Over 16,528,571 people are on fubar.
What are you waiting for?

Giới thiệu cho những bạn đi du lịch về 15 tiện ích công nghệ cần thiết cho chuyến nghỉ mát của mình. Những công nghệ này cho phép bạn nắm bắt nội dung và giữ liên lạc với văn phòng trong khi bạn đang ở trên đường. Bây giờ, chúng tôi đang tìm các thiết bị có thể giúp bạn tập trung vào việc  vui chơi giải trí, bao gồm cả máy tính bảng không thấm nước, tai nghe loại bỏ tiếng ồn, và thậm chí cả một ổ đĩa flash USB nhỏ bé mà có thể lưu trữ hàng chục bộ phim và chương trình truyền hình.
Bạn không cần phải mua tất cả cho chuyến du lịch, nhưng bạn có thể muốn xem xét chọn lên một vài trong số các đồ chơi mới nhất trước khi bạn đặt ra trên rằng cuộc phiêu lưu lớn tiếp theo.
1. Apple iPad Mini Với Retina Display

Bắt đầu từ $ 399
Trừ khi bạn đang lập kế hoạch để có được một số công việc nghiêm túc thực hiện trong khi bạn đang đi nghỉ, một viên thuốc nên bạn bảo hiểm cho nghiên cứu chuyến đi trong ngày, xác định các nhà hàng địa phương hàng đầu đánh giá, và theo kịp với bạn bè và đồng nghiệp thông qua Instagram, Twitter, và email . Apple  iPad Mini  là một lựa chọn tuyệt vời cho các phương tiện truyền thông tiêu thụ, nhờ màn hình Retina sắc nét và tích hợp liền mạch iTunes. Bạn có thể mong đợi để nhận được lên đến 10 giờ của pin với một lần sạc, mà nên cung cấp cho bạn đủ thời gian để xem năm bộ phim dài tập như bạn băng qua Thái Bình Dương.
2. Sony Xperia Z2 Android Tablet

Bắt đầu từ $ 500
Nếu bạn thích Android hơn iOS, Sony  Xperia Z2  là một lựa chọn tuyệt vời. Có một màn hình hiển thị 10.1-inch (lớn hơn so với các mini iPad) và một vỏ bọc đó là hoàn toàn kín thời tiết, cho phép bạn lấy máy tính bảng này đến bãi biển, hồ bơi, hay thậm chí là bồn tắm mà không lo lắng về thiệt hại nước. Nó cũng thể thao một bộ vi xử lý Qualcomm mạnh mẽ quad-core và một camera 8.1-megapixel. Có một modem LTE tích hợp, quá, cho phép bạn kết nối với web chỉ là về bất cứ nơi nào trên thế giới (với một SIM tương thích).
3. Microsoft Surface Pro 3 Với Type Bìa
Bắt đầu từ $ 929
Microsoft  Surface Pro 3  có thể được mỏng và nhẹ, nhưng đó là một máy tính đầy đủ-powered, cung cấp thông số kỹ thuật máy tính xách tay-class với một yếu tố hình thức máy tính bảng. Việc xây dựng trong chân đế có thể được định vị tuy nhiên bạn thấy phù hợp, cho dù bạn muốn nổi bật bề mặt lên khi bạn đang xem phim hay sử dụng các ứng dụng năng suất như Microsoft Office, hoặc đặt nó phẳng khi tinh chỉnh hình ảnh kỳ nghỉ trong Photoshop. Bạn nhận được chín giờ của pin, một độ phân giải cao màn hình 12-inch, và một bút linh hoạt trong hộp. Các mô hình cơ sở chi phí $ 799, nhưng nếu bạn mong muốn làm được nhiều đánh máy, bạn sẽ muốn thêm các Loại bìa với $ 130.
4. Amazon Kindle Paperwhite
119 $
Máy tính bảng là tuyệt vời để xem phim hoặc thậm chí đọc trong nhà, nhưng nếu bạn có kế hoạch để dành nhiều thời gian ở ngoài trời vào kỳ nghỉ tiếp theo của bạn, bạn sẽ được tốt hơn với một cuốn sách bìa mềm hoặc tương đương kỹ thuật số của mình, Amazon  Kindle Paperwhite . Màn hình cảm ứng slate nhẹ có một màn hình hiển thị đơn sắc hoàn toàn loại bỏ ánh sáng chói, cho phép bạn đọc các thiết bị ngay cả trong ánh sáng mặt trời. Ngoài ra còn có một đèn nền tích hợp, vì vậy bạn có thể nhận nơi bạn rời đi một khi bạn đã trở lại trong một môi trường tối.
5. Apple iPod Nano
150 $
Máy tính bảng và điện thoại thông minh có thể chơi nhạc, nhưng họ không đủ xách tay mang theo về một jog. Nếu bạn sẵn sàng để đi mà không có điện thoại của bạn một số thời gian trong khi bạn đang đi nghỉ, Apple  iPod nano  sẽ đảm bảo rằng bạn sẽ không bao giờ mà không có giai điệu của bạn, cho dù bạn đang ở hồ bơi, phòng tập thể dục trong, hoặc trên sườn. Không giống như các thiết bị điện tử của bạn lớn hơn, mà cần phải được cắm vào cuối mỗi ngày, iPod nano cung cấp 30 giờ phát lại âm thanh (hoặc 3,5 giờ xem video) với một lần sạc.
Có thể bạn quan tâm:

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.056 seconds on machine '194'.