Over 16,529,186 people are on fubar.
What are you waiting for?

H ng Hng's blog: "thietkewebsite"

created on 06/11/2015  |  http://fubar.com/thietkewebsite/b363507

Làm gì khi đã xây dựng xong thiết kế website.

Xây dựng một thiết kế website doanh nghiệp không khó, nhưng để website hoạt động tốt và mang lại hiệu quả cho công ty thì thực sự là rất khó và đó cũng là mục đích và công việc bạn nên quan tâm sau khi xây dựng một website.

Nếu không phải là một website mang tính chất riêng tư thì bất cứ website nào xây dựng xong cũng mong có lượng khách truy cập càng nhiều càng tốt. Nhưng làm thế nào để có được điều đó? Ở đây chúng ta không nói sâu về cách seo thiết kế website du lịch nhưng sẽ trình bày bạn cách tốt nhất để đưa website mới vào môi trường internet toàn cầu nhanh nhất có thể.

Những việc cần làm sau khi xây dựng một website để website của bạn nhanh chóng lan tỏa khắp mọi nơi:

1. Sau khi thiết kế website hoàn thành, bạn nên cập nhật đầy đủ các thông tin cơ bản, bao gồm cả chữ, hình ảnh, video . Đây giống như việc sau khi trang hoàng mặt tiền cửa hàng hoành tráng bạn phải bắt đầu bố trí không gian bên trong thiết kế website khách sạn sao cho chúng phù hợp với vẻ ngoài hào nhoáng lộng lẫy.

2. Tạo các file sitemap.xml, sitemap.html, url.txt ... cho website.  Không khác gì nhiều khi kinh doanh trên thực tế, bạn cần đăng ký địa chỉ kinh doanh và thực hiệu các thủ tục liên quan,  các công việc trên nhằm xác định với cơ sở dữ liệu chung của intenet sự gia nhập có mặt của bạn, url sẽ giống như bảng chỉ đường cho khách hàng tới với thiết kế website bất động sản.

3.  Đăng ký website của bạn tới các bộ máy tìm kiếm Google, Yahoo, MSN… khi kinh doanh trên thực tế nếu muốn quảng cáo thương hiệu bạn sẽ tìm tới các nhà soạn báo, đài truyền hình … còn trên internet đối với các thiết kế website việc đăng ký tên miền với các công cụ tìm kiếm chính là cách bắt đầu cho quảng cáo thương hiệu(vừa đơn giản, rẻ tiền, hiệu quả cao).

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0609 seconds on machine '189'.