Over 16,528,653 people are on fubar.
What are you waiting for?

Để có một đám cưới với những kế hoạch chuẩn bị đám cưới hoàn hảo và không bị lo lắng hay lung túng về những lời tư vấn từ ban bè thì hãy chọn cho mình một dịch vụ trọn gói.

Những điều bạn nên làm trước khi lên một kế hoạch cho đám cưới

Lập trước một khoản ngân sách (trong khả năng cho phép của mình) cho đám cưới và chi tiêu đúng dự định nếu bạn không muốn còng lưng trả nợ hoặc hốt hoảng với một chiếc két sắt rỗng sau ngày cưới. Khi có ý định tổ chức lễ cưới, hai bạn hãy bắt tay vào chuẩn bị ngay. Sự trì hoãn vì lý do không chính đáng xuất phát từ một trong hai phía thường gây cảm giác không tốt cho cô dâu hoặc chú rể. Nên nghiên cứu thông tin về việc tổ chức đám cưới trên internet, báo chí, người đi trước để tìm hiểu những điều tốt nhất cho mình. Một lễ cưới hoàn hảo luôn cần ai đó chỉ dẫn và truyền đạt kinh nghiệm cho bạn. Sau khi lên kế hoạch đám cưới, hãy chia sẻ công việc chuẩn bị cho người thân hoặc bạn bè. Sự ôm đồm sẽ làm bạn stress và xuống sắc. Lịch chuẩn bị đám cưới phải được chuẩn bị ít nhất là 3 tháng trước ngày cưới. Hãy liệt kê tất cả những điều bạn muốn và dựa vào ngân sách để chuẩn bị. Sau đó lần lượt thực hiện đúng kế hoạch đề ra. Hãy chọn áo cưới trước 1 hoặc 2 tháng nhưng nên thử lại áo cưới trước ngày cưới vài ngày, vì có thể bạn đã giảm hoặc tăng cân trong quá trình chuẩn bị đám cưới. Khi chọn áo cưới, ngoài chú rể, cô dâu nên dẫn theo một cô bạn thân hoặc bất cứ người chị em nào có thẩm mỹ về thời trang để tư vấn giúp. Đối với văn hóa người Việt, thiệp cưới nên gửi trước 1 tuần là tốt nhất. Trước hoặc sau khi gửi thiệp, bạn hãy gọi điện thoại mời thêm một lần nữa những nhân vật quan trọng mà bạn muốn họ nhất định phải có mặt trong ngày vui của bạn.

Như vậy kế hoạch chuẩn bị đám cưới sẽ giúp ít cho bạn rất rất nhiều trong ngày trọng đại nên hãy lên kế hoạch ngay bây giờ cho ngày cưới bạn nhé.

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0799 seconds on machine '196'.