Over 16,525,589 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Hiện nay, to chuc su kien là một trong những nghề được giới trẻ lựa chọn nhiều nhất. Bạn hãy thử làm một kiểm tra bằng việc gõ từ khóa “tổ chức sự kiện” trên google sẽ cho ra > 89,900,000 kết quả.

Bên cạnh những lợi ích mang lại, thì đối với nghề này vẫn còn nhiều thách thức như:

- Thứ nhất cần có sức khỏe tốt: To chuc su kien quang cao là một công việc, một ngành nghề cần đòi hỏi về sức khỏe tốt, là một nghề chạy đua nhiều, là nghề rất vất vả và bận rộn để kịp với tiến độ một event. Có thể bạn còn phải cạnh tranh ý tưởng giữa các công ty sự kiện với nhau để nhận được một dự án event nào đó.

 

 

Nghề tổ chức sự kiện là nghề phải chiều lòng khách hàng rất nhiều vì thế cần sự kiên trì, lắng nghe và đưa ra ý tưởng tốt. “Muốn theo nghề tổ chức sự kiện, bạn phải là người có nhiều ý tưởng, sức khỏe dẻo dai, chịu khó làm tất cả mọi việc, chịu được áp lực để chạy đua với thời gian sao cho kịp với tiến độ chương trình. Để được thăng tiến trong nghề tổ chức sự kiện, bạn phải học hỏi không ngừng, từ việc đọc sách báo, xem các ấn phẩm văn hóa cho đến quan sát, phân tích, phương pháp làm việc khoa học, quản lý nhân sự lẫn tài chính… Mỗi khách hàng, mỗi dự án có một thách thức riêng và vì thế nghề tổ chức sự kiện không đem lại cảm giác nhàm chán.

 

to chuc su kien quang cao

 

- Thứ hai cần năng động, sáng tạo: Để có thể làm một sự kiện tốt cần có một ý tưởng tốt, vì thế mà ý tưởng được cho là ưu tiên số một. Bạn phải lên kế hoạch kịch bản thật chu đáo để trong event đó cần làm gì, quảng cáo sản phẩm thế nào cho khách chú ý, xen kẽ chương trình, chiêu trò gì thú vị và ấn tượng. Làm sao mà càng nhiều khách chú ý, nhiều lời tán dương, nhiều tiếng ồn ồn khen gợi, tò mò thì sẽ làm cho công ty bạn càng có uy tín và đô tin cậy cao cho những dự án sự kiện khác. Vì thế mà để có một ý tưởng tốt thì phải dày công suy nghĩ để viết ra kịch bản kế hoạch xuyên suốt chương trình không phải dễ. Việ giới thiệu sản phẩm thì quá dễ dàng của các doanh nghiệp với khách hàng nhưng để họ chú ý tới sản phẩm đã thấy đã nghe và đã ngửi khi ra về lại là chuyện quá khó? Vì thế mà các doanh nghiệp cần một công ty tổ chức sự kiện đưa ra những ý tưởng mới lạ, sáng tạo, độc đáo và dàn dựng ý tưởng đó để khách hàng chú ý tới sản phẩm, gợi nhớ sau này với khách hàng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0733 seconds on machine '190'.