Over 16,525,659 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mua bán thùng rác nhựa composite chống cháy giá rẻ

Thùng rác nhựa đã trở thành vật dụng hết sức quen thuộc đối với mọi người, mọi gia đinh. Thùng rác có mặt ở khắp mọi nơi trong gia đình, văn phòng và những nơi công cộng. Tùy mục đích sử dụng mà bạn nên lựa chọn một loại thùng rác nhựa sao cho phù hợp.

 

 

Thùng đựng rác nhựa composite

Thùng rác nhựa composite được chế tạo từ nhựa composite. Đặc điểm của nhựa composite là chắc – nhẹ - bền  - chịu hóa chất - chịu nhiệt - có khả năng chống cháy …. Đó là những ưu điểm nổi bật của nhựa composite.

Chính vì những ưu điểm đó, thùng rác nhựa composite được sử dụng để chứa rác thải là axit, rác thải có nhiệt độ cao. Thùng rác nhựa được làm từ chất liệu composite có khả năng chống cong vênh khi bị va đập. Thùng rác nhựa composite thường được sử dụng trong công nghiệp.

Thùng rác nhựa hdpe

Khác với thùng rác nhựa composite, thùng rác nhựa hdpe được làm từ nhựa hdpe nguyên sinh và được bổ sung một số thành phần khác để tăng độ bền, dẻo cho thùng rác. Thùng rác nhựa hdpe cũng có khả năng chống cong vênh khi bị va dập, chịu lực tốt. Toàn bộ bề mặt thùng rác hdpe được phủ chất chống tia cực tím (UV), vì vậy thùng rác bằng nhựa hdpe thường được đặt ngoài trời, ở những nơi công cộng như công viên, trường học, doanh trại quân đội, bệnh viện – thùng rác nhựa y tế ….

Thùng khác nhựa hpde không có những sợi thủy tinh chống cháy như thùng rác composite, tuy nhiên chúng vẫn có khả năng chịu nhiệt nhưng chỉ trong một giới hạn nhất định.

Dù là chất liệu hpde hay composite thì mỗi loại cũng mang đến hiệu quả cao cho người sử dụng.

Một số mẫu mã thùng rác nhựa hdpe và composite phổ biến

Thùng rác nhựa đạp chân

Thùng rác nhựa có đạp chân là sản phẩm thùng rác nhựa thông minh. Thùng chứa rác, sọt đựng rác là nơi vi khuẩn có hại cho sức khỏe tập trung, khi tiếp xúc trực tiếp với miệng nắp, thì lượng vi khuẩn có trong rác thải sẽ tiếp xúc với bạn, gây ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe. Sử dụng thùng rác đạp chân là cách bảo vệ sức khỏe cho chính chúng ta.

Địa chỉ mua bán thùng rác nhựa

Công ty Hành Tinh Xanh là đơn vị phân phối và nhập khẩu trực tiếp sản phẩm thùng rác nhựa Paloca uy tín trên thị trường. Với  10 năm kinh nghiệm trong ngành, chúng tôi sẽ mang đến cho Quý khách hàng trên toàn quốc sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất trên thị trường.

Vì một hành tinh xanh hãy bỏ rác đúng nơi quy định!

Công ty CP Thương mại & Dịch vụ Hành Tinh Xanh

Địa chỉ: Tầng 4 - Hàn Việt Tower, 203 Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tel: 04.36275955/ 36276040/ 36276041 -  Fax: 04.36275956

TP. Hồ Chí Minh & các tỉnh phía Nam xin liên hệ: 

Địa chỉ: 165/2 đường Bờ Bao Tân Thắng, P. Sơn Kỳ, Q. Tân Phú, TP. HCM

Tel: 08 6660 8904 - Fax: 08 3559 2001

It127anhHtx

Thùng rác nhựa composite, thùng rác nhựa hpde, thùng rác nhựa, thùng rác nhựa đạp chân, sọt rác nhựa đạp chân,

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0687 seconds on machine '179'.