Over 16,529,137 people are on fubar.
What are you waiting for?

Ý nghĩa của kỳ thạch

Kỳ thạch hay còn gọi là đá phong thủy, là vật vô tri vô giác nhưng   ý nghĩa của kỳ thạch lại chứa đựng nhiều điều mà con người cần khám phá. Vậy y nghia da phong thuy là gì ? theo tín ngướng, đó là báu vật mà con người được thiên nhiên ban tặng mang rất nhiều thông điệp ý nghĩa trong cuộc sống. Kỳ thạch gắng bó với đời sống con người từ thời xa xưa đến nay, trong sinh hoạt hay trong các lĩnh vực văn hóa, nghệ thuật dường như nó trở thành vật không thể thiếu với con người.

đá đẹp

Theo thời gian, con người đã khám phá ra được công dụng của kỳ thạch đối với sức khỏe của con người ,năng lượng của kỳ thạch có tác dụng như thuốc nam, thuốc bắc trong không gian sống và làm việc.

Sự hấp dẫn cho bất cứ ai nhìn thấy nó đó là một nghệ thuật của thiên tạo. Có những viên đá giống hình người, có những viên đá giống linh thú từ đó con người đã nghĩ đến việc chế tác những viên đá tự nhiên thành những sản phẩm đá mỹ nghệ rất tinh sảo. Ta phải công nhận rằng, kỳ thạch do thiên nhiên tạo nên là một nghệ thuật của nghệ thuật, nó đẹp không những về hình thức mà còn ẩn chứa một nghệ thuật vô cùng đặc sắc.

Từ thời xưa, con người đã biết lựa chọn những viên đá để xây dựng cung điện, đền đài, các   co so dieu khac da dùng để chế tác những tuyệt phẩm, nhưng không phải ngẫu nhiên mà người ta chọn những viên kỳ thạch đó mà đó là kết quả của sự chiêm nghiệm từ thế hệ này sang thế hệ khác. Không phải ngẫu nhiên mà các vua chúa ngày xưa lại thích ngọc ngà, châu báu mà là do ngoài vẻ đẹp, quý hiếm ngoài ra kỳ thạch còn có tác dụng tăng cường sinh khí, mang sự may mắn đến chính chủ nhân của nó. 

đá đẹp

Ngoài yếu tố về lựa chọn chất liệu kỳ thạch như thế nào thì con người còn quan tâm đến màu sắc của nó. Theo quan niệm của những người am hiểu về tác dụng của đá phong thủy thì kỳ thạch màu đỏ, mệnh Hỏa giúp cho con người có thêm sinh khí, vươn lên những tầm cao mới. Màu xanh, mệnh Mộc, giúp con người chinh phục những khát vọng tri thức. Màu vàng, mệnh Thổ, giúp con người tìm ra cái gốc của cuộc sống. Màu trắng, mệnh Kim, tạo thêm động lực để con người vượt qua khó khăn.

Bên trong mỗi viên kỳ thạch ẩn chứa một nguồn năng lượng đặc biệt. Tùy vào vị trí, hình dạng, không gian mà kỳ thạch có sự ảnh hưởng nhất định đến con người. Để phát huy nguồn năng lượng này, con người buộc phải tuân theo nghiêm luật “nhất vị, nhị hướng”, tức là vị trí và hướng đặt của kỳ thạch. Khi tiếp xúc, kỳ thạch tác động đến từng vùng vân sa trong cơ thể. Sự hòa hợp nguồn năng lượng giữa người và kỳ thạch giúp con người phát triển bền vững trong cuộc sống. Trong cuộc sống vẫn có vô vàn điều con người chưa thể hiểu được, trong đó tác dụng của kỳ thạch cũng là điều con người cần tìm hiểu thêm rất nhiều.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0385 seconds on machine '194'.