Over 16,529,138 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hiện nay ngoài thị trường có nhiều loại giấy in mã vạch để chúng ta chọn lựa. Với những tính năng thật khác biệt nhằm đảm bảo khi in mã vạch sẽ không bị bóc hay dễ dàng hư hỏng.
Secumart đã phân phối những loại giấy giúp người dùng in mã vạch một cách tiện lợi và đảm bảo nhất.

Như loại giấy decal in mã vạch

Dùng cho việc in tem mã vạch Decal 2 tem siêu thị 50m chống bóc: Có bế đường xương cá chống bóc, hạn chế việc bóc tem của sản phẩm này dán sang sản phẩm khác.

Loại Ribbon in mã vạch

Có cấu tạo mực nhiệt đa phần là chất liệu sáp, một phần nhỏ là Resin. Vì sáp chiếm đa số nên loại ribbon Wax thuộc loại "nhẹ lửa", tức chỉ cần một nhiệt lượng không cao lắm là đủ để có thể làm nóng chảy mực. Điều này dẫn đến một kết quả rất tốt đẹp là làm tăng tuổi thọ của đầu in vì khi làm việc với WAX, đầu in  chỉ "ngậm" 1 nhiệt lượng trung bình. Tuy nhiên vì chất liệu sáp mềm, độ kết dính không cao lắm nên chất lượng bản in khi in ra chỉ ở mức trung bình hoặc khá. Nhưng bù lại Ribbon WAX là loại có giá thành tiết kiệm nhất, nó thích hợp cho các yêu cầu in nhãn sử dụng trong những điều kiện bình thường, không đặt nặng vấn đề về .... "sức chịu đựng", chủ yếu Ribbon Wax được dùng cho nhãn vận chuyển (Shipping Labels), nhãn kiểm soát hàng tồn kho (Inventory Control), thẻ treo (Hang Tags), nhãn sản phẩm với mục đích chung chung (General Purpose Labeling). Tiêu biểu cho Ribbon thuộc họ WAX là các loại như S-245, W-137.
Qua hai loại giấy in mã vạch đó thì phần nào chúng ta hiểu rõ được giá trị của việc chọn giấy in, không chỉ lựa chọn máy in mã vạch tốt mà còn phải có loại giấy tốt mới cho ra kết quả tốt nhất.
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0654 seconds on machine '175'.