Over 16,526,127 people are on fubar.
What are you waiting for?

H ng Hng's blog: "thietkewebsite"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/thietkewebsite/b363507

Những điều cần biết thiết kế website tin tức

 

Với sự bùng nổ thông tin trên internet, thông tin tràn lang khắp ngõ ngách trên mạng lưới thông tin.Vai trò của một thiết kế website tin tức trở nên quan trọng. Bạn có thể tìm thấy bất kì tin tức, thông tin nào trên mạng, nơi mà bạn có thể cập nhật nhanh nhất những thông tin xung quanh mình.

Website tin tức là website gì?

Đó là thiết kế một trang  tin tức điện tử – một thể loại báo chí có thể tiếp cận và phản hồi trong bất kì thời điểm nào trên toàn cầu, cập nhật liên tục các thông tin “hot” xảy ra trên khắp mọi nơi có thể. Website tin tức có khả năng cập nhật thông tin thật tuyệt, không những vậy không gian tin tức không gò bó trong quy định bao nhiêu tin. Hơn nữa, có thể nhìn thấy được rằng trong cái thời đại công nghệ thông tin này thì khả năng soán ngôi của trang tin điện tử đối với báo giấy truyền thống cũng có thể sẽ xảy ra trong một thời gian nào đó trong tương lai.

>> thiết kế website thương mại điện tử

Việc thiết kế website tin tức – báo chí là không dễ, không chỉ trong giao diện, mà cả cấu trúc nền bên trong, phức tạp ngay cả phần quản trị website và nội dung tin tức và nhiều thứ khác.

Thiết kế web về tin tức với đặc thù riêng là phục vụ nhiều đối tượng độc giả nên giao diện, bố cục cần đơn giản nhưng khoa học, tốc độ đường truyền nhanh, máy chủ ổn định và chịu tải cao.

Website tin tức là hướng đến nhiều đối tượng người đọc nên giao diện và cách bố trí cần đơn giản, tốc độ load nhanh, server ổn định và chịu tải cao, dung lượng và băng thông lớn.

>> thiết kế website bán hàng 

Thiết kế web chuyên nghiệp, cấu trúc hợp lý các chức năng nhằm tạo sự dễ dàng, tiện lợi, giao diện lôi cuốn người đọc.

Phần quản trị website chuyên nghiệp và đa chức năng nhằm giúp doanh nghiệp có thể thay đổi nội dung website, thêm xóa sửa thông tin.

Hệ quản trị có sự phân quyền để một doanh nghiệp chuyên nghiệp có thể phân công nhiệm vụ cập nhật tin tức theo chức năng.

Tích hợp khả năng cho phép quản trị viên cập nhật nội dung ngay trên website mà không cần sử dụng thêm công cụ nào khác.

Các tiện ích – ứng dụng web đi kèm giúp người truy cập khai thác tối đa các thông tin trên website.

Xây dựng đường dẫn thân thiện với các công cụ tìm kiếm

Website tin tức có thể chạy tốt trên các trình duyệt cơ bản hiện nay.

Xây dựng hệ thống chuyên nghiệp, mở rộng để dể dàng nâng cấp mà không cần phải thiết kế mới.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0673 seconds on machine '190'.