Over 16,528,812 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Danh sách các nhà hàng tại quận 1 mang đến cho bạn những bữa ăn tuyệt vời cùng cung cách phục vụ chu đáo.
 
 
 
Tuy không rộng lớn bằng khu chợ Geylang của Singapore nhưng về độ đa dạng và chất lượng các món ăn, Geylang Tường Xanh đảm bảo không hề thua kém. Đặc biệt nhất ở đây phải kể đến món cháo ếch và dimsum tuyệt hảo.
 
 
Nhà Hàng Sườn Nướng Hàn Quốc là một quán ăn thu nhỏ mang văn hóa ẩm thực hàn quốc sang việt nam, quán nằm tại địa chỉ 4/4 Nguyễn Bỉnh Khiêm, P.Đa Kao, Quận 1, tại đây khách hàng sẽ được phục vụ các món ăn từ nguyên liệu cho tới cách chế biến đều thêu nền văn hóa ẩm thực hàn quốc, cả cách phục vụ, thiết kế nhà hàng đều mang đậm chất hàn quốc, là một địa điểm lý tưởng để vào mỗi cuối tuần, dịp lễ hay đơn giản là bạn chỉ thòm thèm món ăn hàn khi xem xong những bộ phim tình cảm lãng mạng của những chàng tài tử đến từ đất nước xứ hàn.
 
 

Từng được tạp chí cẩm nang du lịch Lonely Planet mô tả là “Nhà hàng ngon nhất Sài Gòn”, nhà hàng Maxim’s Nam An cho đến nay vẫn luôn là địa điểm được giới sành ăn thường xuyên lui tới.

Không gian đậm chất hoài cổ

Nằm tại con đường đắc địa của trung tâm thành phố, nhà hàng Maxim’s Nam An không chỉ nổi bật với lối kiến trúc Pháp cổ điển, sang trọng mà còn sở hữu thực đơn với các món ăn khiến bất kỳ một thực khách khó tính nào cũng phải trầm trồ.

Tất cả những tinh túy ẩm thực ở Maxim’s đều được cảm nhận trọn vẹn trong khung cảnh kiến trúc của một nhà hát thời thuộc địa được giữ lại gần như nguyên vẹn. Maxim’s Nam An vẫn mang vẻ đẹp đài các, kiêu sa với đèn chùm thêu rồng phượng, thảm đỏ, gốm sứ, và những bình hoa phong lan tươi thơm ngào ngạt. 
Ngoài khu vực đại sảnh rộng phục vụ cho nhóm đông, nhà hàng còn thiết kế những căn phòng nhỏ hơn bằng gỗ được chạm khắc tinh tế, trang trí với màn lụa tơ tằm rất lý tưởng cho các cặp đôi hay những nhóm bạn thân muốn có được không gian cách biệt.

Vào buổi tối, khung cảnh ấm cúng của Maxim’s Nam An còn được tôn thêm bởi tiếng nhạc du dương, ềm đềm của ban nhạc khiến mọi thực khách dường như bị đắm chìm trong một không gian ẩm thực đầy tính nghệ thuật.
Trải nghiệm ẩm thực độc đáo

Nhà hàng Maxim’s Nam An nổi tiếng với những món ăn được trang trí tinh xảo, khéo léo và tỉ mỉ đúng kiểu châu Âu nhưng lại mang đậm hương vị Việt. Từ những món ăn giản dị trong cuộc sống hàng ngày như cá kho tộ, gỏi cuốn, thịt ram, canh chua,… nhưng dưới bàn tay khéo léo, óc thẩm mỹ của người đầu bếp tài hoa đã khiến chúng thật sự trở thành nghệ thuật.

Bạn có thể thưởng thức và cảm nhận vị ngọt mềm, thơm ngon của những món ăn được chế biến chủ yếu bằng tôm, cua, cá, mực. Những chú tôm sú rang muối ớt với lớp vỏ giòn tan, mặn mặn, béo bùi nhưng lớp thịt bên trong vẫn giữ nguyên vị ngọt thanh, đậm đà để bạn cứ thưởng thức mãi không thôi. Hoặc bạn cũng có thể thưởng thức đặc sản: tôm hùm đút lò được chế biến theo công thức mang hương vị Việt để thấy được nghệ thuật ẩm thực tinh tế, tài hoa của những đầu bếp nơi đây.

