Over 16,529,192 people are on fubar.
What are you waiting for?

Trước những bon chen, ồn ào đầy hối hả của cuộc sống thành thị, để có được một không gian nghỉ ngơi, thư giãn yên tĩnh không phải là điều dễ dàng đối với nhiều người. Một không gian sống thoáng đãng, thoải mái nhưng vẫn đáp ứng được các nhu cầu thiết yếu của cuộc sống hiện đại là mong muốn của anh Hà (Đồng Nai). Trên nền diện tích đất 10m x 15m, các kiến trúc sư của công ty Ngôi nhà xinh đã đưa ra mau biet thu dep hiện đại 3 tầng 3 mặt tiền mở ra không gian sống lý tưởng cho gia đình anh Hà.
biet thu
Không cầu kỳ, rườm rà trong thiết kế, mẫu biệt thự toát lên vẻ đẹp đầy phóng khoáng ngay chính từ sự giản đơn. Thiết kế mái dốc giật cấp mang đến vẻ đẹp bề thế cho ngôi biệt thự. Sử dụng ngói cho mái lợp tạo vẻ đẹp hiện đại đan xen truyền thống văn hóa Việt. Những hình khối, đường nét kết hợp đan xen mang đến vẻ đẹp hài hòa cho tổng thể ngôi biệt thự.
Hai gam màu trắng xám và đen đã mang đến cho ngôi biệt thự hiện đại vẻ đẹp khỏe khoắn, chắc chắn. Sử dụng đá hoa cương đen ốp tường theo phân vị dọc và phân vị ngang từ tầng trệt đến tầng thượng giúp hình khối ngôi nhà hiện lên rõ nét.
biet thu dep
Những ban công cửa sổ được thiết kế cách điệu thành những bồn trồng hoa, cây cảnh xinh xắn giúp biệt thự trở nên mềm mại và tràn đầy sức sống. Một không gian cây xanh thoáng đãng và tươi mát là điều mà gia chủ mong muốn có được với mẫu biệt thự hiện đại. Thiết kế khuôn viên với hồ nước nhỏ bao quanh một phần mặt tiền cùng hàng dừa sát tường mang đến cảm giác như lạc tới một bờ biển thơ mộng. Dành một phần diện tích để làm garage ô tô thuận tiện trong sinh hoạt thường nhật của gia chủ.
mau biet thu dep
Ngôi biệt thự được thiết kế với nhiều cửa sổ giúp căn nhà trở nên thoáng đãng hơn. Sử dụng chất liệu kính cường lực cách âm, chống ồn cho cả hệ thống cửa chính và cửa sổ mang đến không gian nghỉ ngơi thư giãn yên tĩnh cho gia chủ. Thiết kế những lam gỗ trên tầng thượng vừa có giá trị trang trí vừa là nơi lý tưởng để các thành viên trong gia đình trò chuyện, tâm sự gắn kết tình cảm.
biet thu dep
KTS thiết kế mảng sân thành tiểu công viên cây xanh với ý đồ đưa thiên nhiên vào trong ngôi nhà gia chủ. Đồng thời, tạo độ thông thoáng và tô điểm cho mặt tiền kiến trúc.
Không chỉ đẹp và độc đáo ở hình thức mặt tiền hiện đại, bên trong còn bố trí các mau noi that dep, tiện nghi, thoáng đãng thuận tiện cho sinh hoạt của gia đình.
noi that phong khach
Nơi tâm giao giữa gia chủ và khách được thiết kế hiện đại. Nội thất đơn giản, tiện nghi phục vụ cho những cuộc trò chuyện vui chơi cùng khách. Sử dụng gam màu trắng làm chủ đạo, nổi bật lên là màu nâu của bộ sofa, phòng khách đẹp trở nên rộng rãi, sang trọng, ấm cúng.
phong bep
Phòng bếp đẹp thiết kế hiện đại, không gian nội thất sử dụng vật liệu gỗ nâu là chính mang lại sự sạch sẽ cho khu nấu. Bếp được thiết kế theo khối chữ “L” khu bếp trở nên hiện đại, rộng rãi hơn.
phong an
Bầy tiết bàn ăn bắt mắt, hợp lý, tạo ra không gian hiện đại. Với bọ bàn ghế màu nâu, đây thực sự là nơi sum vầy, gắn kết tình yêu thương của gia đình.
phong tam
Kết hợp phòng tắm và phòng vệ sinh vừa thuận tiện cho những ngôi nhà có diện tích chật hẹp nhờ việc sắp xếp đồ nội thất hợp lý và gọn gàng. Căn phòng được bao trùm bởi gam màu trắng tạo nên sự sạch sẽ, thoáng đãng cho không gian nội thất.
Xem thêm nội dung thiet ke nha dep - Ngôi nhà xinh
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0818 seconds on machine '54'.