Over 16,528,574 people are on fubar.
What are you waiting for?

vuilen261's blog: "thammyviendonga"

created on 08/21/2014  |  http://fubar.com/thammyviendonga/b359734  |  1 followers

Béo bụng là tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều tại vùng bụng không chỉ gây ra mất thẩm mỹ mà còn tiềm ẩn nhiều nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng và cách giảm mỡ  bụng như thế nào hiệu quả? - Cách giảm mỡ bụng cho nam

Các nghiên cứu đã chỉ ra một số nguyên nhân chủ yếu gây béo bụng:

1. Béo bụng do lười vận động

Phụ nữ Việt Nam phần lớn đều làm những công việc có đặc thù ngồi nhiều một chỗ như nhân viên văn phòng, người bán ngoài các chợ, cửa hàng… chính vì vậy mà tình trạng béo bụng thường xảy ra. Khi ngồi liên tục, mỡ bụng sẽ dồn lại và dần dẫn đến bụng càng ngày càng to ra.

Lười vận động là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tình trạng béo bụng

Lười vận động là nguyên nhân chủ yếu dẫn tới tình trạng béo bụng

Giải pháp - cách giảm béo bụng nhanh nhất

- Hạn chế ăn các chất béo và các món ăn nhẹ Tuy nhiên các chất béo tốt như bơ, các loại hạt và dầu cá vẫn được khuyến khích. Tăng cường các thực phẩm tươi như cá, trứng, thịt hữu cơ và rau xanh.

- Tập thể dục là chìa khóa để bạn giảm béo bụng. Đơn giản chỉ cần đi bộ dài, ngồi xổm… tại nhà hoặc tập yoga.

2. Béo bụng do thường xuyên bị stress:

Khi bị stress luôn luôn có những giấc ngủ xấu, làm gián đoạn việc sản xuất leptin, các hóc môn giúp điều chỉnh sự thèm ăn và chuyển hóa. Đó là lý do tại sao chúng ta ăn nhiều hơn khi chúng ta mệt mỏi và thèm chất béo từ đồ ăn nhẹ.

Giải pháp:

- Hãy thư giãn với hơi thở sâu, ngồi thiện và tắm lâu trước khi ngủ để khuyến khích một giấc ngủ ngon. Và nhớ uống cà – phê không quá 2 ly/ngày.

- Magie là khoáng chất làm dịu cảm giác căng thẳng của vùng bụng nên bạn hãy ăn nhiều thực phẩm này như các loại rau lá xanh, quả hạch, hạt.

3. Béo bụng sau khi sinh:

Đây là tình trạng mà ai cũng nhìn ra được ở phụ nữ. Trong quá trình mang thai và cho con bú, phụ nữ phải cung cấp vào cơ thể mình một lượng chất dinh dưỡng cực nhiều. Những phần dư sẽ tích tụ lại từng ngày, đặc biệt là ở vùng bụng, và khiến phụ nữ thường phải mập lên sau khi sinh.

Giải pháp:

- Bổ sung dầu cá để kích thích các hóc môn đốt cháy chất béo và làm tắt các hóc mộ lưu trữ chất béo.

- Cố gắng ăn nhiều chất béo tốt như các loại hạt, dầu và ô liu. Nó không chỉ giúp đốt cháy chất béo mà còn giúp hấp thụ vitamin từ thực phẩm có hiệu quả hơn.

- Tập trung thực hiện các bài tập giảm béo

Trên đây là một số nguyên nhân gây ra tình trạng béo bụng và giải pháp giúp giảm béo bụng nhanh chóng. Nếu bạn là người bận rộn và muốn giảm béo nhanh chóng, an toàn bạn có thể lựa chọn phương pháp giảm béo bằng công nghệ Body Laser.

Đây là công nghệ hủy mỡ trong thời gian ngắn. Giảm hiệu quả lượng mỡ thừa trong khoảng thời gian ngắn nhất. Thẩm mỹ viện Đông Á là đơn vị được chuyển giao và ứng dụng độc quyền công nghệ Body Laser – CN Laser hủy mỡ thông qua chương trình hợp tác với bệnh viện thẩm mỹ Meridia Huron Hoa Kỳ.

Xem thêm: Cách giảm béo hiệu quả

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0557 seconds on machine '54'.