Over 16,528,053 people are on fubar.
What are you waiting for?

xoso's blog: "xoso"

created on 09/21/2015  |  http://fubar.com/xoso/b364729

Tâm điểm ở vòng bán kết là cuộc chiến giữa Djokovic và Nadal. Tại vòng bảng, Djokovic thắng Berdych và Nishikori, nhưng đã thua trước Federer và đứng ở vị trí thứ hai của bảng Stan Smith. Anh đã đối đầu với người toàn thắng ở vòng bảng, Rafael Nadal. Tại các trận đấu của bảng IIe Natashe, tay vợt người Tây Ban Nha thắng tất cả các trận đấu, trước Wawrinka, Murray và Ferrer.

                               ->trực tiếp kqxsmn tại xoso.wap.vn   


 

Nadal sẽ phải rất nỗ lực để tranh vé vào chung kết với Djokovic
Nadal sẽ phải rất nỗ lực để tranh vé vào chung kết với Djokovic

 

Nadal và Djokovic gặp nhau quá nhiều, cho nên họ quá hiểu lối đánh của nhau. Có thể trước giải đấu này, nhắc đến việc Nadal giáp mặt Djokovic thì hẳn nhiều người sẽ nghĩ tay vợt số 1 thế giới sẽ cầm chắc chiến thắng. Thực tế chứng minh điều đó khi ở hàng loạt các giải đấu trên mặt sân cứng ở Thái Lan và Trung Quốc vào tháng 10 vừa qua, Nadal đều “khóc hận” trước Nole.

Tuy nhiên, giờ đây Djokovic không còn duy trì được phong độ cao như những giải đấu cuối năm vừa qua. Không chỉ mới thua Federer, trong ngay cả trong chiến thắng trước Berdych ở lượt trận mới nhất cũng chỉ ra, Nole đang có những bất ổn về giao bóng. Điều đó khiến cơ hội chiến thắng trước Nadal của anh bị giảm sút chút ít, nhưng tất nhiên Nole vẫn ở thế cửa trên.

Mặc dù thắng cả ba trận đấu vòng bảng, song điều đó chưa đủ giúp Nadal được đánh giá ngang bằng với Nole. Nguyên nhân nằm ở việc duy trì sự ổn định. Djokovic đã vượt qua áp lực phải có vé đi tiếp, bởi vậy anh không còn áp lực, trong khi đó việc Nadal duy trì được sự ổn định hay không vẫn chẳng ai dám khẳng định.

                              -> cập nhật liên tục kqxs tại xoso.wap.vn   


 

 

 

Suốt gần hai năm trở lại đây, người hâm mộ đặt quá nhiều kỳ vọng vào tay vợt người Tây Ban Nha, nhưng chưa khi nào anh đáp trả xứng đáng. Bảng đấu của Nadal cũng không có những tay vợt đang có phong độ tốt, cho nên anh có thắng nhưng cũng chưa ở phong độ tốt nhất. Trong lối chơi, Nadal vẫn còn lượng lỗi đánh hỏng lớn.

Nếu Djokovic chơi mạnh mẽ trong trận đấu này, sẽ rất khó cho Nadal. Có lẽ, người hâm mộ tay vợt người Tây Ban Nha đang rất kỳ vọng anh sẽ thực sự sung sức và có sự điều tiết trong lối chơi. Chỉ có thế, cuộc chiến giữa Nadal với Djokovic mới thực sự hấp dẫn và kịch tính.

Federer đang có phong độ thi đấu ổn định
Federer đang có phong độ thi đấu ổn định

Sau trận bán kết 1 khoảng 4 giờ là đến trận bán kết hai giữa hai tay vợt người Thụy Sĩ Federer và Wawrinka. Với những gì mà Federer đang thể hiện, đương nhiên tay vợt số 3 thế giới được đánh giá cao hơn hẳn người đàn em. FedEx đang là tay vợt sở hữu số lượng danh hiệu ATP World Tour Finals nhiều nhất trong các tay vợt tham dự giải đấu này, kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao của anh ở O2 quá dày dặn, trong khi đó Wawrinka cũng chẳng hơn một tân binh.

Federer đang chơi rất ổn định, trong khi đó Wawrinka lại đang không có được phong độ tốt. Có thể dễ dàng thấy tay vợt số 4 thế giới đang mắc rất nhiều lỗi đánh hỏng, ngay cả ở trận đấu với Murray vừa diễn ra vào rạng sáng nay, nhà đương kim vô địch Pháp mở rộng đã mắc tới 29 lỗi tự đánh hỏng.

                                ->thông tin  kqxs mien bac tại xoso.wap.vn


 

 

 

Đó sẽ là điểm yếu ớn của Wawrinka, ngăn cản anh tới chiến thắng trước Federer. Trong năm nay, Wawrinka thắng Federer 1 trận trong ba trận đối đầu, đó là ở Pháp mở rộng, giải đấu mà tay vợt này lên ngôi. Khi hai người gặp lại ở Mỹ mở rộng, FedEx đã thắng dễ 3-0. Vì thế, có lẽ suất vào chung kết nó thoát khỏi tay “Tàu tốc hành”.

Lịch thi đấu bán kết

21h - 21/11: Djokovic - Nadal

3h00 - 22/11.: Federer - Wawrinka

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1151 seconds on machine '51'.