại vùng này.Du lịch team building thật có giá trị cả về trí tuệ và văn hóa đối với người tham gia, nhất là những người phải sống lâu trong thành phố ngột ngạt, đầy khói bui cần sự thoát ly.

 

- Teambuilding tại bãi biển khách sạn: Đây là kiểu chương trình du lịch team building khá phổ biến, nhất là đối tượng khách hàng lần đầu tiên tiếp xúc với họat động team building. Tuy nhiên có một số khác biệt nhỏ nếu tổ chức tại bãi biển dọc theo đường Trần Phú không đơn giãn là bạn đang thách thức chính mình mà chính họat động các bạn có khả năng thu hút rất động những người dân hiếu kì tại thành phố biển này. Họ có thể dừng xe để xem những gì đang diễn ra với các bạn. Còn một chương trình được tổ chức tại bãi biển trong các resort biệt lập như VinPearl hay Diamond Bay thì bạn hoàn toàn  riêng tư hơn với các họat động của mình.

 du-lich-teambuilding

- Team building chinh phục biển đảo: Thành phố có tất cả 19 đảo, nhưng chỉ hơn năm hòn trong số đó có thể là điểm lý tưởng để dàn dựng các họat động thách thức dành cho du khách. Để thực hiện được chương trình team building với lộ trình dựa trên các hòn đảo tại vịnh Nha Trang, kinh nghiệm từ hàng trăm chuyến đi khám phá vịnh rất quan trọng. Lộ trình đưa ra không được quá dài, cũng không được quá ngắn, phải chọn các hòn đảo có sự đối lập để tạo ra sự đa dạng trong game. Tuy nhiên, vì phải dàn dựng game nhiều nơi trên vịnh Nha Trang, kinh phí sẽ cao hơn nhiều so với họat động du lịch team building  tại một bãi biển.

 

-Team building kết hợp di chuyển trên thành phố và dưới nước: Đây là chương trình dành cho nhóm khách lần đầu đến Nha Trang, không muốn bỏ qua không khí cả thành phố và biển cả. Trong một ngày tại Nha Trang, Oriental Pearl vẫn có thể sắp xếp các hoạt động của mình để đảm bảo cho khách có cảm giác mình đã khám phá và chinh phục những gì là cơ bản nhất khi đến đây.…chắc hẳn những trải nghiệm tại phố biển đối với du khách sẽ là những kí ức thật khó quên khi tham dự tour Nha Trang.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
71
views
2,739
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

followers

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0709 seconds on machine '180'.