Over 16,508,798 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Ăn vặt là một sở thích của nhiều người , không chỉ các bạn nữ mà các bạn nam  cũng rất thích ăn vặt .Sau đây tôi xin giới thiệu một số địa  Địa điểm ăn vặt quận 11 cho các bạn thích ăn vặt tại thành phố Hồ Chí Minh 
 
 
 

VinaNuts là thành viên của hiệp hội điều Việt Nam (Vinacas).Đầu năm 2010 ngoài việc phục vụ cho các đối tác xuất khẩu chúng tôi chú trọng hơn thị trường hạt điều rang tẩm gia vị phục vụ nhu cầu của người tiêu dùng trong nước, bên cạnh việc đầu tư máy móc hiện đại, chúng tôi còn cải tiến quy trình sản xuất.Quy trình chế biến hạt điều sạch được đồng bộ: từ việc kiểm soát chặt chẽ vùng nguyên liệu đến khâu chế biến hạt điều thành phẩm đúng tiêu chuẩn theo một quy trình khép kín, đảm bảo từ khâu đầu tư đầu vào đến bao tiêu đầu ra.

Phương châm, định hướng hoạt động
• Trở thành nhà sản xuất và kinh doanh hạt điều rang tẩm gia vị (vị muối, vị mật ong, vị tỏi, vị cay..) chất lượng cao
• Sản phẩm đạt chuẩn, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.Tất cả vì lợi ích của khách hàng
• Mang lại sản phẩm chất lượng tốt nhất với giá cả hợp lý nhất đến với người tiêu dùng Việt Nam

Chính sách chất lượng
• Các sản phẩm mang thương hiệu VinaNuts cung cấp đạt chất lượng cao, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm
• Ứng dụng công nghệ mới trong sản xuất, nâng cao chất lượng sản phẩm hạt điều
• Tác phong phục vụ chuyên nghiệp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng

Tất cả hành động của chúng tôi đều xuất phát từ cái Tâm của người làm kinh doanh, chúng tôi không đặt mục tiêu là trở thành đơn vị lớn nhất hay dẫn đầu, mà là nâng tầm giá trị của hạt điều Việt Nam, vì sức khỏe của người tiêu dùng, chúng tôi mong muốn mang lại những điều tốt đẹp nhất cho người tiêu dùng, từ đó chúng tôi nhận được sự ủng hộ và tin cậy của người tiêu dùng.Đó cũng là tiêu chí phát triển bền vững của chúng tôi

 
 
Nằm tại số 341/30D Lạc Long Quân, P. 5, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh .Là một quán kem dánh  cho các cặp tình nhân .Với chất lượng món ăn , cùng với sự đa dạng trong menu của mình  tCải Xoong Ice Cream & Sweet là một trong những địa điểm được các cặp đôi tìm đến nhiều nhất .Cùng với đội ngũ nhân viên nhanh nhẹn và chu đáo đảm bảo các bạn sẽ có sự tiện lợi và thoải mái tuyệt vời khi đến đây .Quán có nhận giao hàng tận nơi cho khách hàng có nhu cầu và không muốn thưởng thức tại quán .Với nhiều hương vị kem mới đầy sáng tạo như kem Sô Cô La Ớt, Rum Nho...Đây là thiên đường các cặp tình nhân thích ăn vặt Thời gian hoạt động :01:00 PM - 09:00 PM .Khoảng giá khoảng 10.000 đ - 20.000 đ
 
Bánh su kem là một loại bánh ngọt có nguồn gốc từ nước Pháp, với lớp vỏ mềm mại, nhân dạng kem, thành phần bao gồm các loại nguyên liệu phong phú như bột mì, trứng, sữa, bơ…. Tuy chỉ mới góp mặt vào list những món ăn vặt của giới trẻ, nhưng món bánh này đã nhanh chóng được ưa chuộng với kiểu dáng nhỏ nhắn, đáng yêu, hương vị thơm ngon, thanh khiết, thích hợp với các buổi tiệc nhẹ, picnic hoặc dã ngoại …
Được tuyển chọn từ nguồn nguyên liệu tự nhiên, tươi ngon và chế biến theo công thức riêng của cửa hàng, bánh su kem Lãnh Binh Thăng hấp dẫn thực khách bởi sắc vàng óng và dạng hình que xinh xắn, được phủ lên trên 1 lớp socola đẹp mắt, khiến bạn đã nhìn là chỉ muốn thưởng thức ngay.

