Over 16,526,179 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hunh Trung's blog: "view me"

created on 04/14/2015  |  http://fubar.com/view-me/b362701

Như tất cả chúng ta đều biết mật ong rất tốt cho sức khỏe và rất tốt trong việc hỗ trợ để sử dụng làm thuốc chữa bệnh và được dùng như những liều thuốc bổ quý hiếm. Đặc biệt công dụng làm đẹp và ngày nay thường được quan tâm đến là phương pháp trị mụn bằng mật ong

Vì sao mật ong lại được sử dụng trị mụn?

Trong mật ong có vitamin và axit amino giúp tiêu diệt vi khuẩn trên da, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, làm sạch lỗ chân lông trên da và có tinh chất chống ôxy hóa, giúp những đốm mụn trên da biến mất. Đặc biệt, do có tính thẩm thấu cao nên mật ong sẽ thấm sâu vào da, có tác dụng trị mụn hiệu quả giúp da sáng mịn.

Mật ong là hỗn hợp của các loại đường và một số thành phần khác. Về thành phần carbohydrat, mật ong chủ yếu là fructose (khoảng 38,5%) và glucose (khoảng 31,0%). Các carbohydrat khác trong mật ong gồm maltose, sucrose và carbohydrat hỗn hợp. Mật ong chứa một lượng các hợp chất chống ôxy hóa, bao gồm chrysin, pinobanksin, vitamin C, catalase vàpinocembrin. Do đó, mật ong được tổng hợp và điều chế trở thành một loại thuốc trị mụn rất tốt. Đó chính là lí do vì sao mật ong trị mụn hay được sử dụng?

[IMG]

Cách trị mụn bằng mật ong

Mặt nạ mật ong, sữa chua và chanh

Chuẩn bị: 2 thìa mật ong, 2 thìa sữa tươi, 1 thìa nước chanh, 1 thìa nước ấm.

Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp với nhau. Sau đó đắp lên vùng da có mụn đã được rửa sạch trong 30 phút. Có thể sử dụng 3-4 lần/ tuần.

Mặt nạ mật ong và quế

Nguyên liệu: 4 thìa bột quế, 5 thìa mật ong.

Cách thực hiện: Trộn đều bột quế và mật ong để được một hỗn hợp sệt. Sau đó rửa sạnh vùng da bị mụn rồi đắp hỗn hợp mật ong- quế lên trong 30 phút. Sau đó rửa sạch bằng nước ấm.

Mặt nạ mật ong, nha đam.

Nguyên liệu: 1 lá nha đam rửa sạch ép lấy nước, 2 thìa mật ong.

Cách thực hiện: Trộn đều hỗn hợp nước ép nha đam và mật ong. Sau đó đắp lên vùng da bị mụn trong 15-20 phút rồi rửa sạch bằng nước ấm. Thực hiện 2-3lần/ tuần.

Với những thông tin hữu ích về vì sao mật ong lại được sử dụng trị mụn? Chắc chắn sẽ cần thiết cho các bạn về một loại sản phẩm trị mụn hiệu quả mới.

Xem thêm: cách trị mụn thâm nhanh nhất
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0696 seconds on machine '180'.