Over 16,508,905 people are on fubar.
What are you waiting for?

cuibap33's blog: "Thiết kế web"

created on 04/08/2015  |  http://fubar.com/thi-t-k-web/b362619

1- Tour Bà Na

Du lịch ở bất cứ đâu thì bạn cũng nên tham khảo chuẩn bị trước để chuyến du lịch của mình tuyệt vời hơn. Đặc biệt với Tour Ba Na - Một nơi du lịch có độ cao 1.487m so với mực nước biển thì bạn cần tìm hiểu hơn

Trước đây khi lên Bà Nà du khách sẽ phải di chuyển bằng xe trung chuyển, mất 16km đường đèo quanh co. Từ năm 2009 việc đi lại lên đỉnh Bà Nà dễ dàng hơn nhờ hệ thống cáp treo được đầu từ 300 tỷ đồng.

Nhiệt độ của đỉnh núi Bà Nà chêch lệch so với trung tâm Đà Nẵng khoảng tầm 7-8 độ.

Nên đi du lịch vào mùa nào ?

Đối với Bà Nà du khách nên du lịch vào thời điểm tầm tháng 9, 2,3 trong năm. Những mùa hè là mua cao điểm của Bà Nà nên lượng khách rất đông.

Phương tiện đi từ Đà Nẵng lên Bà Nà Hills ?

Có 3 cách để đi lên Bà Nà:

- Thuê xe máy đi từ Đà Nẵng lên với giá xe máy là 100.000/ ngày

- Xe taxi đi khu du lịch Bà Nà với giá khoảng 500.000 đến 550.000/xe giới hạn thời gian 4 tiếng cả lên cả về. Với thời gian này du khách không đủ thời tham quan Bà Nà. Từ Đà Nẵng lên Bà Nà sẽ mất 40 phút ngồi xe tổng thể sẽ mất 80 phút cả lên cả về, đi cáp treo lên đỉnh núi Bà Nà sẽ mất 20phút  tổng thể sẽ mất 40phút có việc ngồi cáp treo còn lại 2 tiếng sẽ không đủ tham quan. Nếu phát sinh thêm 1 tiếng du khách sẽ mất 70.000 đến 100.000 VNĐ/ tiềng taxi  tuy vào loại xe.

- Mua tour du lịch trong ngày đi Bà Nà hình thức này vừa tiết kiệm vừa đi đủ các điểm và nhẹ nhàng hơn với việc đi tự túc

2- Tour Hội An

Di chuyển 

Do Hội An không có ga tàu – bến xe nên mọi việc di chuyển bằng tàu hỏa – xe đò đều phải tập trung ở Đà Nẵng. Và chạy thêm khoảng 30km từ Đà Nẵng để đến Hội An. Nếu đủ thời gian và điều kiện bạn có thể ở lại du ngoạn thành phố Đà Nẵng trẻ và năng động

Phương tiện di chuyển khi đi tour Hoi An

Thuê xe máy loại hình này khá quen thuộc với mọi người khi đi du lịch, bạn có thể liên hệ với chủ khách sạn để được hướng dẫn và cho thuê với giá ưu đãi nhất. Đối với những người không thể đi xe Taxi vì say xe hoặc vì lý do nào khác thì Xe máy vẫn được coi là phương tiện không thể thiếu.

Taxi:

Taxi thì sang trọng và giá cả cũng khá cao nhưng lại thích hợp cho việc đi nhiều người, số tiền chia ra cũng khá phù hợp.

Xe ôm:

Do Hội An cũng khá nhỏ nên việc di chuyển bằng xe ôm cũng là sự lựa chọn hợp lý và khá ít tốn kém.

Khách sạn

 

Hội An có rất nhiều khách sạn với đủ thể loại tại nhiều khu vực như phố cổ, bãi biển v…v.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0417 seconds on machine '110'.