 

 

 

Nét văn hóa Nhật

Nét độc đáo riêng của nhà hàng Sumo BBQ không chỉ được thể hiện trong phong cách phục vụ buffet tại bàn mà còn trong cách chế biến thức ăn, nướng trực tiếp trên lửa và không khói. 

Nhà hàng mang đậm phong cách Nhật

Được thành lập năm 2010, chuỗi nhà hàng Sumo BBQ đã bước đầu thành công trong việc tạo dựng nên một chuẩn mực mới cho ẩm thực cao cấp tại Việt Nam.

Nhà hàng Sumo BBQ đã không còn quá xa lạ với những người yêu thích ẩm thực, đặc biệt là đối với những tín đồ của ẩm thực Nhật Bản. Những thực khách đã ghé qua Sumo BBQ một lần sẽ cảm nhận được sự độc đáo, mới lạ trong từng món ăn cũng như không gian và cách phục vụ ở nơi đây.

Đến với nhà hàng Sumo BBQ, bạn sẽ bắt gặp những nét văn hóa đặc trưng của Nhật Bản. Đó là nụ cười duyên dáng của cô bé mặc kimono, tàn cây phong lá ngả vàng và các anh chàng Sumo vui nhộn hiện diện trên những bức tường. Không gian được nổi bật bởi những ô tường được cắt khúc mạnh bạo bằng hai gam màu đỏ, đen. Những khung hình màu rực rỡ đan xen làm nền cho dải tranh đấu sĩ Sumo lực lưỡng. Bước sâu vào bên trong, thực khách sẽ ngỡ ngàng bởi 1 quầy bar dài đầy thách thức bằng những chai rượu dốc ngược trang trí bao quanh mảng tường lớn phía sau quầy tạo thêm niềm phấn chấn trước bữa tiệc.

Để tạo ra một không gian thoáng đãng cho nhà hàng, nhà hàng Sumo đã khéo léo nhấn nhá bằng mảng gương dài phản chiếu, giúp thực khách mở rộng tầm mắt trong một không gian hạn chế. Ngoài ra các đồ nội thất từ bộ bàn, cái ghế, mảnh thanh gỗ như chiếc đàn của cô gái Geisha đến chiếc đĩa xinh xinh, đôi đũa cạnh vuông cũng rất Nhật Bản.

Phong phú ẩm thực Nhật tại Sumo BBQ

Sự tinh tế của nhà hàng Sumo BBQ thể hiện trong việc chăm chút trong việc lựa chọn một thực đơn phong phú. Mỗi món ăn mang một hương vị riêng nhưng đều được làm từ những nguyên liệu tươi, ngon, đảm bảo sẽ thỏa mãn cả những vị khách khó tính nhất.

Các đầu bếp hàng đầu tại Sumo BBQ không chỉ tỉ mỉ trong từng công đoạn lựa chọn nguyên liệu, tẩm ướp, tuân thủ đúng quy trình nướng mà còn có những chỉ dẫn hữu ích cho khách hàng trong cách thưởng thức món ăn.
Thịt bò tại nhà hàng Sumo BBQ là thịt bò nhập khẩu 100% từ cổ bò Úc đến dẻ bò Mỹ. Thịt bò được cắt lát vừa ăn, ướp nhẹ một lớp gia vị nhưng không làm mất đi hương thơm tự nhiên của thịt bò. Thực đơn không thể thiếu sự góp mặt của các loại hải sản tươi ngon. Tôm, sò huyết, nghêu… được nướng vàng trên lò lửa. Mỗi loại thịt đều có một loại nước chấm đặc chế riêng.

Các thực khách có thể thưởng thức các món ăn theo phong cách Yakiniku của Nhật Bản. Đây là phong cách tự nướng thịt tại bàn – Nơi các thực khách vừa được thưởng thức vị ngọt tự nhiên của những miếng thịt ướp vừa đủ, vừa được tận hưởng trọn vẹn niềm vui nướng thịt trong không khí sang trọng của nhà hàng.

Còn nếu lựa chọn cho mình thịt nướng bạn sẽ được phục vụ một đĩa nhỏ xinh, đủ nướng một lượt cho mọi người có mặt tại bàn tiệc bởi khi khách hàng gọi món, đầu bếp mới bắt đầu tẩm ướp gia vị, đảm bảo vẫn giữ được hương vị của thịt.