Bánh su kem Lãnh Binh Thăng sẽ khiến bạn không khỏi bất ngờ bởi bởi hương vị ngọt ngào, thanh khiết nhẹ nhàng, đặc biệt không gây cảm giác ngấy. Chiếc bánh là sự kết hợp độc đáo giữa lớp vỏ bánh mỏng mềm mịn và lớp nhân kem bên trong cực kỳ thú vị, béo ngậy và rất mịn mượt. Khi cắn sâu vào nhân bánh, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác mềm mại, dai dai từ vỏ bánh, nhân kem tan ngay trong miệng vô cùng hấp dẫn. Sau khi nuốt, đầu lưỡi vẫn đọng lại vị ngọt thanh của kem và cổ họng vẫn còn dư âm của vị béo nhẹ khiến bạn thèm thuồng và muốn thưởng thức nữa. Nếu như nhân kem dâu hoàn toàn chinh phục được các thực khách “hảo ngọt”, thì nhân cà phê lại là sự lựa chọn phá cách và độc đáo hơn, giúp bạn thay đổi khẩu vị thường xuyên.

Bánh su kem tại đây luôn là bánh tươi, chế biến trong ngày, không chất bảo quản nên cực kỳ an toàn với sức khỏe người dùng. Vỏ bánh dẻo thơm phức nhờ kỹ thuật trộn bột và nướng bánh thuần thục của người thợ, kết hợp với các loại nhân kem hảo hạng tạo nên hương vị thanh tao, tươi mát đặc trưng, khó nhầm lẫn.

 
Bumba là chuỗi trà sữa được đầu tư bài bản theo mô hình take - away (mua mang đi) - một mô hình tuy không mới, nhưng lại rất mới với phong cách “same same but different”. Ngoài việc sử dụng các nguồn nguyên liệu chất lượng được nhập khẩu trực tiếp từ Đài Loan và Singapore, Bumba còn chăm chút kĩ lưỡng đến từng thiết kế, bao bì. Tất cả nhằm tạo cho khách hàng một trải nghiệm thú vị và đầy chất “chất”. 
Không gian nhỏ gọn nhưng mang tính năng động, tiện lợi phù hợp với giới trẻ. Trà sữa Bumba là địa chỉ hấp dẫn để mọi người có thể vừa nhâm nhi ly đồ uống ngon tuyệt vừa rôm rả trò chuyện. 
 

Bạn đang cần tìm một địa điểm để dừng chân thư giãn, tận hưởng cảm giác sảng khoái cùng bạn bè thì đừng quên quán Trà Sữa A1 nằm trên con đường Lạc Long Quân khá nhộn nhịp.

Quán Trà Sữa A1 có không gian thoáng mát, với lối thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản với gam màu trắng cùng bộ bàn ghế gỗ thấp, một không gian rất yên tĩnh, thích hợp cho giới văn phòng hay những bạn trẻ cần một không gian yên tĩnh để trò chuyện cùng bạn bè hay học tập và làm việc.

Thực đơn Quán Trà Sữa A1 rất phong phú với đủ màu sắc, hương vị: trà sữa, hồng trà, lục trà, sủi bọt, soda, các món nước ép dinh dưỡng.. cùng nhiều loại thạch trái cây phong phú, thơm ngon cho bạn thỏa sức lựa chọn.

Quán Trà Sữa A1 còn phục vụ nhiều món ăn nhẹ được nhiều bạn trẻ yêu thích: cá viên chiên, bắp xào tôm khô, há cảo nhỏ, xúc xích chiên...Đặc biệt đến quán bạn đừng nên bỏ qua một món ăn rất hấp dẫn trong những ngày se se lạnh này đó chính là món súp cua gà xé. Trời se se lạnh ngồi nhâm nhi chén súp cua nghi ngút khói cùng ly thức uống thơm ngon thì còn gì tuyệt vời bằng

Với chương trình giáng sinh vui vẻ và chào mừng năm mới 2015 khi mua 2 ly sẽ được giảm giá 3k; mua 3 ly sẽ được tặng 1 ly (trị giá tương đương hoặc thấp hơn).

Nhận giao hàng tận nơi các quận lân cận ( từ 5 ly trở lên).

Đến Quán Trà Sữa A1 dưới cái se se lạnh của buổi sáng Sài Gòn, những buổi tối lạnh trời hay những ngày cuối tuần rộn ràng, bạn có thể vừa thưởng thức những ly trà sữa thơm ngon vừa tha hồ lướt web hay trò chuyện cùng bạn bè trong không gian nhẹ nhàng và yên tĩnh.

Một vài điểm khác :

 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0423 seconds on machine '5'.