Over 16,525,611 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Với những không gian nhạy cảm , được nhiều người để ý này thì việc trang trí thêm Hoa lay on sẽ làm cho không gian ngôi nhà của bạn trở nên nhẹ nhàng , tao nhã và tỏa sáng hơn rất nhiều.

Phòng khách

Phòng khách chính là không gian cần được chú trọng nhất bởi đây là nơi gia đình bạn tụ họp cũng như đón tiếp khách ghé chơi và chúc tụng, nói chuyện. Để thay đổi không khí và làm mới cho căn nhà một cách đơn giản, bạn có thể đặt một bình hoa lay ơn trên bàn uống nước hoặc cạnh chỗ tiếp khách, miễn sao mọi người có thể nhìn thấy và chiêm ngưỡng. Màu hoa lay ơn là yếu tố quan trọng nhất tạo nên nét khác biệt. Bạn nên chọn những màu hoa thuộc màu nóng như màu đỏ, vàng đậm hoặc màu hồng để giúp phòng khách tươi mới, có sức sống, sang trọng hơn.

Những chậu cây cảnh như đào, quất, mai... sẽ hỗ trợ tăng thêm vận khí của ngôi nhà. Một bình hoa lay ơn đa sắc màu và  đặt thêm cây cảnh còn tạo ra cảm giác mới lạ, tươi vui cho việc trang trí nhà của bạn.

 

Đỏ tai vuông


Phòng bếp

Phòng bếp cũng là không gian vô cùng quan trọng trong nhà, khi cả gia đình quây quần bên những mâm cơm ấm cúng. Bếp nên được bài trí gọn gàng, ấm cúng để tăng tối đa chỗ ngồi cho những buổi họp mặt. Trong không gian này, bên cạnh những món đồ ăn kỳ công, những đĩa, giỏ hoa quả tươi ngon, trình bày đẹp mắt thì bạn có thể bố trí thêm bình hoa lay ơn cũng là điều không thể thiếu để phòng bếp thêm đủ đầy. Bình hoa sẽ khiến phòng bếp thêm tươi mới, giúp kích thích vị giác, giúp bạn có cảm giác ăn ngon miệng hơn.

Bạn cũng có thể bày những chậu hoa, chậu Lay ơn nhỏ bên cửa sổ, trên tường hay treo những bức tranh trang trí theo nhiều chủ đề đa dạng như khung cảnh lễ hội, hay những loại cây, hoa quả . Chúng sẽ khiến cho căn bếp của bạn thêm sức sống.

Bàn thờ

Ngày lễ, tết, gia đình nào cũng có mâm ngũ quả dâng lên bàn thờ tổ tiên, ông bà. Mâm ngũ quả bên cành hoa tạo nên cảm giác linh thiêng, cao quý cho không gian đặc biệt này.Hoa trên bàn thờ cũng cần được chú trọng để tôn thêm sự trang nghiêm, các loại hoa vừa đẹp, vừa bày được lâu có thể kể đến như cành đào, ly, hoa hồng, lay ơn...  Những cành lay ơn với những bông hoa to, nở rộ tạo nên khung cảnh ấm áp của mỗi gia đình cũng như thể hiệ sự đủ đầy sung túc trên bàn thờ tổ tiên. Bàn thờ nên được chăm chút kỹ lưỡng. Việc lau dọn sạch sẽ bàn thờ là công việc được thực hiện một cách cẩn thận, tỉ mỉ, công việc chăm chút bàn thờ là cách để con cháu bày tỏ lòng yêu kính và tưởng nhớ đế ông bà tổ tiên.

Hoa trên bàn thờ cũng cần được chú trọng để tôn thêm sự trang nghiêm, các loại hoa vừa đẹp, vừa bày được lâu có thể kể đến như cành đào, ly, hoa hồng, lay ơn...


Xem thêm: Các mẫu hoa lay ơn đẹp

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0524 seconds on machine '5'.