Over 16,526,134 people are on fubar.
What are you waiting for?

Không sở hữu một biet thu dep có lợi thế để thiết kế sân vườn rộng. Gia chủ có thể tận dụng những khoảng trống nhỏ thiết kế tiểu cảnh nhỏ ngay trong không gian nhà phố, thỏa mãn sự yêu thích của mình đối với thiên nhiên.
Ngôi Nhà Xinh xin giới thiệu tới mọi người mẫu nhà phố mang phong cách hiện đại với đường nét kiến trúc độc đáo và lạ mắt, thân thiện và hòa hợp với cảnh sắc thiên nhiên.


Mau nha pho hien dai được thiết kế 4 tầng, công trình nhà phố nổi bật với những đường nét khỏe khoắn. Nhìn từ xa, nhà phố như một hình hộp thẳng đứng vô cùng vững chắc. Dưới bàn tay khéo léo và sự sáng tạo của kiến trúc sư, những mảng khối đặc – rỗng tạo nên bố cục rõ ràng cho mặt tiền nhà phố.


Kiến trúc nhà phố đẹp trở nên mới lạ và đầy sức hút khi dàn lam gỗ được thiết kế linh động thành khu vườn trên ban công với dàn cây dây leo và những chậu hoa nhiều màu sắc ,vừa tạo nét đẹp thẩm mỹ lại thân thiện với cảnh quan môi trường. Không gian nhà phố sẽ tràn ngập sắc màu của thiên nhiên, mang đến cho gia chủ mộ không gian nghỉ ngơi thật sự thoải mái và trong lành.
Không chỉ quan tâm và đầu tư đúng mức cho ngoại thất công trình, không gian noi that dep của nhà phố được kiến trúc sư tính toán và đưa ra phương án thiết kế hợp lý.


Nội thất phòng khách nổi bật với thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tiện nghi và hiện đại. Sử dụng gam màu trắng làm chỉ đạo cho cả không gian, giúp phòng khách trở nên cao và rộng hơn. Gam màu hồng pastel của bộ sofa sẽ mang đến sự ngọt ngào dễ chịu cho phòng khách hiện đại. Bức tượng phù điêu hay những món đồ trang trí nhỏ bé sẽ làm tăng tính nghệ thuật khiến căn phòng không còn đơn điệu.


Sự trẻ trung, năng động được thể hiện rõ nét trong cách bố trí nội thất phòng ngủ. Thiết kế tích hợp góc làm việc và không gian nghỉ ngơi trong một căn phòng sẽ mang lại tiện ích cho gia chủ. Việc sử dụng những gam màu nhẹ nhàng cùng cách bố trí nội thất đơn giản, mẫu phòng ngủ đẹp mang đến cho gia chủ những giây phút nghỉ ngơi thật sự thoải mái.

Mời xem tiếp các dự án thiết kế của Ngôi Nhà Xinh tại mẫu nhà đẹp 

Nguồn: Nhà phố đẹp thân thiện hòa hợp với thiên nhiên
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0662 seconds on machine '194'.