Over 16,529,189 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nguyen Tu Anh's blog: "Làm đẹp"

created on 12/01/2014  |  http://fubar.com/lm-p/b360879  |  1 followers

Để tự làm trắng da tại nhà thật sự có hiệu quả, bạn cần lưu ý nhiều yếu tố xung quanh. Dưới đây là một số sai lầm dễ gặp phải khi bạn tự dưỡng trắng da tại nhà:

Sử dụng sản phẩm làm trắng da đã nhiễm bẩn

dưỡng trắng da tại nhà

Điều này có thể gây ra những vấn đề rất nguy hại, khiến cho vi khuẩn, các chất bẩn xâm nhập vào da gây phản tác dụng, dẫn đến nhiều căn bệnh về da liễu khó chữa trị.

Pha chế nguyên liệu sai công thức

duong-trang-da-tai-nha-2

Với mỗi công thức pha chế cần tuyệt đối tuân thủ theo đúng lượng quy định, chỉ cần sai lệch một chút cũng có thể gây ra những hậu quả khó lường, làm tổn thương da.

Không thử nghiệm trước khi áp dụng

duong-trang-da-tai-nha-3

Da rất nhạy cảm, nhất là đối với phần da mặt. Dù sản phẩm làm trắng da có nguồn gốc từ tự nhiên nhưng nó vẫn có thể gây ra tình trạng kích ứng, dị ứng khiến da ngứa nháy, mẩm đỏ và khó chịu. Bạn nên kiểm tra sản phẩm làm trắng da trước khi áp dụng.

Bỏ qua các dấu hiệu bất thường

duong-trang-da-tai-nha-4

Nếu bạn cảm thấy khó chịu, ngứa dữ dội, nóng ran ở phần da chứa sản phẩm thì đó là điều đáng lo ngại, gây tổn thương cho da, vì thế cần loại bỏ ngay sản phẩm làm trắng da đó ra khỏi da và rửa lại thật sạch.

Sử dụng quá nhiều sản phẩm tẩy trắng

duong-trang-da-tai-nha-5

Sử dụng quá liều lượng sẽ dẫn đến những tổn thương da và rất nhiều hậu quả nguy hiểm khác. Vì thế, hãy thật sự chú ý khi tự làm trắng da tại nhà bạn nhé!

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0585 seconds on machine '80'.