Over 16,529,291 people are on fubar.
What are you waiting for?

 

Bạn nên bình thường chờ khoảng mười ngày trước khi đeo kính tiếp xúc, và thông thường bạn có thể áp dụng thực hiện lên  Phẫu thuật độn cằm   ngay sau khi vết mổ được hoàn toàn chữa lành.

 

Căng thẳng, uốn và nâng nên được tránh trong giai đoạn hậu phẫu sớm. Trong nhiều trường hợp, bạn sẽ có thể tiếp tục hầu hết các hoạt động bình thường trong thời hạn mười ngày hoặc ít hơn.

 

Kết quả của phẫu thuật mí mắt của bạn

Blepharoplasty có tác dụng làm cho bạn nhìn nghỉ ngơi nhiều hơn, làm mới và cảnh báo. Kể từ khi quá trình chữa bệnh là dần dần, bạn phải chờ vài tuần để có được một bức tranh chính xác của các kết quả tổng thể. Vết mổ sẽ mờ dần qua một số tháng cho đến khi họ trở thành hầu như không nhìn thấy được.

 

Kết quả sẽ kéo dài bao lâu?

Các kết quả của phẫu thuật mí mắt được lâu dài, nhưng họ có thể bị ảnh hưởng bởi di truyền và lối sống của bạn.

 

Loại bỏ các chất béo từ mí mắt của bạn, mà thường là nguyên nhân của tình trạng sưng phồng và túi, là vĩnh viễn và những điều kiện nói chung sẽ không tái diễn. Da tiếp tục với lứa tuổi, tuy nhiên, và nhão da cùng các nếp nhăn tốt đẹp của khu vực mí mắt có thể, tại một số điểm, trả lại. Đôi khi một sự mất mát của giai điệu ở trán gây võng thêm lông mày, mà bắt chước một sự tái phát của rủ mí mắt trên. Nếu điều này xảy ra, một thang máy trán hoặc một thủ tục mí mắt thứ cấp có thể thích hợp.

Bác sĩ phẫu thuật tại The kỹ thuật sáng tạo Cosmetic Surgery Clinic sử dụng đã được chứng minh để có được kết quả tuyệt vời cho các bệnh nhân facelift trong khu vực Kitchener -Waterloo. Một facelift làm trẻ hóa da mặt và cổ bằng cách loại bỏ da thừa và bổ sung thêm khối lượng trẻ trung của khuôn mặt, khôi phục lại mượt mà hơn, đường nét dễ chịu hơn.

 

Đàn ông và phụ nữ đi du lịch từ các thành phố như Guelph, Cambridge, London và cho phẫu thuật căng da mặt tại The Surgery Clinic thẩm mỹ. Tìm hiểu về các đội ngũ bác sĩ phẫu thuật ngoài bởi yêu cầu được tư vấn trực tuyến, hoặc gọi cho văn phòng của chúng tôi tại 519-804-9822 để lấy hẹn.

 

Kết quả bệnh nhân thực

 

Chúng tôi tự hào về những kết quả chúng tôi đạt được và sự hài lòng bệnh nhân của chúng tôi nhận được khi họ nhìn thấy giấc mơ của họ trở thành hiện thực. Xem cho chính mình.

 

Xem hình ảnh Gallery Chứng bệnh nhân

Làm thế nào tôi nên chuẩn bị cho phẫu thuật?

Trước tiên, bạn sẽ có một tư vấn kỹ lưỡng với một trong những bác sĩ phẫu thuật của chúng tôi để xác định mục tiêu của bạn cho facelift của bạn. Điều phối viên bệnh nhân của bệnh viện sẽ hướng dẫn bạn qua tất cả các chi tiết của quá trình lập kế hoạch cho thủ tục của bạn, bao gồm cả tài chính, lịch trình, và thủ tục giấy tờ.

 

Aspirin và một số loại thuốc chống viêm có thể làm tăng chảy máu, vì vậy bạn nên tránh dùng các thuốc này trong một khoảng thời  Phẫu thuật độn cằm   gian trước khi phẫu thuật. Nếu bạn là người hút thuốc, bạn sẽ được yêu cầu ngừng hút thuốc cũng trước phẫu thuật.

