Over 16,525,747 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Cứ mỗi khi trời bắt đầu chuyển mưa âm ỉ, và một sáng tỉnh dậy thấy trong không khí có những đợt gió lạnh, thì đấy là tiếng gõ cửa của mùa đông.

Những lúc như thế, mọi người thường chỉ thích quấn mình trong chiếc chăn ấm, hoặc chui vào những chiếc áo len dày cộm. Và thậm chí là không muốn vào phòng tắm, chỉ vì nhiệt độ không khí nơi này thường thấp hơn những nơi khác. Mỗi lúc như vậy mới thấy, một chiếc đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn hợp lý.

Không cảm giác nào dễ chịu bằng việc trở về nhà với những mệt mỏi của đời thường, bước vào một không gian ấm áp và ngâm mình trong vòi nước nóng. Với thiết kế sử dụng tia hồng ngoại, đèn sưởi nhà tắm nhanh chóng làm ấm phòng tắm trong giây lát mà lại rất an toàn. Chẳng cần phải đợi lâu để được thư giãn, đẩy đi mọi mệt mỏi của một ngày dài.

Mùa hè nóng nực, mọi người thường dùng điều hoà để xua tan cái nóng nực. Cảm giác thì dễ chịu nhưng mỗi khi thanh toán hoá đơn tiền điện lại trở thành một nỗi sợ hãi với nhiều gia đình. Cũng tạo ra một không khí dễ chịu, đèn sưởi nhà tắm hầu như không tiêu tốn điện năng hơn một thiết bị thắp sáng bao nhiêu, bởi việc ứng dụng nguyên tắc điện năng toả ra nhiệt năng. Vì vậy, xét trên một phương diện nào đó, đèn sưởi nhà tắm tiện dụng và tiết kiệm hơn nhiều so với một chiếc điều hoà nhiệt độ.

Có thể nói, chiếc đèn sưởi nhà tắm là vật dụng nên có trong bất kỳ gia đình nào, nhất là những gia đình ở khu vực phía Bắc, nơi chịu ảnh hưởng của cái lạnh nhiều nhất. Mỗi mùa lạnh đến, những chiếc đèn sưởi lại phát huy công dụng của mình, trở thành một bàn tay êm ái, xoa dịu hết những mệt mỏi của mọi người.

Xem thêm: Đèn sưởi nhà tắm cho không gian hẹp

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0644 seconds on machine '110'.