Over 16,525,207 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Ẩm thực Trung Hoa rất phong phú, đa dạng. Có rất nhiều nhà hàng Trung Quốc đây cũng là một số gợi ý về những địa điểm về các món ăn Trung Quốc ngon, chất lượng.

Nhà hàng Trung Quốc Tân Hải Vân có cách bày trí khá sang trọng, hài hòa của hai nền văn hóa Đông - Tây. Đến với Tân Hải Vân từ 10h00 đến 23h00 hàng ngày, bạn sẽ được thưởng thức với gần 200 món ăn mang nền ẩm thực độc đáo của Trung Hoa như bào ngư, cơm cháy hải sâm, súp vi cá hồng sâm, súp yến và yến tiềm...

Đặc biệt, hai món nổi bật nhất của nhà hàng vẫn là vịt quay Bắc Kinh và gà hấp muối do các đầu bếp kinh nghiệm chế biến rất ngon và đẹp mắt đã hấp dẫn rất nhiều thực khách khi đến với nhà hàng Tân Hải Vân.
Giá trung bình tại Nhà hàng Trung Quốc Tân Hải Vân dao động 50.000 – 300.000 đồng.

 

Nhà hàng Trung Quốc Phương Châu Ký mở cửa phục vụ từ 6h đến 23h hàng ngày với giá trung bình 50.000 – 100.000 đồng và nổi tiếng từ lâu về các món ăn Trung Hoa hấp dẫn. Phương Châu Ký được thực khách nhớ đến với món Cơm chiên tay cầm hải Sản và các món mì như Mì Xá Xíu, Mì Xào Singapore, Mì Gà...

Ngoài ra, bạn cũng đừng quên gọi thêm một ly chè đậu xanh hay chè đậu đen để tráng miệng, bởi nhà hàng Phương Châu Ký luôn được xem là một trong những nơi bán chè ngon nhất Sài Gòn.

 

Nhà hàng Trung Quốc Cát Tiên là nhà hàng chuyên món Hoa với hương vị truyền thống. Cát Tiên có không gian rộng rãi, sạch sẽ, có sức chứa 300 thực khách. Ngoài ra Cát Tiên còn có dịch vụ giao hàng tận nơi. Cát Tiên nổi tiếng với các món chế biến từ bò, gà, heo, hải sản… với nguồn nguyên liệu tươi sống. Thời gian chuẩn bị các món ăn từ 5 đến 10 phút.Cát Tiên thích hợp là nơi đãi tiệc, ăn gia đình, uống bia...

Giá cả trung bình từ 100.000 đồng đến 500.000 đồng. Nhà hàng Trung Quốc Cát Tiên mở cửa từ 07h00 đến 23h00.

 

Nhà hàng Trung Quốc Đồng Khánh tọa lạc tại khu vực Chợ Lớn, là nhà hàng nổi tiếng về các món Hoa thượng hạng với thế mạnh là tổ chức tiệc cưới và buffet từ 6h đến 23h hàng ngày. Tuy nhiên, chính sự đa dạng về ẩm thực Trung Hoa tại nhà hàng Đồng Khánh đã tạo nên sự khác biệt với tất cả các điểm ăn uống khác trong khu vực qua các món ăn đặc sắc kết hợp với thực đơn truyền thống của Việt Nam.

Với trang thiết bị hiện đại, nhà hàng Đồng Khánh còn là địa điểm lý tưởng để tổ chức các chương trình hội thảo, hội nghị của các cơ quan, ban ngành.

Giá trung bình các món 70.000 – 500.000 đồng.

 

 

Nhà hàng Trung Quốc Huy Long Viên khai trương năm 2010 gây ấn tượng với lối thiết kế đậm chất Trung Hoa. Ghế ngồi ở Huy Long Viên mô phỏng theo hình dáng ghế của triều đại nhà Minh. Nhân viên mặc trang phục áo dài Thượng Hải, phục vụ ân cần, chu đáo. Đầu bếp đều là những người bản xứ, do đó, cách chế biến và trình bày món ăn mang đậm phong cách Hoa. Huy Long Viên phục vụ các món ăn đặc trưng nhiều vùng miền, đặc biệt là các món được chế biến từ bào ngư, vi cá và các món điểm tâm Hồng Kông.

Thời gian chuẩn bị các món ăn từ 5 đến 10 phút. Giá cả trung bình các món từ 100.000 đến 600.000 đồng. Ngoài ra nhà hàng Trung Hoa Huy Long Viên còn phục vụ cả buffet. Nhà hàng có sức chứa 300 thực khách, thích hợp ăn với gia đình, hẹn hò, tiếp khách

 

Các Nhà hàng Trung Quốc khác:
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0457 seconds on machine '51'.