Over 16,525,879 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thiếu tập thể dục

Chấn thương chân

PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ NHỮNG GÌ ĐANG CÓ SẴN CHO GIÃN TĨNH MẠCH VÀ SPIDER VEINS?

 

May mắn thay, có một số tùy   Phẫu thuật độn cằm  chọn về thủ tục để điều trị tĩnh mạch mạng nhện và giãn tĩnh mạch chi dưới. Ở đây tại Westlake Da liễu & Cosmetic Surgery chúng tôi cung cấp các phương pháp điều trị loại bỏ tĩnh mạch sau đây:

 

Xơ là một điều trị an toàn và hiệu quả để loại bỏ các tĩnh mạch mạng nhện hay giãn tĩnh mạch nhỏ. Trong liệu pháp xơ hoá, một giải pháp xơ được tiêm vào tĩnh mạch, gây ra các tĩnh mạch để sụp đổ và trở thành không còn được nhìn thấy.

Siêu âm-Guided xơ hoá sử dụng các quy trình chuẩn của liệu pháp xơ hoá với việc bổ sung các hình ảnh siêu âm. Điều này cho phép một bác sĩ để tìm và điều trị tĩnh mạch mà không phải là ngay lập tức nhìn thấy được, như chúng nằm dưới bề mặt của da. Như với liệu pháp xơ hoá tiêu chuẩn, một giải pháp xơ hóa được giao cho các tĩnh mạch qua tiêm chích gây tĩnh mạch bị phá hủy.

Thiết bị laser hay ánh sáng xung cường độ cao (IPL) có thể được sử dụng để loại bỏ các tĩnh mạch mạng nhện nhỏ của đôi chân mà không thể được giải quyết với xơ hoá. Tĩnh mạch nhỏ của khuôn mặt cũng có thể được điều trị theo cách tương tự.

Điều trị bằng laser Endovenous là một thủ tục phẫu thuật xâm lấn tối thiểu được thực hiện hoàn toàn dưới gây tê tại chỗ nhắm mục tiêu bất thường, các tĩnh mạch bị rò rỉ bên trong của đùi và cẳng chân, thường là những nguyên nhân gốc rễ của chứng giãn tĩnh mạch. Năng lượng laser được giao trực tiếp cho những tĩnh mạch với việc sử dụng một sợi laser nhỏ, dẫn đến sự hủy diệt của họ.

Micro-rạch phlebectomy là một thủ tục phẫu thuật xâm lấn tối thiểu mà hoàn toàn loại bỏ các tĩnh mạch lớn hơn (nâng lên) suy tĩnh mạch trong điều trị duy nhất mà hầu như không để lại sẹo và tối thiểu sau thủ tục khó chịu.

WILL MY HIỂM BÌA VEIN ĐIỀU TRỊ DIỆT?

 

Điều trị giãn tĩnh mạch có liên quan đến sưng thấp hơn chi, ngứa, đau, hoặc loét được bao phủ bởi một số chương trình bảo hiểm. Sau khi tư vấn để xác định điều trị phù hợp nhất cho bạn, chúng tôi khuyên bạn nên kiểm tra với công ty bảo hiểm của bạn để xác nhận cho dù việc điều trị sẽ được bao phủ bởi kế hoạch cá nhân của bạn.

Bệnh bạch biến là một bệnh da gây ra một sự mất mát của các sắc tố màu nâu từ các khu vực của da, kết quả là mảng trắng bất thường. Những khu vực này không cảm thấy bất kỳ khác nhau từ các bộ phận khác của da, họ chỉ bị ảnh hưởng do mất sắc tố da. Mặc dù bạch biến chủ yếu ảnh hưởng đến da, nó cũng có thể xảy ra bất cứ nơi nào mà sắc tố xảy ra, bao gồm cả tóc và đôi khi ngay cả mắt.

 

WHO LÀ NGUY CƠ BẠCH BIẾN?

