Over 16,529,189 people are on fubar.
What are you waiting for?

Là con gái ai cũng mong muốn mình trở nên thật rạng ngời trong ngày cưới nên lam dep cho co dau truoc ngay cuoi là điều tất nhiên và cũng điều được quan tâm nhất.

 

Sau đây Blissvn sẽ giúp các cô dâu chăm sóc sắc đẹp đúng cách và hiệu quả nhé, đầu tiên là những điều không nên để giúp bạn chú ý kĩ hơn phần này như vậy mới có hiệu quả tốt và làm đẹp được như ý.

Không nên làm

- Thử nghiệm các công thức đắp mặt nạ trước đám cưới, nếu da mặt bị kích ứng bạn sẽ không khắc phục kịp.

- Không thử dùng mỹ phẩm lạ, không chọn phong cách trang điểm thử nghiệm. Bạn cần thử nhiều phương án trang điểm trước đó để chọn phương án hợp với mình nhất.

- Không thức khuya, ăn đồ cay, nóng.

- Không chữa da mụn hoặc làm trắng theo kinh nghiệm truyền khẩu. Tránh xa những sản phẩm tẩy da trắng nhanh khác thường.

- Không nhịn ăn cấp tập để giảm cân cấp tốc, da của bạn sẽ xuống sắc nhanh, đồng thời chế độ ăn kiêng ngặt nghèo sẽ gây mệt mỏi, mất sức đề kháng.

- Với cô dâu có cơ địa da kích ứng mỹ phẩm nên từ chối dứt khoát việc trang điểm. Bạn sẽ vẫn rất đẹp trong bộ váy trắng và những phụ kiện trang sức khác.

Những điều nên làm

- Trước đám cưới 2 tháng nên có kế hoạch chăm sóc da cẩn thận. Qua quá trình chăm dưỡng bạn có thể chọn lọc những sản phẩm hợp với làn da mình và ứng phó kịp với dị ứng mỹ phẩm lạ.

- 1 tháng trước đám cưới, ăn chế độ dinh dưỡng thải độc, làm mịn da. Uống sữa tươi, sữa chua, tăng rau quả giàu vitamin C, cà chua, bắp cải quả lựu, cam, quýt, bưởi.

- Nếu da bị mụn, bạn cần điều trị sớm và theo phác đồ của bác sỹ chuyên khoa.

- 3 tuần trước đám cưới đắp mặt nạ tẩy da chết, bổ sung kem có thành phần làm trắng trong điều kiện không ra ngoài nắng nhiều trong ban ngày.

- Ngủ đủ giấc trong 1 tháng trước đám cưới, kể cả đêm hôm trước ngày đón dâu cũng cần có giấc ngủ 8 tiếng.

- 2 tuần trước đám cưới uống vitamin C liều cao + vitamin tổng hợp để nâng cao sức đề kháng tránh cảm cúm, chống viêm và các bệnh truyền nhiễm.

Bạn hãy là người chuẩn bị nhiều nhất để cùng Blissvn lam dep cho co dau truoc ngay cuoi một cách hiệu quả nhất.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0647 seconds on machine '6'.