Over 16,529,103 people are on fubar.
What are you waiting for?

LeHa1992's blog: "LeHa"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/leha/b363505

Lạnh Băng Shop ban acc au đồng hành cùng người chơi mới sẽ thông báo tin vui tới các vũ công là những người chơi mới nhé!

Bắt đầu từ ngày 01/08/2015, các lính mới gia nhập nhà thế giới audition sẽ có cơ hội được nhận rất nhiều quà tặng hấp dẫn trong sự kiện Đón người chơi mới. Như Lạnh Băng Shop ban acc au đã thông báo trong bài viết trước, không chỉ có những bộ cánh sành điệu, Balo xinh yêu mà chúng mình còn có cơ hội nhận được Icon Trái tim yêu thương nữa!

Gia nhập thành phố Audition cùng Lạnh Băng Shop chuyên mua ban acc au, các bạn không chỉ được trải nghiệm gia đình mới, âm nhạc, thời trang mà còn nhận được rất nhiều sự quan tâm, chào đón từ phía thành phố vũ hội đó nha!! Các bạn sẽ có cơ hội để luyện tay nghề thả ga.

1. Thời gian tham gia

Bắt đầu từ ngày: 01/08 đến ngày 10/08/2015.

>> xem thêm: THANH HÓA THAM GIA SỰ KIỆN AUDITION

Ban acc au với Item cánh tiên giảm giá khá cao

2. Nội dung:

Theo Lạnh Băng Shop chuyên mua ban acc au được biết rằng quà tặng đặc biệt cho các tài khoản mới tạo nhân vật từ 01/08 - 10/08 như sau:

- Đối với các bạn Nam:

+ Phần thưởng là: áo khoác biển, hoa đồng (đôi) với thời gian là 30 ngày.

+ Phần thưởng là: quần soóc,hoa hồng (đôi) với thời gian là 30 ngày

+ Phần thưởng là: 1.000.000 Den

- Đối với các bạn Nữ:

+ Phần thưởng là: Áo khoác biển, hoa hồng (đôi). Thời gian là: 30 ngày

+ Phần thưởng là: Quần soóc, hoa hồng (đôi). Thời gian là: 30 ngày

+ Phần thưởng là: 1.000.000 Den

- Ngoài ra, Lạnh Băng Shop chuyên mua ban acc au còn biết rằng: trong thời gian sự kiện, các vũ công nào thuộc Top 100 nhân vật mới mỗi cụm máy chủ có level cao nhất sẽ được nhận phần thưởng có giá trị đó nha!

- Lạnh Băng Shop mua ban acc au tiết lộ cho các vũ công mới một bí mật nhỏ này: Top 10 nhân vật mới giao dịch Vcoin nhiều nhất (mua hoặc tặng quà) tại siêu thị thời trang mỗi cụm máy chủ trong thời gian sự kiện sẽ nhận được Icon Trái tim yêu thương ( icon này dù ly hôn cũng không bị biến mất) và có thời hạn vĩnh viễn. Đây là sự kiện mà Lạnh Băng Shop mua ban acc au đã cung cấp cho các vũ công mấy ngày trước đó. Nếu vũ công nào chưa đọc mà muốn tìm hiểu thì hãy truy cập vào Icon trái tim yêu thương.

Nào! Chúng mình hãy cùng Lạnh Băng chuyên mua ban acc au chào đón lính mới gia nhập nhà audition thật nồng nhiệt cùng các vũ công nhé! Hãy dành cho các bạn ý những lời chúc và sự động viên từ phía chúng mình nào !!!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0565 seconds on machine '194'.