Over 16,525,705 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sự phát triển trong cuộc sống thời đại khiến con người ngày một yêu thích sự đơn giản, tiện dụng trong nhu cầu sống. Tùy theo sở thích của từng người, mỗi gia chủ sẽ có hướng lựa chọn riêng cho mình một mẫu nhà đẹp khác nhau. Trong đó, những người trẻ tuổi, năng động thường có xu hướng tìm đến những mẫu biệt thự hiện đại, đơn giản, mang dáng dấp hình học, giúp cho không gian sinh hoạt được khai thác tối đa.

Mẫu biet thu dep nhat do công ty Ngôi Nhà Xinh thiết kế cho gia đình chị Thuận ở TP Hồ Chí Minh mang phong cách hiện đại đươc đánh giá cao trong thiết kế và làm hài lòng gia chủ kỹ tính. 


Không cầu kỳ như những ngôi biệt thự cổ điển, biệt thự hiện đại được thiết kế với những đường nét tự do, mang tính hình học, những hình khối đơn giản, mảng khối nổi bật mang ý đồ kiến trúc của kiến trúc sư, tạo lên sự trẻ trung và khỏe khoắn của công trình. Bề ngoài của biệt thự được hình dung như những khối lập thể ghép nối lại với nhau, nhưng thực chất những hình khối ấy bên trong được liên kết chặt chẽ với nhau. 

Tổng thể công trình sử dụng gam màu trắng tinh khôi kết hợp với lam gỗ màu nâu mang lại vẻ đẹp hiện đại nhưng không kém phần sang trọng. Thiết kế không gian mở bằng việc giảm bớt những bức tường nặng nề, lạnh lẽo được thay thế bằng những ô cửa lớn lắp kính trong suốt thể hiện được sự dung hòa giữa nội thất và ngoại thất, mang đến cho kiến trúc biệt thự tầm nhìn thông thoáng, giảm bớt những chi tiết gây vướng víu. Ngoài ra ưu điếm lớn của thiết kế không gian mở là tận dụng tối đa ánh sáng thiên nhiên vào biệt thự tạo ra không gian rộng rãi, gần gũi với thiên nhiên.

Nguồn: Mẫu biệt thự hiện đại mang dáng dấp hình học
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1152 seconds on machine '191'.