Over 16,528,541 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Đôi khi vẻ ngoài không bắt mắt, mùi hôi, tiếng ồn lớn làm người dùng rất quan ngại khi sử dụng máy phát điện chạy dầu. Vậy thì những định kiến, ngộ nhận của người đời có đúng hay không ? Và người tiêu dùng hiện nay có đang quay lưng lại với dòng máy này.

Với công nghệ hiện đại và ngày càng phát triển, việc thay đổi suy nghĩ ngày càng trở nên nhanh chóng để có thể ứng dụng những suy nghĩ đó vào đời sống.

Diesel đã trở thành “diesel sạch” nhờ vào công nghệ động cơ tiên tiến, công nghệ xử lý khí thải và nồng độ lưu huỳnh trong nhiên liệu thấp. Không chỉ dừng lại ở đó, với công nghệ nhiên liệu sinh học, động cơ dầu càng ngày càng chứng tỏ được ưu thế vượt trội về công suất, độ tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Hiện nay xu thế chính của người tiêu dùng tại Việt Nam là sử dụng máy phát điện chạy dầu vừa và nhỏ. Liệu đâu là những thành kiến mà chúng ta thường áp đặt cho máy phát điện chạy dầu ?

Máy chạy dầu gây tiếng ồn khi hoạt động, máy chạy chậm và thiếu linh hoạt, mất vệ sinh và tạo nhiều khói … tất cả đều làm người tiêu dùng đặt những dấu hỏi lớn.

Cùng kiểm nghiệm lại những ngộ nhận có đúng không nhé. Với các máy động cơ diesel đời cũ, với thế hệ động cơ mới được trang bị chức năng phun nhiên liệu sơ cấp đã gần như triệt tiêu những tiếng nổ lách cách trong động cơ diesel.  Phản ứng nhạy và mạnh, xe gắn động cơ diesel có thể tăng tốc rất nhanh. Mô men xoắn cực đại lớn còn giúp khi vận hành  tiết kiệm nhiên liệu.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0648 seconds on machine '194'.