Over 16,525,459 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Giới thiệu những nhà hàng có không gian sang trọng và đẳng cấp cùng các món ăn được chăm chút kĩ lưỡng.dưới đây là một số  Nhà hàng cao cấp ở Hà Nội

Vinalo xin giới thiệu với các bạn Lý Club tại địa chỉ số 4 Lê Phụng Hiểu, một địa điểm lý tưởng mà tại đây bạn dường như quên hết những mệt mỏi của thế giới bên ngoài khi thả mình vào không gian âm nhạc nhẹ nhàng, thưởng thức những món ăn Âu, Việt độc đáo…

Nằm trên con đường rợp bong cây xanh tại trung tâm Thành phố, tòa nhà Lý Club được xây dựng từ đầu thế kỷ 19, cùng thời với cây cầu Long Biên lịch sử và đây cũng được coi là khu vực rất ít ở Hà Nội hiện còn lưu giữ nét cổ kính của kiến trúc Pháp thuộc. Tòa nhà có 3 tầng với tầng trệt là Lý Lounge - Cigar & Bar Cocktail chuyên phục vụ ăn uống và các loại rượu, cocktail, xì gà Cuba…, tầng 1 là Nhà hàng sang trọng và biểu diễn âm nhạc và tầng 2 là Nhà hát Lý chuyên phục vụ các món ăn Việt Nam và biểu diễn văn hóa nghệ thuật truyền thống.

Trang trí, logo, đèn… đều lấy cảm hứng từ hình tượng hoa sen thời Lý. Từ họa tiết, logo đến hình hoa cúc đều được thêu trên những chiếc đèn lồng một cách cầu kỳ, tỉ mỉ. Tất cả các bộ bát đĩa ở đây đều được chủ nhân và nghệ nhân gốm Bát Tràng khôi phục lại trên men nâu của thời nhà Lý, và được làm và vẽ bằng tay.

Lý Club còn thiết kế một hầm rượu với gần 200 dòng rượu vang được lựa chọn kỹ lưỡng đến từ các vùng khác nhau trên thế giới như Pháp, Italy, Chilê, Australia, New Zealand, Tây Ban Nha,… sẽ giúp các thực khách thưởng thức trọn vẹn bữa tối cùng bạn bè, gia đình và các đối tác quan trọng.

Đến với Lý Club, thực khách vừa được thưởng thức các món ăn mang đậm phong cách ẩm thực của Việt Nam và Pháp - như gan ngỗng Pháp áp chảo với sốt chanh dây, súp kem tôm hùm với rượu mạnh, thăn cá hồi nướng lá chuối sốt chanh leo - mà đồng thời còn được thưởng thức giai điệu nhạc cổ truyền cũng được biểu diễn tại sân khấu riêng của Lý Club từ 19h30 đến 21h30 mỗi tối.

Với sự bài trí khéo léo, quý khách sẽ có cảm giác bước vào một thế giới mới, yên tĩnh, thư giãn, cách biệt với không gian ồn ào của thế giới bên ngoài.

 

Nằm trên đường Xuân Diệu, một trong những con đường đẹp và yên bình tại Hà Nội. Nhà hàng Bobby Chinn - một khu biệt thự với kiến trúc phương tây độc đáo sẽ là không gian lý tưởng cho bạn nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng.

Điều đặc biệt tại Bobby đó là các gam mầu khác nhau của từng căn phòng. Nếu ở phòng 1 được trang trí với những dải lụa đỏ mầu rượu vang thì ở phòng 2 lại được trang hoàng bởi những dải lụa vàng mầu nắng rất rực rỡ. 

Các dải lụa được t ết rất khéo léo tượng trưng như bầu trời rộng lớn. Nếu ở căn phòng mầu đỏ, bạn sẽ cảm giác trời đang vào lúc hoàng hôn. Còn ở căn phòng màu vàng bạn sẽ thấy mình như đang trong những ngày hè rực rỡ nắng vàng.

 

Tạo cho thực khách cảm giác ấm cúng, thân thiện khi thưởng thức những món ngon mang hương vị châu Mỹ
Không gian được thiết kế bới tông màu trầm ấm
Nhân viên phục vụ thân thiện, nhiệt tình

 

 

Tọa lạc tại địa chỉ 16/27 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, nhà hàng Don’s Tây Hồ là địa điểm lí tưởng có thể mang đến cho thực khách phong cách ẩm thực đa dạng, từ những món ăn phong cách cổ điển cho đến hiện đại. Hãy cùng vinalo khám phá nhà hàng Don’s Tây Hồ, một trong 50 nhà hàng xuất sắc nhất Châu Á nhé!

Không gian rực rỡ và xa lạ như nhiều nhà hàng mang phong cách châu Âu khác, Don’s Tây Hồ được thiết kế đặc biệt tinh tế nhằm đem lại cho mọi đối tượng thực khách sự lựa chọn phù hợp nhất. Cả không gian nhà hàng được bao quanh bởi tác tác phẩm nghệ thuật của những hoạ sĩ danh tiếng trong và ngoài nước.

Nhà hàng sở hữu một không gian 4 tầng với tầng một là khu vực quầy bar rộng rãi và có nhiều chỗ ngồi cho khách, tầng hai và tầng ba là phòng ăn chính của nhà hàng rất thích hợp cho những bữa ăn ấm cúng bên gia đình, bạn bè hoặc với đối tác kinh kinh doanh. Tầng ba còn là khu vực hút thuốc của nhà hàng gồm phòng xì gà với nhiều loại xì gà nổi tiếng trên thế giới và Tẩu thuốc Shisha của Ả Rập.

Tầng thượng với không gian mở của Skyline Oyster Bar sẽ là trải nghiệm khó quên cho mỗi thực khách. Tại đây khách hàng có thể tìm thấy các loại hàu tươi ngon nhập khẩu từ Canada, Úc hoặc Pháp, chương trình nhạc sống hàng tối và đặc biệt là góc nhìn toàn cảnh Hồ Tây.

Đến với Don's Tây Hồ, thực khách có thể gọi từ món gan ngỗng, thịt gà hầm vang đỏ, thăn bò Mỹ nướng, sò điệp Alaska, cá hồi hun khói Na Uy, khuỷu cừu New Zealand hầm rượu Pinot Noir, xúc xích cừu kiểu Hy Lạp ăn kèm salad, mì Ý các loại, bánh Mexico…, cho đến các món Việt quen thuộc như bánh xèo Nam bộ, bún chả Hà Nội, bún bò Huế, chả giò, bánh cuốn, phở… và cả rau muống xào tỏi. Các món ăn được chế biến từ nguyên liệu của Canada, Việt Nam và từ nhiều nước khác, tất cả đều có chất lượng cao.

Nội thất hiện đại, tiện nghi, có thể ngắm nhìn thành phố Hà Nội về đêm
Decor ấn tượng với tông màu trầm ấm, thanh thoát
Phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo

 

Các Nhà hàng cao cấp ở Hà Nội khác:
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1072 seconds on machine '189'.