Over 16,513,660 people are on fubar.
What are you waiting for?

máy lọc nước nano tốt Geyser trên thực tế đã có mặt tại Việt Nam hơn 3 năm qua và đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của người tiêu dùng vì những lợi ích vượt trội mà nó mang lại.

Geyser khởi đầu có mặt là dòng TK4 với 4 cấp lọc gồm 3 cấp lọc 10 inch và 1 cấp lọc bổ sung T33. Sau đó do nhu cầu thị hiếu người tiêu dùng, Geyser dần phát triển lên các dòng TK5, TK6,…thậm chỉ có những cửa hàng còn phát triển lên 7 và 8 cấp. Đây là những thế hệ đầu tiên của Geyser. Với sự phát triển nhanh chóng của Geyser, tình trạng hàng giả, hàng kém chất lượng bị trà trộn vào làm giảm chất lượng, uy tìn, thương hiệu sản phẩm.

Và cho đến đầu năm 2014 Geyser nâng cấp phiên bản TK lên thành dòng DL cũng với các model DL7, DL7, DL7, DL8 với tình năng vượt trội hơn hẳn vì có bổ sung thêm vật liệu chuyên dụng để xử lý cho những vùng nước bị nhiễm kim loại nặng, có quá nhiều cặn bẩn, cốc lọc của nó cũng là cốc nhập khẩu từ Nga với nhựa nguyên sinh cao cấp chất lượng cao.

Lý do nên dùng máy lọc nước nano geyser DL7?

Máy lọc nước Nano Geyser DL7 được ra đời dựa trên sự cải tiến của dòng TK6 cũ với cấu trúc ưu việt và khả năng lọc vượt trội hơn dòng máy lọc nước Geyser thông thường

may-loc-nuoc-nano-geyser-tk7

Máy lọc nước Nano geyser DL7 được sản xuất trên dây truyền tiên tiến, toàn bộ linh kiện và dây truyền lắp đặt được dưới sự giám sát và hướng dẫn theo kĩ thuật của các chuyên gia hàng đầu Nga. Sản phẩm cực kì tốt và chất lượng.

Máy không chỉ có tác dụng lọc thô thông thường, lõi lọc số 1 còn có khả năng loại bỏ các kim loại nặng như Asen, Pb – thành phần có thể sinh ra từ các mối hàn đường ống dẫn nước.

Với chức năng hoàn toàn vượt trội về sản phẩm và chất lượng sản phẩm vệ sinh diệt được 99,9% vi khuẩn và mầm bệnh, các chỉ tiêu trong nước đạt tiêu chuẩn cho phép của Bộ Y Tế.

Lọc sạch vi khuẩn nhưng vẫn giữ được các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.

Máy không có nước thải hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu nước sạch cho các hộ gia đình

Máy được thiết kế nhỏ gọn, hoạt động bền bỉ, ít trục trặc, tỉ lệ bảo hành rất thấp, dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, phù hợp với mọi không gian nhất là các khu chung cư, các căn hộ nhỏ.

 

DL7 có khả năng lọc nguồn nước nhiễm thạch tín(Asen), phù hợp sử dụng nước máy khu vực Hà Đông, Mỹ Đình,… và các nguồn nước máy khác

 

Lợi ích khi sử dụng máy lọc nano geyser DL7

  • DL7 giữ lại khoáng chất cần thiết giúp cơ thể khỏe mạnh và phát triển tốt.
  • Geyser DL7 không dùng điện giúp bạn tiết kiệm chi phí, an toàn tuyệt đối khi sử dụng.
  • Nano Geyser DL7 không có nước thừa trong quá trình làm việc: hiệu suất lọc cao, tiết kiệm chi phí, bảo vệ môi trường.
  • Máy lọc nước Geyser DL7 có thể đáp ứng được đa số các nguồn nước như nước máy thành phố, nước đã lọc qua mặt, nước tính axit cao, nước nhiễm kim loại nặng, nhiễm khuẩn cao,…
  • Máy lọc nước DL7 gọn nhẹ, lắp đặt được mọi không gian,đồng thời tiết kiệm không gian tối đa cho gia đình bạn.
  • Nan Geyser DL7 có khả năng hấp phụ kim loại nặng, các dạng khí hóa lỏng độc hại như Amoni, nitrit, nitrat,… mà máy RO không thể làm được. Đảm bảo cho nước đầu ra sạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y Tế.
  • DL7 sử dụng cốc nhựa nguyên sinh cao cấp giúp máy có độ bền cao, tiết kiệm chi phí thay thế và an toàn cho sức khỏe người sử dụng.

Kết quả xét nghiệm kết quả lọc nước của máy nano Geyser tại Viện Pasteur TP HCM, tất cả các chỉ tiêu về nước uống ngay đều đạt kết quả cho phép của Bộ Y tế

Tại sao nên mua máy lọc nước nano Geyser DL7?

DLink là một trong những đơn vị đầu tiên đưa máy lọc nước công nghệ nano vào Việt Nam, trong 5 năm qua, công ty chúng tôi đã giúp cho hơn 30 nghìn hộ gia đình có nước sạch để sử dụng ăn uống bằng công nghệ mới.

Chúng tôi cam kết sẽ cung cấp tới khách hàng sản phẩm máy lọc nước chính hãng, chất lượng, bảo hành lâu dài với dịch vụ khách hàng tốt nhất, khách hàng sẽ nhận được nhiều giá trị hơn mong đợi. Khi mua hàng tại DLink bạn sẽ hoàn toàn yên tâm về sản phẩm và khâu thay thế linh kiện, dịch vụ thay lõi lọc, sửa chữa sau bảo hành vì chúng tôi luôn cung cấp cho các bạn sản phẩm chính hãng với chế độ bảo hành và dịch vụ sau bảo hành tốt nhất.

Ghi nhận sự đóng góp của DLink Việt Nam trong việc đưa được máy lọc nước Geyser đến nhiều người sử dụng trong những năm qua, chúng tôi là đơn vị duy nhất tại Việt Nam đủ điều kiện để trở thành nhà phân phối chính thức được ủy quyền của Geyser LB Nga vì đáp ứng được các tiêu chuẩn trong quá trình phân phối, bảo hành, bảo trì sản phẩm của Geyser LB Nga.

http://maylocnuocviet.org/shop/may-loc-nuoc-nano/may-loc-nuoc-nano-geyser-dl7-cao-cap

http://maylocnuocviet.org/may-loc-nuoc/may-loc-nuoc-nano/

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0759 seconds on machine '51'.