Over 16,529,306 people are on fubar.
What are you waiting for?

sunrise010193's blog: "Free"

created on 06/07/2015  |  http://fubar.com/free/b363467

nguyen nhan viem am dao (viêm nhiễm âm đạo) là căn bệnh mà người phụ nữ phải gặp ít nhất một lần trong đời. Nói như vậy, để khẳng định rằng đây là một bệnh phụ khoa phổ biến nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết và hiểu về bệnh lý này. Viêm âm đạo tuy không nguy hiểm tới mức ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng người bệnh nhưng nếu không được điều trị nó lại là nguyên nhân dẫn đến hiếm muộn và các bệnh lý liên quan khác.


nguyen-nhan-viem-am-dao
Đến Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội trong một ngày đầu năm, chị Thúy Hằng, nhân viên văn phòng ( Thanh Trì) chia sẻ, gần đây chị thấy mình có những biểu hiện ngứa “vùng kín”, khí hư ra nhiều khiến cho sinh hoạt hằng ngày cũng như sinh hoạt vợ chồng bị ảnh hưởng. Sau khi khám thì các bác sĩ kết luận chị bị viêm âm đạo nặng. Vốn là một người ưa sạch sẽ, nên chị rất ý thức trong việc giữ vệ sinh phụ nữ. Nước rửa cũng phải được qua máy lọc vô trùng, vệ sinh xong lại rửa và dùng khăn lau khô nên chị không nghĩ rằng mình có thể mắc bệnh.


Không chỉ mình chị Thúy Hằng mà rất nhiều chị em, do thiếu kiến thức về bệnh tật khiến cho việc phòng bệnh hạn chế dẫn đến mắc bệnh.

 

** Nguyên nhân viem am dao la gi xem tại KhamPhuKhoa.Net **


Theo các bác sĩ Trung tâm chăm sóc sức khỏe sinh sản Hà Nội thì viêm âm đạo là tình trạng âm đạo, âm hộ bị viêm nhiễm.Nguyên nhân viêm âm đạo do nhiều yếu tố gây ra như: trùng roi, nấm men, vi khuẩn thường, vi khuẩn lậu hay tuổi già…, trong đó viêm âm đạo do trùng roi, nấm men, vi khuẩn thường là phổ biến nhất:


- Viêm âm đạo do nhiễm ký sinh trùng roi Trichomonas: nhiễm ký sinh trùng roi Trichomonas có thể dẫn tới các bệnh như viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm bể thận. Trùng roi Trichomonas còn có thể “nuốt” tinh trùng dẫn đến tình trạng vô sinh, hiếm muộn ảnh hưởng đến quan hệ vợ chồng.


- Viêm âm đạo do nấm Candida: Đây là một bệnh khó chữa và dễ bị tái phát nếu không điều trị đúng cách, dễ dẫn tới dị tật bào thai và các bệnh nhiễm trùng khác.


- Viêm âm đạo do vi khuẩn (bacterial vaginosis):  Đây là nguyên nhân gây ra nhiễm trùng bộ phận sinh dục, bệnh viêm vùng chậu, viêm thận, đau khi quan hệ.


Ngoài những nguyên nhân trên thì viêm âm đạo còn do một số nguyên nhân như: vệ sinh “vùng kín” không đúng cách, mặc băng vệ sinh quá lâu, mặc quần áo quá chật, thay đổi nội tiết tố,…


Viêm âm đạo là bệnh rất dễ mắc phải, đặc biệt là chị em đã có quan hệ tình dục thì nguy cơ mắc bệnh càng cao nếu không được điều trị có thể gây những biến chứng nguy hiểm cho sức khỏe sinh sản ở chị em. Do vậy, ngay khi có những dấu hiệu bất thường ở âm hộ, bạn nên đến cơ sở y tế để bác sĩ chẩn đoán và điều trị kịp thời.


Phòng khám đa khoa Khương Trung là một địa chỉ uy tín trong việc khám và điều trị các bệnh phụ khoa, nam khoa, bệnh xã hội mang lại hiệu quả cao. Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giàu kinh nghiệm cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại chắc chắn sức khỏe của bạn sẽ được cải thiện rõ rệt. Có sức khỏe có tình yêu, có hạnh phúc, hãy đến với chúng tôi để sức khỏe sinh sản của bạn được chăm sóc một cách toàn diện.


Nếu bạn còn có thắc mắc có thể gọi theo số 0438 288 288 để được giải đáp. Sau khi tư vấn trên hệ thống bạn có thể đặt hẹn trực tuyến với các chuyên gia tư vấn để được: miễn phí đăng kí khám, ưu tiên khám trước, hưởng ưu đãi mọi mặt.


Địa chỉ phòng khám đa khoa Khương Trung: Số 59 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

 

** Danh sách địa chỉ khám phụ khoa ở đâu hà nội tại KhamPhuKhoa.Net

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.2582 seconds on machine '179'.