Over 16,528,972 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguyen Tu Anh's blog: "Làm đẹp"

created on 12/01/2014  |  http://fubar.com/lm-p/b360879  |  1 followers

Làn da cũng giống như cây cối cần được chăm sóc thường xuyên, tránh khô héo và mất đi sức sống. Việc chăm sóc da mỗi ngày sẽ giúp làn da giữ mãi được nét tươi trẻ, căng mịn và ngăn ngừa lão hóa sớm. Và công nghệ Thermage trở thành giải pháp chăm sóc da tuyệt vời để duy trì nét tươi trẻ của làn da tuổi thanh xuân.

mat-na-vang-24k

Thẩm mỹ Quốc tế Bally - địa chỉ làm đẹp tin cậy của nhiều chị em

Thermage – giải pháp tuyệt vời cho làn da lão hóa

Công nghệ Thermage ra đời luôn đứng hàng đầu trong lựa chọn trẻ hóa và ngăn ngừa tình trạng lão hóa da vì độ an toàn và hiệu quả trong việc làm săn chắc da, tái tạo đường nét tự nhiên, mềm mại cho cơ thể và khuôn mặt.

mat-na-vang-24k-2

Điều trị Thermage cho Á hậu Hoàng Anh

Thermage làm săn chắc da thông qua tác động bằng sóng RF (tức là sóng tần vô tuyến). Khi năng lượng RF tác động vào da sẽ làm các sợi collagen già cỗi và chùng nhão co lại, đồng thời kích thích da sản sinh một lượng collagen mới. Từ đó, làn da sẽ được cải thiện đáng kể thông qua cơ chế tăng sinh collagen mới hàng ngày. Kết quả sau 1 lần điều trị, các nếp nhăn mờ đi, hiệu quả rõ rệt, tăng dần theo thời gian và duy trì lâu dài, khuôn mặt trẻ lại trung bình từ 5 – 10 tuổi.

Theo Thạc sĩ, Bác sĩ Hoàng Hoạt (chuyên gia của Thẩm mỹ Quốc tế Bally) cho biết: “Khoảng từ 1 – 2 tuần sau khi điều trị bằng công nghệ Thermage, bạn nên sử dụng thêm liệu pháp chăm sóc da bằng mặt nạ tinh chất vàng 24k để làm tăng thêm nét tươi trẻ cho làn da”.

Phun tinh chất vàng 24k từ công nghệ GNT Gold

Chăm sóc da chuyên sâu bằng tinh chất vàng 24k với công nghệ GNT Gold đang trở thành xu hướng làm đẹp rất được ưa chuộng tại Hoa Kỳ và các nước Châu Âu. Nắm bắt được xu thế này, Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã đã nhanh chóng ứng dụng thành công công nghệ GNT Gold này.

mặt nạ vàng 24k

Tinh chất vàng siêu mịn, siêu nhỏ có khả năng thẩm thấu nhanh qua da

Tinh chất vàng được sử dụng trong công nghệ GNT Gold siêu mịn, siêu nhỏ đã được kiểm tra, giám sát bằng kính hiển vi có độ phân giải cao. Độ dày của vàng được sử dụng chỉ bằng ¼ lá vàng truyền thống với cấu trúc được chuyển thành dạng nano và độ tinh khiết lên tới 0,9999.

Do vậy mà tinh chất vàng GNT Gold sẽ dễ dàng thẩm thấu vào các lớp da, vào tận tế bào đáy của làn da – điều mà các phương pháp đắp mặt nạ vàng hay cấy chỉ vàng khó thực hiện được. Sau tiến trình điều trị nhẹ nhàng và thư thái, lượng collagen và elastin được tái tạo mạnh mẽ, độ đàn hồi của làn da tăng lên, làn da săn chắc, thanh xuân đúng như những điều mà phái đẹp mong muốn.

Đặc biệt, liệu pháp chăm sóc da bằng cách phun trực tiếp tinh chất vàng 24k lên da còn có tác dụng loại bỏ các đốm thâm nám, tàn nhang trên da, loại bỏ các hắc tố melanin bất thường gây hại trên da, trả lại cho bạn một làn da mịn màng, tươi trẻ và sáng mịn không ngờ.

Thẩm mỹ Quốc tế Bally – 601 Kim Mã hiện nay đang áp dụng chương trình ưu đãi lớn đối với khách hàng điều trị công nghệ Thermage tặng ngay 3 lần chăm sóc da bằng mặt nạ vàng 24k. Sự kết hợp hoàn hảo từ 2 phương pháp làm đẹp cao cấp này chắc chắn sẽ đem đến cho bạn một làn da sáng mịn, săn chắc và tươi trẻ thách thức thời gian.

THÔNG TIN CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Thẩm mỹ Quốc tế Bally

Địa chỉ: 601 Kim Mã – Ba Đình – Hà Nội

Hotline : 01686.463.463 – 0945 368 989

Điện thoại : 043.724.6690 – 043 724 6691

Website: www.thammyquoctebally.com

Email: thammyquoctebally@gmail.com

Facebook: www.facebook.com/thammyquoctebally

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0526 seconds on machine '189'.