Over 16,508,871 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI"

created on 06/09/2014  |  http://fubar.com/lozi/b358876

Mỗi khi nhắc đến ốc , người ta sẽ nghĩ ngay đến Sài Gòn, nơi mà các quán ốc mọc lên nhiều vô số kể, từ các quán ăn vỉa hè bình dân hay các địa điểm ăn uống cao cấp hơn quán ăn, nhà hàng sang trọng đều có bán món này. Sở dĩ phổ biến vì ốc đa dạng, nhiều chủng loại, dễ chế biến theo nhiều cách khác nhau và là món ăn không bao giờ gây ngán hay nhàm chán. Tuy nhiên, ở Hà Nội, các món ốc chưa phổ biến nhiều và để tìm được chỗ ngon không phải dễ dàng cho lắm. Theo báo mạng và một số trang đưa tin, #LOZI sẽ giới thiệu cho các bạn một quán ốc Hà Thành được cư dân mạng khá quan tâm và lượng like trên Fanpage đã đạt hơn 100.000 .

Ít ai có thể nghĩ rằng bản thân là hoa hậu lại chịu khó đi kinh doanh quán ốc như hoa hậu Nguyễn Thị Loan – cô chủ quán ốc Bông Hậu xinh đẹp ở ngõ Tràng Tiền. Có thể đa số thực khách khi lần nào tìm đến quán là để được chiêm ngưỡng dung nhan của chủ quán nhưng về sau thì thích ăn ở đây vì nhiều món ốc lạ, chế biến ngon, gần vị trí trung tâm và giá lại không quá đắc.


Mục đích của quán là hướng đến phong cách gần gũi, thân thiện. Điểm cộng của quán là nằm ở khu trung tâm, có chỗ để xe thoải mái, kể cả khi đi ô tô bạn cũng không cần quá lo lắng. Nhờ thế mà ngoài khách hàng bình thường mỗi ngày, đôi khi còn có những vị khách nổi tiếng như Xuân Bắc hay một số hot boy, hot girl nổi tiếng ghé ăn.

Ngoài ra, việc thu hút khách còn nằm ở chất lượng món ăn, quán được quảng cáo là có đầu bếp xịn với thực đơn phong phú, những món ăn phổ biến dạo gần đây được khách gọi nhiều là sò dương baby nướng trứng cút, vẹm xanh xáo dừa và bạch tuột nướng sa tế…

Đối với món sò dương baby nướng trứng cút, trong tên món đã chỉ rõ phần nào quán dùng sò nhỏ, mềm và ít dai hơn sò dương loại bình thường. Nướng chung với lòng đỏ quả trứng cút, nên ăn nóng sẽ ngon và cảm nhận được nhiều hương vị hơn.

Mặc dù toàn món ăn ngon với những cái tên cực “sang chảnh” nhưng chưa có món nào quá 100.000 đồng. Chỉ nằm ở mức giá trung bình từ 40 – 80.000 đồng. Giá cả khá ổn cho quán ốc nằm ở vị trí trung tâm như thế này. Ngoài ra, bạn không cần quá lo lắng nếu thích check-In open relation vì quán đã có sẵn wifi tốc đạo cao với cả những bài nhạc mới nhất trên Zing mp3. Việc của bạn là chỉ gọi ốc và thưởng thức, thật tiện lợi phải không nào.

-Địa chỉ: http://lozi.vn/nha-hang/oc-bong-hau-so-2-ngo-trang-tien-ha-noi-viet-nam


Kết: Không chỉ có quán ốc Bông Hậu đang hấp dẫn giới trẻ, còn rất nhiều địa điểm ăn uống hấp dẫn ở Hà Nội mà LOZI vẫn đang khám phá, các bạn nhớ đoán đọc ở những loạt bài kì tới nhé.”

- Nguồn tại: http://loziplus.blogspot.com/2014/08/en-quan-oc-cua-hoa-hau-ha-thanh-thuong.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0529 seconds on machine '189'.