Over 16,525,898 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguu Nguu's blog: "Giày tốt"

created on 10/30/2013  |  http://fubar.com/giy-t-t/b356279  |  6 followers
Phong cách thời trang của mỗi người, trước hết là thể hiện cá tính, sở thích của cá nhân mình. Tuy vậy, nhu cầu thể hiện bản thân đó có thực sự còn nếu chúng ta không có những người xung quanh “thưởng thức” những phong cách thời trang sành điệu, hay tinh tế…của mình?
Phái mạnh chúng ta cũng giống như phụ nữ – thường muốn lắng nghe ý kiến của nửa thế giới còn lại về trang phục, phụ kiện sử dụng hàng ngày hoặc trong những dịp quan trọng. Ý kiến của người khác, đặc biệt là phái đẹp cũng rất quan trọng và đáng để chúng ta suy nghĩ cân nhắc trong việc lựa chọn trang phục, phụ kiện thời trang cho mình.

Sau đây là một số ý kiến của phái nữ về những đôi giày nam mà theo họ nghĩ là rất đẹp, bạn có thể tham khảo nhé!

1. Running/trainer shoes
Những mẫu giày running/trainer từ các thương hiệu thời trang
giày nam đẹp 2013
Những đôi giày chạy, giày tập đã có sự trở lại trong một vài năm gần đây, sau thời kỳ chúng đã từng được sử dụng rất nhiều trong những năm 1990. Và những đôi giày này chính là items được nữ họa sĩ 22 tuổi rất yêu thích, cô đã chia sẻ: ““Tôi thực sự thích một đôi trainer của New Balance hoặc một đôi giày chạy tốt của Nike, miễn là chúng không quá cồng kềnh và có một cái gì đó cổ điển“, cô tiếp tục: “Các chàng trai hoàn toàn có thể sử dụng chúng trong một ngày muốn có sự thư giãn, thoải mái”
2. Giày hoặc boots Brogues:
Brogues và cảm hứng từ các bộ sưu tập của các thương hiệu thời trang nổi tiếng
Đứng đầu trong danh sách này là mẫu giày/boots brogues, nữ Copywriter 28 tuổi chia sẻ: “Tôi nghĩ brogues là lựa chọn tinh tế, đầy lãng mạn và lịch lãm nhất. Đồng thời nó giúp các anh chàng trẻ trung trở nên trưởng thành và đàn ông hơn”.
Có lẽ, chúng ta khó mà có ý kiến khác những nhận xét của quý cô đó. Chỉ xin bổ sung thêm ý kiến rằng: những mẫu giày họa tiết brogues vòng quanh mũi giày với chất liệu da bóng màu nâu là lựa chọn hoàn hảo cho các quý ông.
3. Desert boots:
giày boots nam
Những mẫu desert boots từ các thương hiệu thời trang nổi tiếng
giày desert boots
Với desert boots, các chàng trai có thể lựa chọn cho mình 2 đôi với màu sắc, chất liệu khác nhau để có thể thay đổi cho phù hợp nhất cho từng phong cách thời trang của mình. Các chàng có thể tham khảo thêm cách phối đồ nam với những đôi desert boots chúng tôi đã giới thiệu trước đó.
Khỏe khoắn, cổ điển và đa năng – đó chính là lý do khiến một nữ y tá 25 tuổi lựa chọn desert boots làm items yêu thích. Cô chia sẻ thêm: “Chúng (những đôi desert boots) đơn giản là rất nam tính, mà các quý ông không cần phải cố gắng tỏ ra như thế. Một đôi desert boots dường như có thể phối hợp được hầu hết với các trang phục nam giới”.
4. Giày loafers:
“Chúng đơn giản là rất cool” nữ giáo viên 28 tuổi chia sẻ, “Loafers là một mẫu giày mang phong cách cổ điển, thật khó hiểu nếu các quý ông không sở hữu một đôi giày như thế. Chúng không hề bị lỗi mốt và trông chúng thật thoải mái dễ chịu – đó chính là một sự lựa chọn đáng quan tâm” – cô khép lại ý kiến cá nhân của mình.
giày lười nam đẹp
Những mẫu giày loafers kết hợp với những trang phục khác nhau
Chúng tôi hoàn toàn đồng ý với điều này, đôi loafers, cho dù kiểu dáng trơn đơn giản, lịch lãm hay kiểu hoa văn trang trí bên trên giày luôn là một trong những sự lựa chọn mang lại sự thoải mái nhất khi sử dụng. Đặc biệt, chúng có thể kết hợp với tất cả mọi trang phục của phái mạnh, từ quần jean dáng ôm vừa phải (slim-fit) đơn giản, hay với một bộ suit sang trọng.
5. Sneakers cao cổ:
Đó là lựa chọn của một nữ Online Content Producer 24 tuổi, cô chia sẻ về quan điểm của mình: “Thật hiếm, nhưng tôi thích một anh chàng có thể kết hợp thành công đôi sneakers cao cổ của mình với nhiều trang phục khác nhau. Một đôi sneakers với họa tiết lớn hoặc đầy sắc màu sẽ làm nổi bật cả vẻ bề ngoài của các chàng”.
sneaker cao cổ
Rõ ràng, ý kiến của quý cô trẻ trên rất chính xác với nhiều các anh chàng, khi đôi sneakers thường được nhìn nhận và gắn bó với những trang phục đơn giản và cơ bản như: áo t-shirt, quần jeans và áo khoác phong cách casual hoặc thể thao khỏe khoắn.
Tuy vậy, không phải không có những quý ông nổi tiếng lịch lãm sẵn sàng giúp những đôi sneakers thu hút được đánh gía, nhìn nhận khác đi khi kết hợp chúng với những bộ suit sang trọng.
 
Đó là ý kiến của những quý cô ở Anh quốc xa xôi, còn bạn, bạn thích mẫu giày nào?  Giày tây namgiày da nam hay giày lười nam? Với bạn, liệu đó có phải là những lời khuyên, gợi ý cho các bạn khi lựa chọn những đôi giày cho riêng mình!
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
56
views
8,514
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

followers

other blogs by this author

 8 years ago
meohaybotui
 9 years ago
Tải zalo
 10 years ago
Taigamefull.net
 10 years ago
Taifacebook.net
 10 years ago
Điện thoại...
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
8 years ago 
thaonguyen by 9483268  
9 years ago 
chothuexegiaretaihanoi by 9551743  
10 years ago 
dowload zalo chat by 9546716  
8 years ago 
CỔNG ĐIỆN ... by 9662086  
8 years ago 
can-ho-saigon by 9695507  
7 years ago 
Tin tức by 9695697  
10 years ago 
Đẹp Plus by 9695694  
7 years ago 
FPT by 9753016  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.1149 seconds on machine '51'.