Over 16,528,892 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297

Điểm hẹn hò lãng mạn của người Sài Gòn. Với nhiều người Sài Gòn, các địa điểm này không xa lạ, nhưng với du khách đến thăm TP HCM, đặc biệt là dịp lễ Tình nhân sẽ là những trải nghiệm không thể quên về một thành phố năng động bậc nhất Việt Nam....một số  địa điểm hẹn hò lý tưởng tại Tp.HCM

 

Mof Japanese Sweet & Coffee gia nhập vào làng ẩm thực Việt Nam từ năm 2009. Đây được xem là nơi vô cùng lý tưởng để thưởng thức những món ăn, thức uống mới lạ đến từ xứ sở hoa anh đào.

Mô hình nhà hàng – kem – cafe đậm phong cách Nhật

Công ty Ministry of Food Pte Ltd (Mof) được sáng lập vào năm 2006 tại Singapore. Mô hình đầu tiên của Mof là My Izakaya được ra đời với sản phẩm là các món ăn Nhật Bản với cam kết về giá trị và chất lượng hoàn hảo đã mang lại nhiều thành công đáng kể.

Mof Japanese Sweet & Coffee đã tiếp tục bổ sung vào thực đơn quán của mình với nhiều món ăn khác đến từ xứ sở hoa anh đào. Một trong những đột phá thành công gần đây của Mof là việc giới thiệu dòng sản phẩm chocolate tươi rất được ưa chuộng tại Nhật Bản.

Điều làm nên sự khác biệt ở quán cafe Mof Japanese Sweet & Coffee chính là nguyên liệu. Mof luôn nỗ lực không ngừng nhằm mang đến chất lượng hoàn hảo nhất trong các món ăn. Các món tráng miệng chủ đạo đều được chế biến bằng nguồn nguyên liệu dồi dào từ vùng Hokkaido Nhật Bản.

Về cách bài trí, Mof Japanese Sweet & Coffee luôn theo tông màu đơn giản, với những chiếc đèn treo hay để bàn với ánh sáng dịu vừa phải, nhạc cũng được mở vừa phải, bàn ghế được bố trí không quá gần nhau nhằm tạo cảm giác riêng tư, thư giãn cho thực khách.

Khám phá những món ăn mới lạ đến từ Nhật

Mof Japanese Sweet & Coffee đã mang lại một làn gió mát cho khẩu vị của người Việt bằng rất nhiều biến tấu của trà xanh, đậu đỏ, mè đen, quýt Nhật,… vốn là những hương vị rất được ưa chuộng ở Nhật cùng nhiều nước trên thế giới và đang được rất nhiều bạn trẻ Việt Nam đón nhận và yêu thích.

Kem tươi Mof Japanese Sweet & Coffee được làm từ sữa tươi nhập khẩu trực tiếp từ vùng Hokkaido Nhật Bản, có vị thanh, ngọt dịu, đậm đà chất sữa nhưng lại không quá béo. Kem tươi Hokkaido có thể thưởng thức chung với nhiều loại sốt nguyên chất và trái cây như: sốt xoài, sốt mè đen, sốt trà xanh, sốt dâu, Kanten (sương sa Nhật), Shiratama (viên bánh dày Nhật), đậu đỏ, Gyuzu (kẹo dẻo Nhật),… tạo nên hương vị của loại kem truyền thống rất được ưa chuộng ở Nhật.

Đặc biệt, ở Mof Japanese Sweet & Coffee có món Kakigori rất được các bạn tuổi trẻ yêu thích. Ở Mof, Kakigori là món tráng miệng gồm kem tươi phủ trên nền đá tuyết mát lạnh, nhẹ nhàng tan trong miệng, hòa quyện cùng nước sốt trà xanh, đậu đỏ, chocolate hoặc ăn kèm với những lát xoài ngọt lịm.

Món Imo gồm 2 viên khoai lang và khoai mỡ nhập khẩu từ Nhật, bên ngoài được phủ lớp chiên nóng giòn, bên trong là từng thớ khoai có vị ngọt dẻo đặc biệt, ăn kèm cùng kem tươi Hokkaido mát lạnh và nước sốt nguyên chất.

Ngoài ra quán cafe Mof Japanese Sweet & Coffee còn rất nhiều món ăn khác như: kem tươi, trà xanh, mè đen, xoài, đậu đỏ,… Mỗi hương vị sẽ mang đến cho bạn một sự trải nghiệm đầy thú vị.

Mof còn sở hữu thực đơn thức ăn khá đa dạng như: Ramen, Udon, mì Ý kiểu Nhật, bento, cơm trộn kiểu Nhật, salad, bánh mì kẹp, sandwiches cùng các món ăn nhẹ như: Korokke, khoai tây chiên lát mỏng, Gyoza, cánh gà chiên sốt Terayaki,…

Nhậu đang dần trở thành thói quen và có thể được gọi là một nét “văn hóa” với người Việt. Vì thế, các quán nhậu mọc lên như nấm sau mưa. Nếu đi dạo một vòng Sài Gòn vào ban đêm bạn sẽ thấy phần lớn các quán nhậu lúc nào cũng đông khách và nhộn nhịp. Tuy nhiên để chọn được một không gian lịch sự vừa có thể “lai rai” trò chuyện cùng bạn bè, đối tác vừa nghe nhạc cho đối tượng dân văn phòng hoặc người nước ngoài thì lại không nhiều.

Nắm bắt được nhu cầu đó, hiện có khá nhiều Beer Club với không gian lịch sự, có đầu tư về mặt kiến trúc, có DJ, thực đơn được thiết kế theo các món Á – Âu ngày càng nhiều hơn. Có thể kể đến Vuvuzela, Mob, Beer Republic, Shooters Beer House… và một trong những Beer club ấn tượng và không thể bỏ qua tại Sài Gòn là HOPS Beer Garden.

 

 

Dinh Độc Lập (tên gọi trước đây là dinh Norodom, ngày nay còn gọi là dinh Thống Nhất hay hội trường Thống Nhất) là một công trình kiến trúc ở Thành phố Hồ Chí Minh. Hiện nay, nó đã được thủ tướng chính phủ Việt Namxếp hạng là di tích quốc gia đặc biệt.

Ngày nay, Dinh Độc Lập trở thành một trong những địa điểm du lịch không thể thiếu của mỗi người dân khi tới Thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ có ý nghĩa về lịch sử mà Dinh Độc Lập còn thể hiện nét kiến trúc tiêu biểu của Việt Nam thời kì những thập niên 60.

Tọa lạc bên bờ Hồ Bán Nguyệt, khu trung tâm thương mại và dân cư hiện đại bậc nhất tại Phú Mỹ Hưng, quận 7, Tp.HCM, BOOMARANG tự hào là một trong những bar-nhà hàng có khung cảnh lý tưởng, tuyệt đẹp nhất tại Tp. Hồ Chí Minh. Nội thất bằng gỗ độc đáo, sáng tạo, thân thiện với môi trường, tủ rượu được thiết kế ấn tượng theo hình dạng của boomerang (là một dụng cụ đi săn của thổ dân Úc), Boomarang còn có khu vực tổ chức tiệc, sự kiện riêng biệt, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
 
Thực đơn tại Shri đem đến sự lựa chọn ẩm thực kiểu Âu bao gồm khai vị, món chính, tráng miệng tới món nướng và salad. Tất cả đều được chế biến từ nguyên liệu địa phương và nhập khẩu tốt nhất.
Những địa điểm hẹn hò lý tưởng tại Tp.HCM khác
 
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0586 seconds on machine '175'.