Over 16,528,653 people are on fubar.
What are you waiting for?

Món nướng cho ngày Noel tại TPHCM cho ngày lễ của bạn càng thêm ấm áp và trọn vẹn.
 
Quán Lẩu Nướng Mộc - 87 Vĩnh Khánh, P. 8, Quận 4
 
Không gian: vì là quán vỉa hè nên không gian thoáng mát. 
Món ăn: mình thích món nướng ở đây hấp dẫn, gia vị ướp cũng vừa ăn, chân gà ăn ngon chấm kèm với muối tiêu xanh ăn chua cay mặn ngọt rất tuyệt vời chỉ có điều các món nướng ở đây tẩm ướp chắc bằng công thức của họ nên nhìn các món nướng nơi đây có màu sắc hơi lạ không giống như những nơi khác. 
Phục vụ: mình thấy nơi đây nhân viên phục vụ chưa tốt lắm gọi món nhưng đợi lâu mới mang ra. 
Giá cả: giá cả quán mình thấy cũng ok không quá cao.
 
 
Quán Nướng Thiên Kim - 170 Đề Thám, Quận 1
 
Các món nướng của quán khá bình dân và quen thuộc không có gì đặc sắc lắm nhưng món nướng ăn ngon và kích thích được người dùng, đồ uống ở đây cũng rẻ nữa, đi 4 người mà hết có 300k là no nê và còn dư nữa, đã lắm.
 
 
Đệ Nhất Sườn Nướng - S11-1 Hưng Vượng, P. Tân Phong, Quận 7
 
Chủ quán là người Hàn rất vui vẻ. Nhân viên nướng gấp đồ ăn phục vụ chu đáo và nhiệt tình. Mình gọi 1 phần bò, và 1 phần sườn heo nướng, 1 canh kim chi, ướp gia vị ngon, chấm kèm với nước chấm pha riêng độc đáo, đồ ăn ăn kèm theo nhiều lắm như: đậu hủ, dưa leo, khoai tây nghiền, kim chi, rau sống rất tươi. Nướng bằng 1 thanh tròn chính giữa lạ. 2 người ăn chừng 500k là no lắm. Được tặng kèm cho mỗi người 1 phần súp và nước. Nước uống tặng là nước quế thanh ngọt nhẹ thơm mát lắm.
 
 
Gà Vịt Nướng - 78 Tôn Đản, P. 10, Quận 4
 
Tuy là quán bình dân nhưng sở hữu một không gian thoáng mát, các món ăn được chế biến ngon, hấp dẫn nên nơi đây lúc nào cũng đông khách đến thưởng thức. Quán chuyên phục vụ các món gà vịt, nướng. Gà vịt được làm sạch, tẩm ướp già vị theo một công thức riêng của quán sau đó được mang đi nướng vừa chín tới để thịt không bị khô. Thịt gà ăn ngọt, dai dai đúng điệu, nguyên liệu làm nên những món ăn của quán để phục vụ cho thực khách luôn là những nguyên liệu có nguồn gốc rõ ràng, đạt chất lượng. Phục vụ chu đáo nơi đây là điểm đến lý tưởng cho những cuộc tụ tập thư giãn cùng bạn bè hay cho những bữa nhậu của các quý ông vào những dịp cuối tuần.
 
 
Nhà hàng Grill Republic - 11 Lê Quý Đôn, Quận 3
 
Quán trang bị bàn nướng hút khói, ko bị cay mắt nữa chứ. Phần bò 6 loại đi một nhóm nên thử nhé, đĩa bò mình chụp thực tế nhìn rất bắt mắt. Điểm cộng cộng cho quán là ko hề độn rau phía dưới nhé. Bò cắt dày mà gia vị thì thấm vào bên trong. Phần nước sốt chấm đặc biệt, mình đánh giá cao. Chấm thơm, làm vị thơm thịt càng tăng hấp dẫn. Cơm chiên thơm siu ngon. Thơm cắt hạt lựu, tôm, mực tươi rói ăn giòn giòn, đã miệng. Hạt cơm tơi nhưng mềm, ko cảm thấy xíu vị dầu mỡ nào. Bò cuộn phô mai: Bò tươi, thịt đỏ âu. Phô mai béo, bên trong có hành tây, nướng lên hành ngọt, ăn kèm đỡ ngấy. Lẩu: Mình gọi 1 lẩu mà ăn đc 6 người luôn. Phần thịt bò nhúng lẩu khá nhìu. Mỗi lần ăn thì nhúng sẽ ngon hơn.
 
 
Xem thông tin các quán khác tại đây:
 
Nhà hàng Hàn Quốc Choi Go Jip - 11-13 Công Trường Lam Sơn, Quận 1
Quán Nướng Ngói - 245/23 Nguyễn Trãi, Quận 1
Quán BBQ Việt - 62Bis Huỳnh Thúc Kháng , Phường Bến Nghé, Quận 1
Trọc Nướng - 237/72 - 74 Trần Văn Đang, P. 11, Quận 3
Làng Nướng Dưa Hấu - 123C Nguyễn Hữu Cảnh, P.22, Quận Bình Thạnh
 
 
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0863 seconds on machine '6'.