Over 16,526,501 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đối với phòng ngủ, ngoài chiếc giường ngủ gỗ của bạn ra, thế bạn có biết vật dụng bằng gỗ tự nhiên nào rất cần thiết và có ảnh hưởng lớn nhất tới kiến trúc căn phòng không? Đó chính là chiếc tủ quần áo. Nhưng nếu như phòng của bạn hơi khiêm tốn về diện tích và có cấu trúc hình dạng của phòng hơi phức tạp. Vậy thì bạn đã biết cách đặt tủ đựng quần áo nào phù hợp cho phòng ngủ nhỏ chưa. Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về những gợi ý khi tìm vị trí cho tủ gỗ đựng quần áo trong phòng ngủ.

Như các bạn đã biết, bất cứ phòng ngủ nhỏ nào cũng rất cân nhắc khi sử dụng nội thất. Cho nên, bạn luôn cần tìm, chọn lọc và sử dụng những chiếc tủ quần áo có thiết kế gọn gàng chiếm ít không gian của phòng  nhất. Muốn làm được điều đó, thì chỉ có loại tủ gỗ tự nhiên mới đáp ứng hết nhu cầu sử dụng của bạn. Không những thế, tủ đựng quần áo gỗ luôn có độ bền khi sử dụng rất cao và giúp cho căn phòng của bạn trở nên sang trọng hơn. Trước tiên khi bạn lựa chọn tủ quần áo gỗ cho phòng ngủ, bạn cần xác định vị trí đặt, rồi kích thước, kiểu dáng, sau đó mới đến giá tiền và màu sắc.
Nếu phòng ngủ của bạn rộng về một chiều, hẹp một chiều, gọi chung là không gian có hình chữ nhật. Với những không gian hình chữ nhật như thế, bạn nên đặt tủ quần áo ở chiều hẹp của phòng ngủ. Bởi nếu bạn đặt chúng theo chiều dài của phòng ngủ, bạn sẽ vô tình làm tủ đựng quần áo hẹp thêm không gian của gia đình bạn. Ngược lại, tủ gỗ đựng quần áo được đặt theo chiều hẹp của phòng ngủ, nó sẽ làm vuông vắn cho không gian hơn, và phòng ngủ cũng trở nên xinh xắn, rộng mở hơn.
tủ quần áo

  Tủ quần áo 6 ngăn


Đối với những bạn đang sở hữu phòng ngủ có dạng hình vuông đều 2 chiều. Thì bạn cần lưu ý về vị trí đặt tủ quần áo. Do khác với hình chữ nhật, căn phòng hình vuông luôn có bốn kích thước rất giống nhau. Nên bạn có thể đặt chiếc tủ gỗ của mình ở bất cứ chiều hường nào mà bạn mong muốn, chỉ cần lưu ý là hãy đặt chúng vào góc của một chiều nào bất kỳ là được. 
Khi phòng ngủ có diện tích nhỏ và hẹp được thiết kế theo xu hướng hình tam giác, đây là mẫu phòng rất khó thiết kế nội thất. Vì nó có nhiều góc cạnh đặc biệt, với mẫu phòng ngủnày, bạn cần linh động hơn trong việc lựa chọn ví trí. Hãy tận dụng tối da những góc cạnh trong phòng, có như vậy phòng ngủ sẽ trở nên vuông vắn và tiết kiệm diện tích nhất.
tủ quần áo

Cũng như các vị trí khác trong căn nhà, tủ quần áo cũng cần bài trí sắp xếp theo theo phong thủy bởi nó sẽ ảnh hưởng đến tài vận và sự may mắn của bạn. Tuy nhiên, nếu như bạn biết cách sắp xếp vị trí tủ gỗ đựng quần áo theo phong thủy cùng với những lợi thế của căn phòng. Bạn sẽ có được những vị trí cho chiếc tủ thật đẹp và ưng ý nhất.
Chúc bạn thuận lợi trong công việc và thành công trong cuộc sống.

Cảm ơn bạn đã quan tâm tới bài viết của Khải Hồng. Để biết thêm 1 số mẹo hay về tủ quần áo mới các bạn truy cập vào:

CÓ MỘT CÁCH ĐỂ LÀM TĂNG GẤP ĐÔI TÀI LỘC KHI BẠN BÀI TRÍ BÊN TRONG TỦ QUẦN ÁO. BẠN BIẾT CHƯA?
MÁCH BẠN CÁCH CHỌN MÀU SƠN TỦ QUẦN ÁO HỢP PHONG THỦY!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1121 seconds on machine '5'.