Over 16,525,311 people are on fubar.
What are you waiting for?

Để đáp ứng kịp thời nhu cầu đời sống hiện đại,những mau thiet ke biet thu theo phong cách hiện đại ngày càng được ưa chuộng. Dưới đây là một trong những mẫu nhà đẹp do kiến trúc sư Ngôi nhà xinh thiết kế, với hy vọng đáp ứng được thị hiếu của khách hàng.
biet thu
Sở hữu ngoại thất biệt thự với nhiều lối giật cấp, mang đến điểm nhấn của công trình. Một không gian sống ngày càng trở nên hoàn hảo và lý tưởng hơn với các thành viên trong gia đình.
Ngôi biệt thự trở nên hoàn hảo hơn với những thiet ke noi that nhà đẹp bên trong. Một công trình ấn tượng được kết hợp giữa kiến trúc ngoại thất và bố trí nội thất.
noi that phong ngu
 Trần nhà thấp nên phòng ngủ được thiết kế trong một không gian rộng để tạo cảm giác thoáng mát khi bước chân vào căn phòng. Giấy dán tường ở vách đầu giường có họa tiết cây lá nhằm mang thiên nhiên gần gũi hơn với cuộc sống con người,cũng như xua tan đi những mệt mỏi của áp lực công việc.
noi that nha xinh
Sân thượng của căn biệt thự đã được kiến trúc sư khéo léo thiết kế thành nơi tổ chức các bữa tiệc nhỏ để mọi người cùng nhau ăn uống, ngắm cảnh thiên nhiên đất trời từ vị trí trên cao.
noi that dep
 Mẫu phòng tắm đẹp bao gồm cả buồng tắm đứng và bồn tắm, ánh điện sáng trên nền gạch trắng càng làm cho căn phòng trở nên rộng rãi và sạch sẽ hơn. Đây cũng là nơi gia chủ thư giãn, massage cơ thể sau một ngày làm việc vất vã.
Mời xem thêm các dự án thiết kế tại - Ngôi Nhà Xinh

Nguồn:  Mẫu biệt thự đẹp kiến trúc hiện đại

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0766 seconds on machine '195'.