 

Bệnh bạch biến ảnh hưởng đến khoảng một trong số hàng trăm người ở Hoa Kỳ, và có thể xuất hiện ở mọi lứa tuổi. Các điều kiện có thể ảnh hưởng đến mọi người thuộc mọi chủng tộc và sắc tộc. Người ta tin rằng bạch biến xảy ra khi các tế bào miễn dịch tiêu diệt các tế bào sản xuất sắc tố màu nâu, gọi là melanocyte. Đây được coi là một vấn đề tự miễn dịch, nhưng nguyên nhân chính xác chưa được biết. Nó cũng  Phẫu Thuật tạo má lúm đồng tiền  có thể liên quan đến yếu tố di truyền, là có một tỷ lệ tăng trong điều kiện trong một số gia đình.

 

LÀ TRIỆU BẠCH BIẾN GÌ?

 

Các vệt da màu nhạt hơn hoặc màu trắng xuất hiện bất cứ nơi nào trên cơ thể. Một số người bị bệnh bạch biến phát triển một vài bản vá lỗi, trong khi những người khác đang bị ảnh hưởng trong phần lớn diện tích da. Các cạnh của bản vá lỗi được xác định rõ ràng, nhưng không thường xuyên. Có nói chung là không có bất kỳ triệu chứng khác của tình trạng này, và những người bị ảnh hưởng nếu không cảm thấy hoàn toàn khỏe mạnh.

 

Cộng đồng y tế công nhận hai loại bạch biến. Vitiligo Segmental (còn gọi là đơn phương) luôn xuất hiện trong một đoạn của cơ thể, chẳng hạn như một chân hoặc mặt, hoặc chỉ một bên lông mày hoặc bản vá của tóc. Loại này thường bắt đầu ở tuổi trẻ, có thể tiến triển trong một năm hoặc lâu hơn và sau đó dừng lại.

 

Loại thứ hai được gọi là bạch biến Non-segmental (còn gọi là song phương hoặc tổng quát). Đây là loại phổ biến nhất, xuất hiện ở cả hai bên của cơ thể; Ví dụ, cả hai tay hoặc cả hai đầu gối. Nó thường bắt đầu vào các đầu ngón tay hoặc chân, hoặc xung quanh mắt hoặc miệng. Mất sắc tố có xu hướng mở rộng và được chú ý nhiều hơn, và có thể xảy ra trong một mô hình start-stop và trong suốt cuộc đời của một người.

 

Bệnh bạch biến là không lây nhiễm, cũng không phải là đe dọa tính mạng. Tuy nhiên, bởi vì nó là như vậy có thể nhìn thấy, nó có thể rất thay đổi cuộc sống. Nhiều người có điều kiện phát triển lòng tự trọng thấp và thậm chí trầm cảm nghiêm trọng. Đó là một tình trạng mãn tính, có nghĩa là hầu hết những người phát triển bệnh bạch biến có nó cho cuộc sống; do đó điều quan trọng là để phát triển các chiến lược đối phó.

 

LÀM THẾ NÀO BẠCH BIẾN ĐƯỢC?

 

Một bác sĩ da liễu sẽ thực hiện một kỳ thi vật lý và xem lại lịch sử y tế của bạn, bao gồm cả của gia đình bạn. Một bệnh nhân cũng có thể cần xét nghiệm máu để kiểm tra các vấn đề về tuyến giáp, như nhiều người bị bạch biến cũng có một bệnh tuyến giáp tự miễn. Bệnh bạch biến là khó điều trị, và một số người chọn không điều trị nó, như là triệu chứng duy nhất là sự mất mát của màu da ở các khu vực bị ảnh hưởng.

 

Một số loại thuốc có thể được sử dụng để điều trị bệnh bạch biến bao gồm các loại kem hoặc thuốc mỡ cortisteroid; kem ức chế miễn dịch hoặc thuốc mỡ, như Elidel và Protopic; hoặc các loại thuốc bôi như Oxsoralen. Đèn chiếu vàng da, một thủ tục mà phơi bày da với ánh sáng cực tím, cũng có thể thành công  căng da mặt tự nhiên   trong điều trị bệnh bạch biến và giảm noticeability sắc tố. Cách xử lý này hoạt động tốt nhất trên khuôn mặt, và có hiệu quả nhất trên bàn tay và bàn chân.


Nhiều người bị bạch biến chỉ đơn giản là chọn sử dụng thuốc nhuộm da, tự thợ thuộc da hoặc mỹ phẩm để che dấu các khu vực bị ảnh hưởng. Một số biện pháp thảo dược như các loại


Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1366 seconds on machine '191'.