Over 16,528,233 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Từng ly súp cua dậy mùi thơm từ thịt cua tươi, sóng sánh màu ngà ngon lành và là món ăn bổ sung nhiều i-ốt, canxi và các chất khoáng cho cơ thể thêm khỏe mạnh.Đây là một món ăn ngon bổ dưỡng mà mọi người không nên bỏ qua .Nào hãy điểm danh qua một số địa điểm bán  Soup cua ngon rẻ nào .
 
 
Quán Súp Cua Trang một quán ăn bình dân tại khu vực Bình Thạnh, tại đây phục vụ duy nhất một món đó là món súp cua nóng hổi vừa thổi vừa ăn. Món súp cua của quán vừa có giá bình dân vừa đáp ứng được nhu cầu ăn no, ăn ngon đối với mọi khách hàng. Nhân viên của quán thì thân thiện, nhiệt tình phục vụ vô cùng chu đáo với khách hàng khi đến đây. Chắc chắn đây sẽ là một địa điểm bạn không muốn bỏ qua.
 
 
 
Súp cua được du nhập từ phương Tây, lúc đầu này chỉ phục vụ tại các nhà hàng lớn, hương và vị cũng khác. Những người đầu tiên ăn món này đã tìm tòi cách chế biến sau đó gia giảm để phù hợp với người bản địa. Dễ ăn, dễ nấu, dần dần súp cua trở thành món ăn bình dân phổ biến. Những nơi bán súp cua ngon, nổi tiếng như quán trước chợ Bà Chiểu (Q. Bình Thạnh), gần nhà thờ Đức Bà (Q.1)… Gần đây mọi người lại chuộng súp cua ở quán Hạnh (Q. 10).Những quán khác thường nấu súp cua từ thịt cua, nấm, trứng cút, những đường vân trứng màu trắng, vàng nổi đều (có nơi dùng nấm tuyết). Súp cua ở Hạnh chỉ có một nguyên liệu là thịt cua lấy từ phần ngon nhất là càng và ngóe. Số lượng và kích thước cũng thuộc hạng “khủng” - vừa to, vừa tươi, vừa nhiều. Thêm một chút xì dầu, tương ớt, vừa thổi vừa ăn, mãi không chán.

Để thịt cua không bị bở do đun quá lâu trên bếp, súp được chia ra thành từng phần và đặt trong hũ nhôm nhỏ. Tùy lượng khách vào quán, nhân viên cho số hũ phù hợp vào nồi hấp, nhưng thường không hơn 10 phần. Đây cũng là nét lạ so với hình ảnh nồi súp cua to đùng, sôi lăn tăn trên bếp thường thấy ở các quán khác. "Chất" như thế nhưng giá mỗi chén súp chỉ 11.000 đồng. Quán cũng phục vụ các món khác vừa rất ngon và giá bình dân như 12.000 đồng một cánh gà nướng, 10.000 đồng một cặp chân gà nướng. Riêng các loại nước ép như cá rốt, dưa hấu, cà chua, thơm... chỉ có giá 10.000 đồng. Quán bán suốt cả ngày nên bạn có thể ghé vào bất cứ lúc nào. "Giờ cao điểm" của quán là từ 19h tới 21h.
 
 
Từ lâu, soup là món khai vị được du nhập từ phương Tây và theo dòng thời gian món soup đã biến tấu đi, trở nên bình dân hơn nhằm phù hợp với túi tiền của mọi người. Tuy nhiên, càng trở nên bình dân hơn món soup lại mất đi sự cầu kỳ trong chế biến, và khâu chọn lựa nguyên liệu chế biến đã không còn đạt tiêu chuẩn. Soup Sino ra đời nhằm đem lại vẻ đẹp nguyên bản vốn có của nó, sự kết hợp hài hòa giữa nước hầm xương nguyên chất và hải sản sẽ đánh thức mọi giác quan của người dùng.Thật vậy,phần thịt cua nạc chắc chứ không như mấy cái chân cua nhỏ xíu ở các quán khác đâu nhé! Óc heo được chế biến sạch sẽ, ăn béo bùi. Phần gà xé thì chao ôi là nhiều lại ăn kèm với trứng cút và bong bóng cá dai dai. Món súp nhất định sẽ làm các rất hài lòng vì nguyên liệu nhiều, hương vị đậm đà.
 
 
Súp Cua Chợ Thiếc, đây không còn là điểm lạ gì đối với người dân Quận 11, vì quán đã có tiếng lấu năm bởi chất lượng phục vụ và bác bán hàng thân thiện. Quán nằm tại địa chỉ 166 Phó Cơ Điều, Quận 11, quán thường bán vào tầm 2 giời cho tới 6 giờ chiều, và đương nhiên chỉ phục vụ một món duy nhất đó là súp cua đầy chất lượng cũng như về số lượng vì ở đây bán 1 lần là 1 tô.
 
 
 
Súp cua là món ăn rất quen thuộc đối với nhiều người, súp có hương vị thơm ngon từ thịt cua, trứng cút và nấm hương, là món ăn khoái khẩu của cả người lớn và trẻ em. Đặc biệt, món ăn này có thể dùng vào buổi sáng, trưa, xế hay tối đều phù hợp. Đối với dân công sở bận rộn, một phần súp cua nóng mua trên đường tới công ty cũng đủ làm thành một buổi điểm tâm vừa nhẹ nhàng vừa bổ dưỡng. Tương tự, vào lúc xế chiều, khi vừa phải họp hành căng thẳng vừa chống chọi cơn đói và buồn ngủ, thật khó để cưỡng lại sức hấp dẫn của một phần súp cua nóng dậy mùi nấm hương và trứng bắc thảo.

Tọa lạc 59C Mạc Đỉnh Chi, Q.1 – nơi sầm uất với nhiều hàng quán, nhưng Soup Bông vẫn nổi bật và ấn tượng với lối trang trí kết hợp giữa màu xanh dịu mát và màu vàng trang nhã. Bộ đôi tông màu này đã giúp khoác lên quán dáng vẻ hiện đại, bắt mắt nhưng vẫn giữ nét tươi trẻ năng động.

Súp cua được nhiều người yêu thích bởi đó là món ăn quen thuộc và bình dân, không quá cầu kỳ, dễ ăn và rất bổ dưỡng. Với cách thiết kế và kiểu bày trí đơn giản, Soup Bông tạo cho thực khách một cảm giác vô cùng thoải mái khi thưởng thức các món súp tại đây.
Một số quán sup cua khác :
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0507 seconds on machine '194'.