Over 16,514,104 people are on fubar.
What are you waiting for?

thanhphong99's blog: "LOZI "

created on 01/23/2015  |  http://fubar.com/lozi/b361557  |  1 followers

Khác hẳn so với thủ đô Hà Nội, Sài Gòn từng được mệnh danh là thành phố không bao giờ “ngủ”, càng về đêm, khắp các con đường Sài Gòn vô cùng nhộn nhịp, giới trẻ ngày nay với thú vui đi chơi đêm ngày càng phổ biến, để đáp ứng cho nhu cầu đấy, các quán ăn đêm ngon với các món ăn đêm sài gòn ngày càng nhiều hơn và phủ, từ bình dân cho đến các quán ăn, nhà hàng sang trọng đều có cả. Các món ăn đêm ngon cũng vô cùng phong phú và đa dạng, từ các món ăn vặt, ăn nhẹ cho đến các món ăn no. Trong đó, các món ăn đêm rất được lòng giới trẻ như cháo trắng, cháo ếch, hủ tiếu hay cơm tấm,.. các món này ăn vừa chắc bụng lại no mà ít tốn chi phí. 

Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng nhau lượn quanh Sài Gòn về đêm để tiếp tục tìm kiếm và phát hiện những món ăn đêm ngon, cũng như các quán ăn đêm ở Sài Gòn đang được giới trẻ ưa chuộng ngày nay.

1. Thiệu Ký Mì Gia

Tình cờ đến ăn sáng ở quán, trong lúc chờ mang món ăn ra thì phát hiện quán mở cửa đến tận 1 giờ đêm, thế là nhanh chóng bổ sung quán vào danh sách quan an dem ở Sài Gòn. Đây là quán hủ tiếu của người Hoa, đã tồn tại hơn 70 năm nay và bán các món hủ tiếu được nấu theo kiểu Hoa nhưng được nêm nếm lại cho phù hợp với khẩu vị của người Việt. Quán nổi tiếng bởi mì tươi được kéo sợi như đúng tên quán. Ngoài ra hủ tiếu mì sườn ở đây cũng rất ngon, nước dùng không bị gắt dầu và quá béo.

Quán nằm trong hẻm 66 ở đường Lê Đại Hành, giá cả dao động từ 35.000 – 60.000 đồng, mình đánh giá đây là một trong những quán ăn đêm ngon ở Sài Gòn.

- Địa chỉ: 66/5 Lê Đại Hành, Quận 11.

2. Cháo trắng

Cháo trắng là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời đáp ứng tiêu chí món ăn đêm ngon, bổ, rẻ. Sài Gòn càng về đêm càng lạnh, một tô cháo trắng ấm nóng vừa giúp ấm bụng lại dễ tiêu hóa. Cháo trắng ăn kèm trứng vịt muối, thịt kho tiêu, củ cải, mắm kho hay tôm rim …. là ,một trong nhung mon an dem ngon không thể bỏ qua. Giá của một phần cháo cũng vô cùng bình dân, chỉ từ 15.000 – 20.000 đồng cho một tô cháo và món ăn kèm.

Quán cháo trắng này phục vụ đến 4 giờ sáng, không chỉ các bạn trẻ mà người dân sống gần đây cũng cho biết đây là một trong những địa điểm bán món ăn đêm ngon yêu thích của họ.

- Địa chỉ: Vòng xoay Hàng Xanh, Quận Bình Thạnh

 

Kết: Do cuộc sống ngày càng thay đổi, mức độ công việc ngày càng nhiều nên thói quen ăn đêm sài gòn đang dần phổ biến, những món ăn đêm, quán ăn đêm sài gòn, hay những dịch vụ giao đồ ăn đêm tận nhà ngày càng phát triển. Hi vọng thông qua bài viết này, bạn sẽ tìm được cho mình quán ăn đêm ngon ở sài gòn , cũng như các món ăn khuya, các món ăn đêm ngon ở sài gòn.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo thêm danh sách các món ăn sáng ngon, địa điểm bán bún hải sản nổi tiếng tại Hà Nội.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
205
views
8,252
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 13 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 10 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0734 seconds on machine '8'.