Over 16,513,727 people are on fubar.
What are you waiting for?

congtyseoluaviet's blog: "PR"

created on 10/10/2013  |  http://fubar.com/pr/b356004

Là người sành trong việc lựa chọn bao da iPad, chắc chắn bạn đã quá quen thuộc với các thương hiệu phụ kiện ốp lưng và bao da cho smartphone hàng đầu tại Việt Nam.

Thế nhưng lựa chọn làm sao để tránh hàng nhái hàng giả cũng là một vấn đề cần quan tâm. Với thiết kế thông minh, chất liệu đa dạng và bền bỉ, chắc sẽ giúp bảo vệ an toàn tối đa cho chiếc iPad của tránh những va chạm và những vết trầy xước trong quá trình sử dụng

Hãy thử các cuộc bao da ipad gọi từ một căn phòng yên tĩnh với một vài người đang ở một nơi rất ồn ào.

Đơi với bao da làm từ giả da:

Chất liệu tổng hợp rẻ nhưng nhanh hư hỏng.

Màu sắc của bao da ipad:

Tùy vào gu thẩm mỹ của mỗi người để lựa chọn sao cho phù hợp với tính cách của mình và một điều nữa là bạn hay chọn những màu sắc có thể kết hợp với phong cách thời trang của bạn.

bao da ipad

Quy cách, hình dáng,đường may,…:

Khi đã chọn được bao da ưng ý bạn hãy nhờ nhân viên bao da ipad tư vấn chỉ cho bạn cách bỏ máy vào bao , khi đó bạn nên kiểm tra xem lỗ loa,lỗ camera và các lỗ khác ở trên máy có trùng khớp với bao da không nhé.

Ngoài ra, những chiếc baoda tốt phải có đường may sắc sảo, nhất là đường viền các góc. Nếu đường may kém, ví rất dễ bị toạc trong quá trình sử dụng, nguy hiểm hơn là chúng sẽ làm rơi sản phẩm.

 Cách phân biệt da thật và da giả:

Da thật ngửi có mùi hăng hăng còn giả da thì có mùi của chất hóa học (hầu hết là mùi giống mùi nhựa hoặc mùi sơn, xăng thơm).

Với các loại bao da có mẫu da dư đính kèm, bạn có thể thử bằng cách hơ lửa. Khi hơ da thật có mùi cháy của chất hữu cơ, còn da giả sẽ co hoặc vón cục lại. Một cách thử khác là bạn tạo một vết xước lên bề mặt sản phẩm. Da giả không có độ đàn hồi sẽ bị xước ngay, còn da tốt sẽ không hề hấn gì.

Và việc lựa chọn bao da cũng giống như việc chọn mua một chiếc ipad, cho nên  chọn nhà sản xuất cũng là một cách khôn ngoan khi bạn tìm mua sản phẩm này. Thực tế đã cho thấy, không phải chiếc bao da nào cũng thể hiện được hiệu quả bảo vệ tối ưu. Nếu có vấn đề xảy ra với thiết bị, hãy chắc chắn rằng bạn đã chọn một nhà cung cấp sẽ giải quyết các vấn đề phát sinh với thiết bị của bạn một cách hiệu quả

 Xem thêm: Lựa chọn bao da ipad từ các thương hiệu nổi tiếng

Lùi lại :Lựa chọn bao da ipad từ các thương hiệu nổi tiếng

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0982 seconds on machine '54'.