 

Không ăn hoặc uống trong vòng 12 giờ trước khi phẫu thuật.

 

Làm thế nào là một thủ tục facelift thực hiện?

Vết mổ được đặt tại hoặc trong chân tóc và trong đường nét tự nhiên ở phía trước và phía sau tai. Da được nhẹ nhàng nâng lên khỏi mô sâu hơn mà sau đó được nâng lên và siết chặt. Điều này sẽ khôi phục lại khối lượng trẻ trung của má và giúp sửa jowls.

 

Thủ tục Facelift thường được kết hợp với laser resurfacing của mí mắt, miệng, và các khu vực cằm. Điều này sẽ giúp cải thiện nếp nhăn ở những khu vực mà không được sửa chữa bởi một facelift.

 

Ghép chất béo cũng có thể được kết hợp với một facelift để tiếp tục cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt. Chất béo có thể được đặt trong một số các nếp gấp sâu sắc hơn về khuôn mặt mà không được hoàn toàn sửa chữa bởi một facelift.

 

Có gì trong ngày phẫu thuật sẽ như thế nào?

Bạn sẽ sắp xếp cho một người chở bạn đến với phẫu thuật thẩm mỹ và Clinic để đón bạn sau khi làm thủ thuật. Nhân viên của chúng tôi sẽ giúp bạn lên kế hoạch cho nhà xe của bạn.

 

Đội ngũ phẫu thuật của chúng tôi sẽ đảm bảo sự thoải mái và an toàn của bạn trong suốt quá trình. Một facelift thường được thực hiện dưới gây mê toàn thân. Thông thường, các phẫu thuật mất khoảng 3 hoặc 4 giờ.

 

Khi phẫu thuật xong, bạn sẽ được đưa vào khu vực phục hồi của chúng tôi, nơi bạn sẽ tiếp tục được theo dõi chặt chẽ. Một băng có thể đã được bao bọc xung quanh khuôn mặt của bạn và đôi khi ống nhỏ sẽ được chèn vào dưới da cho chảy ra chất lỏng mà nếu không có thể tích lũy, nhưng bạn sẽ không cảm thấy những lúc tất cả. Trong thực tế, thường có ít sự khó chịu từ phẫu thuật.

 

Bạn sẽ có trong sự thoải mái của nhà riêng của bạn khoảng 2-3 giờ sau khi phẫu thuật.

 

Tôi sẽ trông như thế nào và cảm thấy ban đầu?

Khuôn mặt của bạn sẽ bị sưng sau khi phẫu thuật. Có thể sẽ có một số vết bầm tím trên da của khuôn mặt. Sưng và đổi màu có thể rõ rệt hơn ở một số phần của khuôn mặt của bạn hơn những người khác. Đừng hoảng hốt bởi bất kỳ không đều hoặc không đối xứng tạm thời gây ra bởi sự khác biệt trong sưng và bầm tím, đó là hoàn toàn bình thường. Nói chung, số tiền lớn nhất của sưng xảy ra 24-48 giờ sau phẫu thuật, nhưng nó có thể mất vài tuần trước khi tất cả bọng được giải quyết. Hầu hết các vết thâm tím sẽ biến mất trong vòng 2 tuần.

 

Sau một vài ngày, bạn sẽ được phép mặc trang điểm, mà sẽ giúp che giấu bất kỳ sự đổi màu. Bạn cũng sẽ trải nghiệm một số tê ở vùng da mặt, mà có thể có mặt trong vài tuần hoặc lâu hơn. Mũi khâu của bạn sẽ được loại bỏ 4-7 ngày sau khi phẫu thuật.

 

Điều quan trọng là nhận ra rằng lượng  Phẫu thuật độn cằm  thời gian cần thiết cho việc phục hồi rất khác nhau giữa các cá nhân.

 

Sau khi phẫu thuật, bạn sẽ được yêu cầu để hạn chế các hoạt động của bạn và chỉ đơn giản là thư giãn trong một vài ngày. Nâng cao đầu của bạn khi bạn ngủ sẽ giúp giảm thiểu sưng và bầm tím.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0477 seconds on machine '80'.