Over 16,525,670 people are on fubar.
What are you waiting for?

maiquocnhan's blog: "maiquocnhan"

created on 05/25/2015  |  http://fubar.com/maiquocnhan/b363297
Bánh tráng cuốn là món ăn được đông đảo người yêu thích .Hiện nay , có hàng ngàn quán bán bánh tráng cuốn , tuy nhiện chỉ có một số quán bán thật sự ngon .Nào các bạn hãy cùng tôi điểm qua một vài điểm bán  Bánh tráng cuốn tại HCM nhé.
 
 
 
Quán Bánh Tráng Cuốn Tự Lập tọa lạc tại số 1094 Tự Lập, Quận Tân Bình là một quán ăn vỉa hè nhưng nơi đây được nhiều người biết đến bởi các món bánh cuốn ngon và hấp dẫn.

Đến đây bạn sẽ thưởng thức những món ăn vặt ngon nổi tiếng được nhiều người biết đến nhưng mang đặc trưng mà khi tới đây bạn mới cảm nhận được. Những món ăn bạn có thể thưởng thức như bánh tráng cuốn, bánh tráng trộn… hay các loại nước uống như sâm lạnh….đặc biệt món bánh tráng cuốn rất được nhiều người yêu thích bởi tóp mỡ được rải trên cuộc bánh giòn rụm kèm hành mỡ và đậu phộng ăn với bánh tráng cuốn sốt mayonase béo béo và tương ớt cay cay tạo nên độ hấp dẫn kì lạ cho bất cứ thực khách nào.

Giá cả phải chăng 1 hộp 3 cuộn giá 10k vừa đủ cho bạn thưởng thức được món ăn hấp dẫn này bạn có thể thưởng thức thêm 1 ly sâm lạnh sau khi ăn món bánh tráng cuốn đó cũng là một trải nghiệm tuyệt vời. Bánh tráng trộn của quán cũng rất hấp dẫn và đậm đà không quá chua, không quá cay cũng những tóp mỡ giòn rụm đây cũng là món ăn được lòng nhiều thực khách.
Tuy là quán vỉa hè nhưng chất lượng vệ sinh tại quán luôn đảm bảo từ khâu chuẩn nguyên liệu đến khâu chế biến vì thế bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng các món ăn tại đây.

Phục vụ nhiệt tình, vui vẻ, giá cả bình dân, món ăn ngon miệng nơi đây là trải nghiệm tuyệt vời cho những thực khách yêu thích món bánh tráng cuốn.
 
Nếu bánh tráng cuốn tự lập là “huyền thoại” trong thời buổi bánh tráng cạnh tranh nhau sát rạt như thế này thì Quán Thành Tài - Bánh Tráng Trộn - Bánh Tráng Cuộn - Cơm Cháy  là một địa điểm không thể bỏ qua, bởi sự đa dạng các món ăn vặt như bánh tráng trộn , bánh tránh cuốn  , cơm cháy ngon .Tuy là quán vỉa hè nhưng sạch sẽ và rẻ  luôn phục vụ nhiệt tình, nhanh nhẹn.Với mức giá là 10 .00 d bạn sẽ có ngay một món ăn ngon trong vòng 5 đến 10 phút .Quá tuyệt vời phải không các bạn .
 
Ăn vặt là sở thích của nhiều người đặc biệt là các bạn trẻ ở Sài Gòn không khó để bạn tìm được cho mình một địa chỉ phục vụ những món ăn vặt ngon, hấp dẫn mà giá cả phải chăng. Quán Bà Bắc là một trong những địa chỉ ăn vặt mà bạn không nên bỏ qua. Quán chuyên phục vụ nhiều món ăn vặt được nhiều người yêu thích như bánh tráng cuốn, bánh tráng nướng. Giá cả bình dân, phục vụ nhanh nhẹn nơi đây là điểm dừng chân lý tưởng cho bạn cùng bạn bè sau một ngày làm việc vất vả.
 
 
 
Tọa lạc tại đường Cù Lao , một con đường nhỏ ở quận Phú Nhuận, tiệm bánh tráng cuốn Cô Giang khá là dễ kiếm, vì nó nằm trước một trường mầm non. Bạn có thể nhìn thấy khá nhiều tiệm bán loại bánh tráng cuốn trong cùng một con đường nhưng đây là một trong số những tiệm được nhiều người đến mua và ngồi ăn nhất.Bạn sẽ dễ dàng phân biệt quán này với những quán chung quanh nhờ lượng khách quen đông đảo , quán lúc nào cũng đông khách.

Với thành phần gồm: khô bò, trứng cút, hành phi, đậu phộng, rau răm… cô chủ cho mỗi thứ một ít vào giữa bánh và bắt đầu cuốn hệt như cách cuốn bò bía thường thấy. Một cuốn bánh tráng ở đây giá 5.000đ, ăn dùng với nước chấm có sốt béo ngậy và cực kì thơm
 
 
Sinh sau đẻ muộn so với bánh tráng trộn nhưng bánh tráng cuốn cũng làm mưa làm gió không kém. Bánh tráng đỏ mềm cuộn bên trong là khô bò, trứng cút, hành phi, đậu phộng ăn kèm với nước bò hoặc nước me tùy khẩu vị từng người. 
Đặc biệt tại bánh tráng cuốn Dì Hồng còn có thêm bánh phồng tôm và gạo lức sấy giòn nhai rôm rốp rất đã miệng. Tuy giá khá đắt so với mặt bằng chung các quán bánh tráng cuốn khác nhưng chất lượng thì khỏi cần bàn cãi, một lần ăn tại đây đảm bảo bạn sẽ bị ghiền ngay.
Địa chỉ: 25 Đường Số 11, Quận 4, TP. HCM
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0519 seconds on machine '194'.