Over 16,525,203 people are on fubar.
What are you waiting for?

Sử dụng loa siêu trầm ô tô không chỉ mang đến cho bạn sự tự tin hơn trong quá trình lái xe ô tô mà còn giúp quá trình lái xe được tốt hơn vì bạn có thể thư giãn tốt hơn trong quá trình lái xe đường dài không sợ mệt mỏi bởi đã có âm thanh chất lượng và đảm bảo sự tự tin cho chính bản thân bạn.

Việc trang bị sản phẩm dán phim cách nhiệt ô tô không những giúp cho bạn tiết kiệm được nhiên liệu và giúp cách nhiệt tốt nhất cho bạn nó không chỉ chắn các tia cực tím bảo vệ sức khỏe của bạn được tốt hơn .Việc trang bị nội thất ô tô đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật và tính chuyên môn trong quá trình sử dụng xe nó không chỉ làm tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc xe mà còn giúp bạn an toàn hơn khi lái xe.Việc trang bị thêm những chiếc phanh phụ cho xe cũng là điều rất cần thiết nó cũng có ích rất nhiều trong việc thay đổi cũng như bảo vệ thêm tính mạng của những người ngồi trên xe.
Sử dụng thêm một miếng đệm cao su như chắn bùn ở phía trước bánh, trong trường hợp khẩn cấp sẽ trở thành hệ thống phanh phụ.Gần đây có rất nhiều trường hợp xe khách mất phanh (thắng) khi đổ đèo và xảy ra nhiều tai nạn thương tâm khi tài xế phải cho xe va chạm vào vách núi để giảm thiểu thiệt hại.Thiết nghĩ tại sao chúng ta lại không chế tạo thêm phanh phụ hoàn toàn dùng lực cơ học, không phụ thuộc vào hệ thống trợ lực bằng dầu, bằng hơi và chỉ sử dụng trong trường hợp khẩn cấp.Trong trường hợp khẩn cấp, người lái đạp chân phanh phụ và miếng lót này sẽ bị bánh xe cuốn theo đến khi chạm mặt đường và nó sẽ thay thế bề mặt của bánh xe để tiếp xúc xuống đường.Ngoài ra bạn có thể kết hợp thêm bọc ghế da ô tô để có thể trang bị thêm cho chiếc xe ô tô của bạn thêm sang trọng và hiện đại hơn.
Khi đó trọng lực phía sau của chiếc xe sẽ đặt trên miếng lót này và nó trượt xuống đường tạo ra ma sát trượt lớn để xe giảm tốc khẩn cấp. Lưu ý là lực đạp để miếng lót này chèn vào bánh xe ko lớn nên tài xế hoàn toàn có thể đạp được bằng chân bình thường.
Đó là cơ chế chung nhất, nên biến đổi cho phù hợp khi đi vào sản xuất. Mong các bạn cùng chia sẻ thêm những ý tưởng để việc chế tạo hệ thống phanh phụ trở thành hiện thực.
Hãy đến với công ty chung quân auto bạn sẽ được tư vấn thêm và hướng dẫn thêm các chi tiết và được chăm sóc cách chu đáo nhất.Ngoài ra hiện nay công ty chúng tôi còn có rất nhiều sản phẩm  loa âm thanh focal để được trang bị thêm các sản phẩm cho ô tô của bạn thêm hiện đại hơn.

Địa chỉ: Đường Quần Ngựa- Văn Cao- Hà Nội
Điện thoại: 04.62.738.191

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0684 seconds on machine '189'.