Over 16,525,243 people are on fubar.
What are you waiting for?

Cả hai cùng diện những thiết kế mới nhất của nhà thiết kế Phương My với phom dáng độc đáo.

Tiết trời mùa hè oi bức lại là lúc lên ngôi của những gam màu pastel dịu mắt. Với những thiết kế đơn giản trên nền chất liệu gấm, lụa, chiffon cao cấp,Ngô Thanh Vân và Á hậu Dương Trương Thiên Lý khoe khéo vẻ đẹp ngày càng mặn mà

Với thiết kế phom chuông độc đáo, nếu như Ngo Thanh Van nhẹ nhàng, nền nã với gam xanh thì Dương Trương Thiên Lý lại ngọt ngào, nữ tính với gam hồng.


Ngô Thanh Vân


Dương Trương Thiên Lý l

Thiết của của Ngô Thanh Vân được tạo điểm nhấn ở phần vai lệch. Trong khi đó, những đường xếp nếp bắt chéo trước ngực lại là nét chấm phá trên bộ trang phục của Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008.

Ngoài chất liệu cao cấp thì họa tiết in chìm trên cùng 1 tone màu và cách pha trộn màu sắc tạo nên hiệu ứng thị giác vô cùng hiệu quả.

Với gam xanh, Á hậu Thiên Lý lại lựa chọn thiết kế cocktail với điểm nhấn ở phần tay và chân váy. Dù đã sinh con thứ 2 nhưng Dương Trương Thiên Lývẫn giữ được vóc dáng mảnh mai như những ngày đầu lên ngôi Á hậu.

Cùng chọn gam hồng, sao Dương Trương Thiên Lý mang đến tinh thần hiện đại, phóng khoáng với phom váy chữ A thì Ngô Thanh Vân lại hoài cổ với cổ yếm, tay bồng. Ngoài ra, phần chân váy còn được tạo điểm nhấn với những đường gấp nếp chữ A tinh tế.

Sự tươi tắn của Dương Trương Thiên Lý thể hiện qua gam xanh biển với thiết kế xẻ ngực cùng những gấp nếp bất đối xứng trên toàn thân váy.

Với gam xanh bạc hà, Ngô Thanh Vân điệu đà với chiếc váy mullet cùng họa tiết nơ cách điệu ở phần eo.

Các thiết kế đều được tập trung khai thác ở những phom dáng cổ điển nhằm mang lại vẻ đẹp mộc mạc nhất cho người phụ nữ. Tuy nhiên, tinh thần hiện đại vẫn được tái hiện qua những đường cắt cúp, chi tiết xếp ly cùng việc tạo khối cho từng chi tiết và tổng thể.

Với chi tiết peplum được thiết kế, dựng khối đối xứng giúp Ngô Thanh Vân nổi bật với gam cam đỏ nóng bỏng.

Không hề kém cạnh, Á hậu Hoa hậu Hoàn vũ 2008 khoe trọn lưng trần với thiết kế mullet xếp li tinh tế.

Trong khi đó, chiếc váy hồng với phần cổ trễ lại mang đến vẻ gợi cảm cho người đẹp 36 tuổi.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1829 seconds on machine '6'.