Over 16,526,091 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hiện nay với nhu cầu làm đẹp tăng cao đặc biệt chi em chúng ta đều thích có làn da trắng nõn nà. Cũng vì thế mà chúng ta tìm đến các loại mỹ phẩm làm trắng, thậm chí là làm trắng cấp tốc. Tuy nhiên, chị em quên mất rằng những phương pháp làm đẹp này sẽ làm da yếu đi, không tự bảo vệ được trước tác hại của ánh nắng mặt trời. Khi ấy, hắc sắc tố melanin xuất hiện để bảo vệ làn da chúng ta nhưng đồng thời cũng làm cho da của chi em có màu nâu và sạm đi.

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời

Tìm hiểu một số thói quen trở thành  nguyên nhân bị nám da Tìm hiểu một số thói quen trở thành  nguyên nhân bị nám da

Tìm hiểu một số thói quen trở thành nguyên nhân bị nám da

Tầng ozone của khí quyển có tác dụng chặn tia tử ngoại chiếu xuống trái đất. Tuy nhiên, hiện tại tầng ozone bị thủng đã không còn che chắn được những tia sáng độc hại này. Tia tử ngoại có thể xuyên thấu qua cát và kính nên khi xuyên thấu qua da sẽ làm sắc tố melanin tăng đột biến, tạo nên các đốm nâu.

Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời thường xuyên mà không được bảo vệ đúng cách sẽ khiến cho da bị xù xì, giảm độ bóng, thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa

Xem thêm : Cách trị nám tại nhà

Nguyên nhân ở bên trong

Thay đổi nội tiết cơ thể

Phụ nữ khi có thai cà sau khi sinh nội tiết tố trong cơ thể sẽ bị thay đổi. Điều này dẫn đến việc mất sự cân bằng của sắc tố melanin gây nên sạm da, nám da. Ngoài ra, việc sử dụng thuốc ngừa thai trong thời gian dài cũng được chứng minh là một nguyên nhân dẫn đến tình trạng nám da.

Stress

Tìm hiểu một số thói quen trở thành  nguyên nhân bị nám da

Tìm hiểu một số thói quen trở thành nguyên nhân bị nám da

Sự căng thẳng thần kinh tác động bởi các yếu tố bên ngoài như nóng, lạnh, áp lực tình cảm, công việc,… có thể dẫn tới rất nhiều vấn đề trên da như nám, khô da, mụn, … Stress càng nặng nề, các vết nám càng đậm.

Cách điều tri nám da hiệu quả

Theo các chuyên gia để điều tri nám da hiệu quả, phải tìm hiểu rõ nguyên nhân gây nám da. Hiện nay, có rất nhiều giải pháp được áp dụng hiện nay như: Sử dụng các loại mặt nạ từ thiên nhiên, đắp kem trị nám…. Tuy nhiên, các giải pháp này chỉ có tác động mang tính bề mặt, chưa thể phá hủy tận gốc các hắc sắc tố melamin ẩn sâu bên trong cơ thể. Để trị tận gốc chân nám cần phải áp dụng giải pháp công nghệ cao, tác động trực tiếp vào vùng điều trị, phân hủy và phá vỡ hoàn toàn các hắc sắc tố melamin, đồng thời kích thích nhanh chóng quá trình tái tạo da.

Kết hợp nguyên tắc này, công nghệ trị nám Yellow Laser ra đời. Yellow Lsaser siêu phẩm trị nám thông minh kết hợp nhuần nhuyễn giữa 2 bưsóng với độ xung cực mạnh.  Phá hủy toàn bộ chân nám trong thời gian cực ngắn đồng thời sắp xếp lại trật tự tế bào từ bên trong. Yellow Laser xóa sạch hoàn toàn bất cứ nguyên nhân gây bi nám da trả lại khuôn mặt vẻ đẹp hồng hào, rạng rỡ.

Xem thêm bài viết :

=> Bệnh nám da

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0591 seconds on machine '80'.