Over 16,528,718 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Những điểm du lịch hấp dẫn cho ngày 20/10 là gợi ý của Vinalo để bạn cùng người yêu thương nhất trải nghiệm những địa điểm du lịch lý tưởng.
 

Đảo Tuần Châu nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hạ Long. Đây là hòn đảo đất lẫn phiến thạch duy nhất trong 1.969 hòn đảo lớn nhỏ nằm trong điểm kết nối của vùng Di sản thiên nhiên thế giới Hạ Long. Giao thông thuận tiện cả về đường bộ, đường biển, đường sắt và đường hàng không.

Đảo có diện tích ban đầu khoảng 250 ha, được thiên nhiên ban phú cho một điều kiện tự nhiên tuyệt đẹp. Với thảm cát trắng mịn trải dài 6km, làn nước biển trong xanh bao quanh rừng thông xanh mướt. Khí hậu mát mẻ quanh năm đón gió biển thổi vào, đảo Tuần Châu xứng đáng là nơi để xây dựng khu du lịch nghỉ dưỡng cao cấp lý tưởng.

Hiện nay, đảo đã và đang tiếp tục được kiến tạo với hàng loạt các dự án du lịch nghỉ dưỡng cao cấp do Tập đoàn Tuần Châu thực hiện với mục đích “Biến Tuần Châu thành Ngọc Châu” như lời di huấn Chủ tịch Hồ Chí Minh. Trong tương lai không xa, Tuần Châu - Ngọc Châu sẽ là điểm đến không thể thiếu được trong hành trình đối với mỗi du khách đến Hạ Long cũng như mỗi du khách quốc tế khi đến thăm Việt Nam.

 

Du thuyền Âu Cơ gây ấn tượng mạnh về một đội tàu thượng hạng đạt tiêu chuẩn 5 sao, được thiết kế đảm bảo sự sang trọng bậc nhất và an toàn tuyệt đối cho du khách. Đây không chỉ là du thuyền lớn nhất trên vịnh Hạ Long tính đến thời điểm hạ thủy, mà còn có hành trình dài và độc đáo nhất, chạy 3 ngày/ 2 đêm đưa du khách khám phá những địa danh ít có du thuyền nào tới được trên vịnh Bắc Bộ, bao gồm cả vịnh Hạ Long, vịnh Lan Hạ, vịnh Bái Tử Long và đảo Cát Bà. 

Mỗi du thuyền có 32 phòng nghỉ với ban công riêng, rất rộng rãi và vô cùng tiện nghi giúp du khách có thể thưởng ngoạn toàn cảnh vịnh Hạ Long ngay từ phòng riêng.

Du thuyền Âu Cơ – Điểm đến cho những du khách kiếm tìm những trải nghiệm độc nhất vô nhị!

 

Du thuyền pearly-sea-cruise đuợc thiết kế và xây dựng theo phong cách truyền thống Việt Nam
Đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp, thân thiện

 

Vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long trước hết là sự kì vĩ của thiên nhiên. Từ xưa, Vinh Ha Long đã được Danh nhân văn hoá Nguyễn Trãi mệnh danh là "kỳ quan đất dựng giữa trời cao". Vịnh Hạ Long cũng là nơi gắn liền với sự phát triển của lịch sử dân tộc với những địa danh nổi tiếng như Vân Đồn - nơi có thương cảng cổ nổi tiếng một thời; núi Bài Thơ – nơi ghi bút tích của nhiều bậc vua chúa, danh nhân; sông Bạch Đằng - nơi đã từng chứng kiến hai trận thuỷ chiến lẫy lừng của quân dân đời Trần chống giặc ngoại xâm Nguyên - Mông… 

Không chỉ có vậy, các nhà khảo cổ học qua nghiên cứu các di chỉ ở Đồng Mang, Xích Thổ, Soi Nhụ, Thoi Giếng đã chứng minh rằng Hạ Long là một trong những cái nôi của con người, có nền văn hóa Hạ Long tồn tại vào cuối thời kỳ đồ đá mới. Hạ Long cũng là nơi tập trung đa dạng sinh học cao với những hệ sinh thái điển hình như hệ sinh thái rừng ngập mặn, hệ sinh thái rạn san hô, hệ sinh thái tùng áng, hệ sinh thái rừng cây nhiệt đới... Với hàng ngàn loài động, thực vật phong phú trên rừng dưới biển...



Có những loài đặc biệt quý hiếm chỉ có ở nơi đây. Đi giữa Vinh Hạ Long, ta ngỡ như lạc vào một thế giới cổ tích bị hoá đá, đảo thì giống hình một người đang đứng hướng về đất liền, đảo thì giống như một con rồng đang bay lượn trên mặt nước (hòn Rồng), đảo thì lại giống như một ông lão đang ngồi câu cá (hòn Ông Lã Vọng), hòn Cánh Buồm, hòn Trống Mái, hòn Đỉnh Hương..

 

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0671 seconds on machine '191'.