Over 16,526,146 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297

Tọa lạc tại số 24 Ngã Xã nhà hàng hải sản Long Thủy nổi bật với những món lẩu, nướng, phở cuốn phù hợp với khẩu vị của nhiều thực khách khó tính. Không gian nhà hàng rộng rãi, thoáng mát, thiết kế đơn giản, gần gũi với nhiều sự lựa chọn cho bạn trong những dịp liên hoan, tụ họp gia đình, bạn bè.

 

Đến đây bạn sẽ được thưởng thức nhiều món ngon theo nhiều phong cách chế biến khác nhau đầy sáng tạo như các món ăn từ ốc, nghêu, mực, sò…. Đặc biệt những ai yêu thích món lẩu thì không nên bỏ qua món lẩu cá kèo nơi đây. Hương vị đặc trưng thịt cá mềm, nước lẩu chua thanh khi ăn bạn có cảm giác như đang ở miền Tây Nam Bộ để thưởng thức món ăn này. Ngoài ra còn món cơm cháy kho quẹt một món ăn mang đậm chất quê thưởng thức cùng nước kho quẹt đặc sánh màu cách gián vị đậm đà giúp cho bạn có một bữa ăn ngon miệng không hề bị ngán.

 

Bên cạnh đó đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn, nhiệt tình với phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhà hàng sẽ làm bạn hài lòng và có những phút giây thoải mái để thưởng thức ẩm thực đúng nghĩa.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0632 seconds on machine '193'.