Món cơm nướng tại nhà hàng Sumo BBQ cũng được rất nhiều thực khách yêu thích. Đầu bếp của nhà hàng lựa chọn chế biến cơm nắm bằng gạo Nhật, nặn theo hình tam giác với nhân chà bông hoặc cá hồi rồi đem nướng trước khi phục vụ khách và đặt tên theo đúng đặc trưng của mỗi loại: cơm nướng chà bông và cơm nướng cá hồi.

Salad rong biển đặc biệt thích hợp khi ăn kèm đồ nướng do đặc tính hỗ trợ tiêu hóa, kích thích vị giác giúp ngon miệng và loại bỏ cảm giác ngấy.

Những sushi mà thực khách không thể bỏ qua tại nhà hàng Sumo BBQ như: sushi cá hồi, sushi trứng, sushi tôm, sushi thanh cua và sushi heo tẩm bột chiên xù, sushi trứng, sushi cua,...

Thực khách có thể chọn một ly bia Zamky – Dòng bia Tiệp được sản xuất theo công nghệ Cộng hòa Sec để thưởng thức cùng các món nướng.

 

 

Nhà hàng bia Đức Bitburger phục vụ dòng bia tươi Bitburger chất lượng cao nhập khẩu từ Đức cùng nhiều món ăn ngon của các nước trong một không gian mới lạ, thiết kế độc đáo.

Bitburger - bia đắng đến từ Đức

Bitburger là loại bia đắng đến từ nước Đức do gia đình Johann Peter Wallenbronn sáng lập. Xuất hiện vào năm 1817, đến nay, bia Bitburger đã trở thành một trong những nhãn hiệu bia cao cấp hàng đầu tại Đức. Dòng bia Bitburger có màu vàng tươi mát mắt, đọng lại cho người thưởng thức vị ngọt thơm nhẹ nhàng.
Nguyên liệu chính tạo nên dòng bia đắng là lúa mạch Thuringia, hoa bia đến từ Eifel và nguồn nước được lấy từ lưu vực sông Nims và Kyll. Thuringia và Eifel là những cao nguyên có điều kiện tốt cung cấp lúa mạch tiêu chuẩn độc quyền cho nhà máy ủ bia Bitburger.

Dòng bia Bitburger khi uống với liều lượng phù hợp là loại thức uống bổ dưỡng và có lợi cho sức khỏe. Bitburger đã đáp ứng đòi hỏi ngày càng cao của người tiêu dùng Việt Nam về an toàn vệ sinh thực phẩm và sức khỏe.

Nhà hàng bia Đức sang trọng

Với niềm tự hào về bia Bitburger – bia tươi số một của Đức và nhu cầu thưởng thức bia của người Việt, chi nhánh công ty Cổ phần đầu tư và thương mại Kinh Bắc đã cho ra đời chuỗi nhà hàng bia Đức Bitburger với không gian mới lạ, thiết kế độc đáo.

Tọa lạc ngay trung tâm, chuỗi nhà hàng bia Đức Bitburger có không gian thoáng mát, rộng rãi, mang đậm phong cách Đức sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái bên bạn bè và gia đình, người thân. Mô phỏng phong cách của lễ hội bia Oktoberfest, những vật phẩm trang trí như bánh xe, nhà lồng, dây lụa màu sắc…
Chuỗi nhà hàng bia Đức Bitburger có sức chứa hơn 300 khách với đa dạng không gian sân vườn, máy lạnh, phòng VIP, sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì thế mà nhà hàng thường xuyên được chọn để tổ chức các buổi tiệc liên hoan, sinh nhật, tất niên và những ngày lễ khác.

Đến với nhà hàng, bạn vừa được thư giãn vừa được thưởng thức ẩm thực đa phong cách như Âu, Á, thuần Việt với hơn 200 món ăn ngon, được chế biến dưới bàn tay của những đầu bếp chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm. Đặc biệt, bạn không nên bỏ qua món ăn đặc trưng của Đức như: xúc xích, sườn heo, bò nướng… chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kì khách hàng, dù là khách hàng khó tính nhất.

Một điều thú vị, nhà hàng luôn tổ chức những trò chơi và nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt trong ngày lễ. Ngoài việc được thưởng thức bia tươi nhập khẩu trực tiếp từ Đức, các món ăn ngon, bạn còn có thể mang về những món quà tặng đầy ý nghĩa. Hãy đến và trải nghiệm, bạn sẽ thấy sự khác biệt và đẳng cấp tại chuỗi nhà hàng bia Đức Bitburger.

 

 

Các nhà hàng khác :
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0554 seconds on machine '51'.